HIGHLIGHT CONTENT

ในฉากว่ามันส์แล้ว เบื้องหลังมันส์ยิ่งกว่า เผยวิดีโอเบื้องหลัง Avatar ในฉากฝึกสัตว์ร้าย “แบนชี”

  • 1,325
  • 29 ก.ย. 2022

 

ในฉากว่ามันส์แล้ว เบื้องหลังมันส์ยิ่งกว่า

เผยวิดีโอเบื้องหลัง Avatar ในฉากฝึกสัตว์ร้าย “แบนชี”

 

 

สัตว์ร้ายแห่งหุบเขา “แบนชี” หรือที่ชาวนาวีมักเรียกกันว่า “อิคราน” (Ikran) นั้นเป็นสัตว์นักล่าที่บินได้และรูปร่างเหมือนมังกร มันเป็นสัตว์เจ้าถิ่นในดินแดนแห่ง Pandora พวกมันถูกใช้ในการล่าทางอากาศและสำหรับการเดินทางไกล อิครานนั้นยังถูกใช้เอาไว้สำหรับการต่อสู้อีกด้วย ซึ่งปากของมันของมันนั้นมีพละกำลังในการกัดอย่างมหาศาลเลยทีเดียว

การจะสานสัมพันธ์กับแบนชีหรืออิครานนั้นเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ค่อนข้างยาก ถ้าไม่ได้เตรียมการมาเป็นอย่างดี และยังเต็มไปด้วยอันตรายนานัปการ นั่นจึงมีแค่นักรบในชนเผ่านาวีเท่านั้นที่สามารถใช้แบนชีได้

 

 

ล่าสุดนี้ได้มีการเปิดเผยถึงวิดีโอเบื้องหลังสำหรับการเล่นฉากฝึกสัตว์ร้ายอย่าง แบนชี ให้ได้สมจริงที่สุด บอกเลยว่าทำเอานักแสดงอย่าง แซม เวิร์ธธิงตัน นั้นถึงกับหัวหมุนกันเลยทีเดียว เนื่องมาจากการที่ต้องฝึกซ้อมการขี่อย่างหนักหน่วงนั่นเอง

สำหรับเหล่าแฟนๆ Avatar ที่อยากชมฉากฝึก “แบนชี” อันเป็นตำนานนี้ล่ะก็ คงพลาดไม่ได้แล้วที่จะไปรับชมกันในโรงภาพยนตร์ซึ่งตอนนี้มี Avatar Re-Release นำกลับมาให้ชมกันอีกครั้งด้วยการรีมาสเตอร์พร้อมทั้ง 4K HDR บอกได้เลยว่าภาพ สี และ เสียง นั้นอลังการไม่แพ้ประสบการณ์การดูเมื่อสิบกว่าปีที่แล้วมาอย่างแน่นอน อย่าพลาดกันเชียวล่ะกับ Avatar Re-Release ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/avatar-video-filming-bts-action-scene-details/

https://www.instagram.com/reel/Ci-7xSfASMw/?utm_source=ig_web_copy_link

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง