HIGHLIGHT CONTENT

หรือว่ากลุ่ม Sinister Six กลุ่มวายร้ายแห่งจักรวาลไอ้แมงมุม กำลังจะกลับมา!!

  • 1,991
  • 28 มี.ค. 2022

หรือว่ากลุ่ม Sinister Six กำลังจะมีโปรเจ็คภาพยนตร์ ?

ใกล้ขึ้นมาแล้วกับภาพยนตร์ Anti-Hero ที่จะถือกำเนิดขึ้นอีกหนึ่งเรื่องอย่าง Morbius ที่กำลังจะมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 31 มีนาคม 2565 ทั่วโรงภาพยนตร์นี้ แต่ก็ยังเกิดคำถามขึ้นมาว่า กลุ่ม Sinister Six ในจักรวาล Spider-man ของทางค่าย Sony  นั้นจะมีการเกิดเป็นโปรเจ็คภาพยนตร์แยกออกมาต่างหากเหมือนกับ Venom และ Morbius มั้ย

ทางด้านผู้กำกับภาพยนตร์ของเรื่อง Morbius แดเนียล สปิโนซา ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาอาจจะกำลังริเริ่มโปรเจ็คภาพยนตร์ Sinister Six ไว้หลังจากเรื่อง Morbius ซึ่งกลุ่ม Sinister Six นี้เป็นการรวมตัวของวายร้ายและใช้ชื่อกลุ่มว่า Sinister Six ปรากฏตัวครั้งแรกใน หนังสือคอมมิกส์ Amazing Spider-Man Annual #1 ปี 1964 โดยประกอบไปด้วย Kraven the Hunter, Mysterio, Doctor Octopus, Vulture, Sandman, และ Electro และยังมีวายร้ายอีกหลายคนที่เคยร่วมกลุ่มกับ Sinister Six อีกด้วย อย่างเช่น Green Goblin เป็นต้น

ในตัวอย่างภาพยนตร์ล่าสุดของเรื่อง Morbius นั้นเราได้เห็นการมาถึงของ ไมเคิล คีตัน ที่เคยรับบทเด่นอย่าง Vulture ใน Spider-Man: Homecoming จากที่ได้กล่าวไปเบื้องต้นว่า Vulture เองนั้นก็เป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มของ Sinister Six ล่าสุดทางสำนักสื่ออย่าง CinemaBlend จึงได้ถามคำถามแก่ผู้กำกับ Morbius ว่า “ตัวละคร Vulture ใน Morbius จะเกี่ยวข้องกับ Sinister Six ด้วยหรือไม่?” และคำตอบที่ทางผู้กำกับได้ให้มานั้นคือ “เขากำลังรวบรวมสมาชิกอยู่ครับ และเขาก็ได้ไปคนนึงแล้วด้วย นี่เพิ่งจะเริ่มต้นครับ”

จากคำตอบที่ได้มาจากทางผู้กำกับ Morbius เราอาจจะกำลังได้เห็นข่าวโปรเจ็คภาพยนตร์ของกลุ่มวายร้ายอย่าง Sinister Six อีกไม่นานเกินรอ แล้วพบกับคำตอบเรื่อง Vulture กันในโรงภาพยนตร์เร็วๆนี้ Morbius 31 มีนาคม ทั่วโรงภาพยนตร์

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/morbius-movie-sinister-six-future-sony-universe-director-response/

https://twitter.com/CinemaBlend/status/1507438450668146692?s=20&t=l0hXgh6IL7fsMHwpEORtlQ

มอร์เบียส

  • 31 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง