HIGHLIGHT CONTENT

ภาพแรกจาก Ghostbusters: Afterlife รีบู๊ตสู่ทีมปราบผีรุ่นใหม่ ใครคิดถึงห้ามพลาด

  • 4,559
  • 19 ม.ค. 2021

 

 

ภาพแรกจาก Ghostbusters: Afterlife

รีบู๊ตสู่ทีมปราบผีรุ่นใหม่ ใครคิดถึงห้ามพลาด

 

ก่อนที่ครอบครัววอร์เรนจะกลายเป็นทีมนักปราบผีสุดสะพรึงในเฟรนไชส์ the Conjuring ในยุคก่อนหน้านั้น มีทีมปราบผีที่เก่งกาจที่สุดทีมหนึ่งถือกำเนิดขึ้นในโลกภาพยนตร์ เราเรียกขานพวกเขาว่า Ghostbusters ความสำเร็จของพวกเขาโด่งดังจนสามารถสร้างภาพยนตร์ออกมาได้หลายภาค ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถกลายเป็นส่วนหนึ่งในวัฒนธรรมร่วมสมัยที่แสนสำคัญได้อีกด้วย จากวันนั้นจนถึงวันนี้เรื่องราวของแก๊งค์ปราบผีกำลังจะถูกกลับมาเล่าในยุคใหม่กับ Ghostbusters: Afterlife

 

หลังจากเงียบหายจากการอัพเดตข่าวคราวมาเนิ่นนาน ในขณะที่ภาพยนตร์มีกำหนดฉายในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2021 นี้ ล่าสุดพวกเขาก็ได้อัพเดตความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว โดยล่าสุดมาในรูปแบบของภาพแรกอย่างเป็นทางการของนักแสดงที่จะมารับหน้าที่เป็นทีมปราบวิญญาณร้ายรุ่นใหม่ เปิดเผยผ่านนิตยสาร Empire จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

เด่นสุดในภาพนี้ก็คงไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น Finn Wolfhard นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์สุดโด่งดัง Stranger Things และสาวน้อยใส่แว่น Mckenna Grace จาก Captain Marvel โดยทั้งคู่จะมารับบทเป็นคู่พี่น้อง ที่ต้องย้ายบ้านตามแม่ของเธอมายังเมืองเล็ก ๆ ใน โอคลาโฮมา ในที่นั่นเองทำให้พวกเขาได้พบความลับของคุณตาของเธอ ความลับที่จะพาผู้ชมอย่างเรา ๆ ย้อนไปเชื่อมต่อกับภาพยนตร์เรื่อง Ghostbusters ที่เคยโด่งดังในอดีต

 

 

ใครที่เป็นแฟนหนังชุดเก่าแล้วกังวลว่า ฉบับรีบู๊ตใหม่นี้จะเคารพต้นฉบับหรือไม่ ก็หายกังวลได้เลย เพราะผู้กำกับที่มารับบทหน้าที่นี้ก็คือ Jason Reitman ลูกชายแท้ ๆ ของ Ivan Reitman ผู้กำกับ Ghostbusters ในเวอร์ชั่นปี 1984 ซึ่งเขาก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า พ่อของเขาชื่นชอบและประทับใจกับหนังเรื่องนี้มาก ๆ หลังจากที่ได้ดูหนังเรื่องนี้ เอาล่ะ...มารอพิสูจน์กันดีกว่าว่าจะยอดเยี่ยมจริง ๆ หรือไม่ Ghostbusters: Afterlife วางกำหดนฉายไว้ 10 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: CBR

โกสต์บัสเตอร์ ปลุกพลังล่าท้าผี

  • 13 January 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / อาชญากรรม /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง