HIGHLIGHT CONTENT

สตีเวน สปีลเบิร์ก พา West Side Story เข้าวิน ครองอันดับหนึ่งหนังทำเงินในอเมริกา

  • 2,588
  • 13 ธ.ค. 2021

 

 

สตีเวน สปีลเบิร์ก พา West Side Story เข้าวิน

ครองอันดับหนึ่งหนังทำเงินในอเมริกา

 

                กลับมาอีกครั้งกับการรายงานชาร์ตอันดับหนังทำเงินในอเมริกาและทั่วโลก ซึ่งข้อมูลนี้ได้รับการเปิดเผยจากเว็บไซต์ Box Office Mojo โดยในสัปดาห์นี้อเมริกาก็ได้ต้อนรับแชมป์หนังทำเงินคนใหม่ ที่เป็นภาพยนตร์ในแนวมิวสิคัล ซึ่งกำกับโดยสตีเวน สปีลเบิร์ก พ่อมดแห่งวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด แต่ในสัปดาห์นี้ก็ไม่ได้มีแค่ภาพยนตร์เรื่องนี้เรื่องเดียว แต่จะมีการขยับเขยื้อนในอันดับหนังทำเงินของภาพยนตร์เรื่องไหนบ้าง ไปดูกัน

 

                อันดับ 5 – เริ่มต้นที่ท้ายตารางกันก่อน กับภาพยนตร์เรื่อง Eternals ที่เหล่าฮีโร่พลังเทพเจ้ายังคงยึดครองตำแหน่งเอาไว้ได้ ในสัปดาห์นี้เก็บเพิ่มไปอีก $3.1 ล้านในอเมริกา รวมทั่วโลกกวาดไปแล้วกว่า $395.31 ล้าน อยู่ในตารางหนังทำเงินมาแล้วกว่า 5 สัปดาห์

 

                อันดับ 4 – ตกลงมาจากอันดับที่ 3 กับภาพยนตร์เรื่อง House of Gucci หนังมาเฟียแห่งโลกแฟชั่นเรื่องนี้เก็บเพิ่มในอเมริกาไปได้อีก $4.06 ล้าน ในขณะที่ทั่วโลกรวมแล้วสามารถทำรายได้ไปกว่า $93.01 ล้าน

 

                อันดับ 3 – ขยับตกลงมาหนึ่งอันดับจากสัปดาห์ที่แล้ว กับเรื่อง Ghostbusters: Afterlife ที่ในสัปดาห์นี้ทำรายได้เพิ่มในอเมริกาไปที่ 7.1 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ รวมทั่วโลกแล้วการกลับมาของแก๊งค์ปราบผีเก็บเงินในสัปดาห์ที่ 3 ไปกว่า $164.70 ล้าน

 

                อันดับ 2 – รองแชมป์สัปดาห์นี้ตกเป็นของ Encanto ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่จากดิสนีย์ ที่ทำรายได้เพิ่มในอเมริกาไปได้กว่า $9.42 ล้าน รวมทั่วโลกแล้วทำรายได้ไปที่ประมาณ $151.84 ล้าน

 

                อันดับ 1  - อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า แชมป์ในสัปดาห์นี้ตกเป็นของ West Side Story มิวสิคัลจากฝีมือการกำกับของสตีเวน สปีลเบิร์ก เปิดตัวในอเมริกาไปสูงถึง 10.5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ และรวมเปิดตัวทั่วโลกแล้ว กวาดไปได้ถึง $14.9 ล้าน

 

                สัปดาห์หน้าจะเป็นการมาถึงของภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่อย่าง Spider-Man: No Way Home รับประกันความเดือดของตารางหนังทำเงินกันได้เลย แล้วเรามาลุ้นกันว่าเจ้าหนูสไปดี้จะประกาศศักดายิ่งใหญ่แค่ไหนในอเมริกา

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Box Office Mojo

ฮีโร่พลังเทพเจ้า

  • 04 November 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 157 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง