HIGHLIGHT CONTENT

Encanto, Resident Evil, House of Gucci ตบเท้าเข้าครองตารางหนังทำเงินทั่วโลก

  • 2,630
  • 30 พ.ย. 2021

 

 

Encanto, Resident Evil, House of Gucci

ตบเท้าเข้าครองตารางหนังทำเงินทั่วโลก

 

                กลับมาอีกครั้งสำหรับการรายงานอันดับหนังทำเงินประจำสัปดาห์ จากเว็บไซต์ Box Office Mojo ที่ได้รวบรวมข้อมูลรายได้ภาพยนตร์ทั้งใหม่ และยังฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ เป็นรายได้รวมจากทั่วทั้งโลกเอาไว้ และในสัปดาห์นี้วันที่ 30  พฤศจิกายน 2564 นี้ ก็ได้มีภาพยนตร์เรื่องใหม่ตบเท้าเข้าครองที่นั่งในตารางหนังทำเงินอย่างคึกคัก ไปสำรวจดูกันดีกว่าว่าสัปดาห์นี้ใครจะได้ตำแหน่งไหนไปครอง

 

อันดับ 5 – ก้าวเข้าสู่อันดับที่ 5 กับเวอร์ชั่นใหม่ของภาพยนตร์เรื่อง Resident Evil: Welcome to Raccoon City ที่ในสัปดาห์นี้เก็บเพิ่มไปได้อีก 5.31 ล้านเหรียญฯ เมื่อรวมรายได้เปิดตัวทั่วโลกแล้ว การกลับมาครั้งนี้ของผีชีวะทำรายได้เปิดตัวไปที่ $13.95 ล้าน

 

อันดับ 4 – เหล่าเทพเจ้าร่วงลงจากอันดับที่ 2 ในสัปดาห์ก่อนสู่อันดับที่ 4 ในสัปดาห์นี้ กับภาพยนตร์เรื่อง Eternals ที่ในสัปดาห์นี้เก็บเพิ่มในอเมริกาไปได้อีก $7.92 ล้าน ทำให้เมื่อรวมรายได้ทั่วโลกแล้ว ภาพยนตร์ฮีโร่พลังเทพเจ้าจากมาร์เวลสามารถเก็บไปได้กว่า $368.53 ล้าน

 

อันดับ 3House of Gucci ภาพยนตร์รวมดาวฮอลลีวู้ดประชันกันในภาพยนตร์ที่ถูกขนานนามว่าเป็นเหมือน The Godfather แห่งวงการแฟชั่น เปิดตัวไปได้ที่ตัวเลข $14.42 ล้าน รวมรายได้เปิดตัวทั่วโลก ภาพยนตร์เรื่องนี้ก้าวเข้ามาสู่ตารางหนังทำเงินด้วยตัวเลข $34.93 ล้าน

 

อันดับ 2 - เสียแชมป์อันดับ 1 จากสัปดาห์ก่อนไปแล้ว กับภาพยนตร์เรื่อง Ghostbuster: After life ที่ในสัปดาห์นี้รายได้ลดลงกว่าสัปดาห์ที่แล้วกว่า 45% เก็บในอเมริกาเพิ่มไปได้ $24.2 ล้าน ซึ่งในตอนนี้สามารถทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วกว่า $115.51 ล้าน

 

อันดับ 1 – ดิสนีย์ยังคงทรงพลังเสมอ เมื่อ Encanto แอนิเมชั่นสุดงดงามเรื่องใหม่ครองอันดับ 1 ตารางหนังทำเงินในอเมริกา เปิดตัวในบ้านไปได้กว่า $40.56 ล้าน และเมื่อรวมรายได้เปิดตัวทั่วโลก พวกเขาร่ายมนตร์กวาดเงินเข้าบ้านหลังใหญ่นี้ในสัปดาห์แรกกว่า $69.86 ล้าน

 

มารอติดตามกันในสัปดาห์หน้าว่า อันดับหนังทำเงินจะเป็นอย่างไรต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Box Office Mojo

ผีชีวะ ปฐมบทแห่งเมืองผีดิบ

  • 27 January 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง