HIGHLIGHT CONTENT

Star Trek เตรียมขยายจักรวาลกับภาพยนตร์เรื่องใหม่โดยผู้กำกับ โทบี้ เฮย์เนส

  • 295
  • 11 ม.ค. 2024

Star Trek เตรียมขยายจักรวาลกับภาพยนตร์เรื่องใหม่โดยผู้กำกับ โทบี้ เฮย์เนส

 

 

ถึงแม้ภาพยนตร์ภาคต่อของ Star Trek Beyond (2016) หรือ สตาร์ เทรค ข้ามขอบจักรวาล จะยังไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร แต่ทาง พาราเมาต์ ก็กำลังตั้งเป้าจะขยายจักรวาลแห่งนี้ออกไปอีกกับภาพยนตร์ สตาร์ เทรค เรื่องใหม่ที่จะดึงตัว โทบี้ เฮย์เนส มาทำหน้าที่ผู้กำกับ จากบทภาพยนตร์ของ เซท เกรแฮม-สมิธ

โดยแหล่งข่าวบอกกับสำนักข่าว เดดไลน์ เอาไว้ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวในเกิดขึ้นในจักรวาลเดียวกันกับภาพยนตร์ภาครีบู๊ท Star Trek (2009) หรือ สตาร์ เทรค สงครามพิฆาตจักรวาล แต่จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเหตุการณ์ในภาคดังกล่าวเป็นเวลาสิบปี โดยในตอนนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยตัวนักแสดงและเนื้อเรื่องออกมาแต่อย่างใด

 

 

โทบี้ เฮย์เนส เป็นผู้กำกับฝากผลงานเอาไว้มากมายในวงการซีรี่ส์ โดยเขาเคยมีผลงานกำกับซีรี่ส์ชื่อดังทั้ง Doctor Who (2005-) หรือ ดอกเตอร์ฮู, Sherlock (2010-2017) หรือ สุภาพบุรุษยอดนักสืบ, Black Mirror (2011-) หรือ แบล็ก มิร์เรอร์ และล่าสุดกับ Andor (2022-) หรือ แอนดอร์ หนึ่งในซีรี่ส์ที่ได้รับคำชื่นชมมากที่สุดในจักรวาลสตาร์วอร์

ส่วน สมิธ เป็นเจ้าของนวนิยายชื่อดังที่ถูกพัฒนามาเป็นภาพยนตร์อย่าง Abraham Lincoln: Vampire Hunter (2012) หรือ ประธานาธิบดี ลินคอล์น นักล่าแวมไพร์ ซึ่งเขาเป็นคนที่ทำหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์เองอีกด้วย ส่วนผลงานอื่น ๆ ของเขาก็ได้แก่ นักเขียนบทของภาพยนตร์ The Lego Batman Movie (2017) หรือ เดอะ เลโก้ แบทแมน มูฟวี่ และนักออกแบบงานสร้างของภาพยนตร์ It (2017) หรือ อิท โผล่จากนรก และภาคต่อ It Chapter Two (2019) หรือ อิท โผล่จากนรก 2 รวมไปถึง Child's Play (2019) หรือ คลั่งฝังหุ่น

ภาพยนตร์ Star Trek หรือ สตาร์ เทรค ของผู้กำกับ โทบี้ เฮย์เนส ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline