HIGHLIGHT CONTENT

ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ แง้มบทของเธอใน Avatar: The Way of Water แตกต่างสิ้นเชิงจากภาคแรก

  • 1,311
  • 01 ก.ย. 2022

 

 

ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ แง้มบทของเธอใน

Avatar: The Way of Water แตกต่างสิ้นเชิงจากภาคแรก

 

หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับ ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ จากการเป็นราชินีหนังเอเลี่ยนสุดแกร่งจากเฟรนไชส์ Alien ไม่เพียงเท่านั้น ในภาพยนตร์เรื่อง Avatar เอง เธอก็รับบทเป็น Dr. Grace Augustine ซึ่งทั้งสองบทบาทต่างก็มาในมาดเข้มแข็ง ไม่ก็เคร่งขรึมแทบทั้งสิ้น แต่ดูเหมือนว่าใน Avatar: The Way of Water นี้จะแตกต่างออกไป

 

ล่าสุด ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Interview แง้มถึงบทบาทของเธอที่เธอได้รับในภาพยนตร์ Avatar 2 ว่า...

 

“ฉันบอกไม่ได้จริง ๆ ค่ะ แต่ฉันจะบอกว่ามันเป็นการยืดขอบเขตการแสดงของฉันครั้งใหญ่ที่สุดในทุก ๆ ทางเลย ฉันคิดว่าถ้า จิม คาเมรอน เขาไม่รู้จักฉันดีจริง ๆ เขาคงไม่เลือกฉันมาแสดงในบทอะไรที่ติ๊งต๊องแบบนี้แน่นอน ฉันได้ทำงานด้วยวิธีที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงในการแสดงเป็นตัวละครนี้ ในทางกายภาพมาก ๆ ด้วย”

 

 

โดยการหน้านี้ก็มีการคาดเดาว่า ซิกัวร์นีย์ จะมารับบทเป็นลูกสาวของเจค และเนทิรี ที่กลับชาติมาเกิดใหม่ ซึ่งตัวหนังก็ยังไม่มีการยืนยันว่าจะเป็นตามนี้จริง ๆ หรือไม่ เราคงต้องมารอชมกันว่าจริง ๆ แล้วมันจะเป็นอย่างไร โดย Avatar: The Way of Water วางกำหนดฉายไว้ 14 ธันวาคมนี้ แต่ก่อนจะไปถึงวันนั้น เร็ว ๆ นี้ Avatar จะกลับมาฉายใหม่อีกครั้ง กลับไปสัมผัสความยิ่งใหญ่นี้ได้อีกครั้ง 22 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง