HIGHLIGHT CONTENT

สู่การเป็นแวมไพร์! จาเร็ด เลโท กับการเตรียมตัวรับบท Morbius ชายคนนี้ใส่เต็มทุกครั้ง

  • 1,478
  • 04 เม.ย. 2022

 

 

สู่การเป็นแวมไพร์! จาเร็ด เลโท

กับการเตรียมตัวรับบท Morbius ชายคนนี้ใส่เต็มทุกครั้ง

 

ถ้าจะพูดว่านักแสดงคนไหนที่ทุ่มเทในทุกบทบาทที่เขาได้รับ ชื่อของ จาเร็ด เลโท จะต้องติดอยู่ในลำดับต้น ๆ อย่างแน่นอน นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์คนนี้ใส่เต็มทุกครั้งในทุกผลงานของเขา ผ่านวิธีการแสดงที่เรียกกันว่า Methond Acting ที่เป็นเหมือนการสวมองค์กลายเป็นตัวละครนั้นแบบหมดจด แน่นอนว่าในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ เขาก็ยังคงเต็มที่เช่นเคย กับภาพยนตร์เรื่อง Morbius

 

ล่าสุด จาเร็ด เลโท ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเตรียมตัวในการมารับบท ดร.ไมเคิล มอร์เบียส ในภาพยนตร์เรื่อง Morbius ภาพยนตร์เรื่องใหม่จากจักรวาล Sony’s Spider-Verse เขาพูดถึงเรื่องนี้กับ The Hollywood Reporter ว่า...

 

“ผมลงลึกถึงรายละเอียดวัตถุดิบเลยครับ และมันมีเยอะมากเลย ตัวละครนี้ถูกเขียนขึ้นมาตั้งแต่ยุค 70s แล้ว และมันมีหลายอย่างที่ต้องเรียนรู้เลยล่ะ หลายอย่างที่ต้องค้นลึกลงไป หลังจากนั้นผมก็ปล่อยให้จินตนาการมาเป็นส่วนสำคัญ นี่คือครั้งแรกที่ตัวละครนี้ได้มาปรากฎตัวบนหน้าจอภาพยนตร์ มันเลยน่าตื่นเต้นมากครับที่ได้รับโอกาสนี้”

 

 

ในตอนนี้ ภาพยนตร์เรื่อง Morbius ก็ได้ฉายแล้วในโรงภาพยนตร์ ถือเป็นการเปิดประตูบานใหม่ของจักรวาลสไปเดอร์แมน ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีการปูทางเรื่องราวในอนาคตเอาไว้ยิ่งใหญ่พอสมควรเลยทีเดียว และถ้ามันประสบความสำเร็จ เราอาจจะได้เห็นอะไรใหม่ ๆ อย่างเช่นการรวมทีมวายร้ายของเหล่าสไปเดอร์แมนที่มีชื่อว่า Sinister Six ก็ได้ เอาเป็นว่ามารอจับตาดูกันไปก่อนว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

มอร์เบียส

  • 31 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง