HIGHLIGHT CONTENT

เฉลย บริษัทกำจัดผี Ghostbusters 3 เชื่อมภาคในตำนานยังไง? เรื่องไหนไม่นับเป็นภาคต่อ

  • 12,879
  • 05 ม.ค. 2022

Ghostbusters: Afterlife

 

 Ghostbusters: Afterlife ภาคต่อเฟรนไชส์หนังแฟนตาซีสุดมันส์ในตำนาน ที่คนไทยรู้จักกันดีในชื่อ บริษัทกำจัดผี ที่ภาคนี้จะเป็นภาคต่อภาคที่ 3 โดยตรงต่อจาก 2 ภาคดั้งเดิมอย่าง Ghostbusters ภาคแรกปี 1984 และ Ghostbusters II ภาคที่ 2 ในปี 1989 ซึ่งเป็นการทิ้งช่วงห่างยาวนานกว่า 30 ปีเลยทีเดียว! (จะไม่เกี่ยวข้องกับ Ghostbusters รีเมคเมื่อปี 2016 ที่เป็นการรวมทีมนักแสดงนำหญิง)

 

Ghostbusters: Afterlife จะเป็นเรื่องราวของแม่เลี้ยงเดี่ยว Callie (รับบทโดย Carrie Coon) ที่ต้องเลี้ยงดูลูกสองคน 1 ลูกสาวผู้หมกมุ่นกับวิทยาศาสตร์ (รับบทโดย Mckenna Grace) และ 2 ลูกชายผู้ชื่นชอบอุปกรณ์เทคโนโลยีเครื่องจักรกล (รับบทโดย Finn Wolfhard) นอกจากนี้หนังยังได้ Paul Rudd นักแสดงชายชื่อดังที่เรารู้จักกันดีในบทซูเปอร์ฮีโร่ Antman แห่ง MCU มาร่วมรับบทเป็นอาจารย์โรงเรียนรู้รอบรู้อย่าง Mr.Grooberson อีกด้วย

 

Ghostbusters: Afterlife

 

ครอบครัวสามแม่ลูกได้เดินทางย้ายบ้านมาอยู่ในเมืองเล็กๆ ณ Oklahoma หลังจากที่ผู้เป็นแม่ได้รับมรดกตกทอดมาจากพ่อของเธอ แม้ว่าเธอจะไม่รู้ว่าพ่อของเธอคือใคร. เมื่อพวกเขาได้มาถึงพวกเขาก็เริ่มค้นพบความเกี่ยวข้องกับเหล่า Ghostbusters รุ่นดั้งเดิม. Trevor และ Phoebe เริ่มรู้ว่าคุณปู่ของพวกเขาเคยเป็นใครและพวกเขาก็พร้อมที่จะสานต่องานของคุณปู่ให้สำเร็จ เมื่อเหล่าผีใต้เมืองกำลังจะตื่นขึ้นมาอาละวาดอีกครั้ง!

 

Ghostbusters: Afterlife กำกับโดย Jason Reitman นำแสดงโดย Carrie Coon, Mckenna Grace, Finn Wolfhard, Paul Rudd และสมทบด้วย Oliver Cooper, Bokeem Woodbine นอกจากนี้ยังยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า นักแสดงชุดเดิมทีมนักล่าผีรุ่นปู่จะกลับมามีบทบาทในภาคนี้ด้วยทั้ง Bill Murray, Dan Aykroyd, Ernie Hudson, Sigourney Weaver และ Annie Potts

 

เรื่องราวพิศวง+ความแฟนตาซีนี้จะน่าสนใจขนาดไหน เมื่อหนังในตำนานถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้งในยุคใหม่นี้ ต้องรอติดตามกันในโรงภาพยนตร์

 

Ghostbusters: Afterlife

Ghostbusters: Afterlife

 

 

 

โกสต์บัสเตอร์ ปลุกพลังล่าท้าผี

  • 13 January 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / อาชญากรรม /
  • 124 นาที
15+