HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดตล่าสุด ออสการ์เคลื่อนไหว กรณี เรเชล เซเกลอร์ ไม่ถูกเชิญร่วมงาน Oscars 2022

  • 1,062
  • 23 มี.ค. 2022

 

 

อัพเดตล่าสุด ออสการ์เคลื่อนไหว

กรณี เรเชล เซเกลอร์ ไม่ถูกเชิญร่วมงาน Oscars 2022

 

หลังจากกลายเป็นกระแสร้อนไปทั่วฮอลลีวู้ด เมื่อเรเชล เซเกลอร์ นักแสดงเจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง West Side Story ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอไม่ได้ถูกรับเชิญให้เข้าร่วมงาน the Academy Awards ครั้งที่ 94 จนเจ้าตัวออกมาแสดงความผิดหวังผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง และแฟน ๆ ก็แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้อย่างเผ็ดร้อน จนทำให้ตอนนี้ออสการ์ได้มีการเคลื่อนไหวแล้ว

 

รายงานล่าสุดเปิดเผยจากเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ว่า ตอนนี้ the Academy ได้เชิญ เรเชล เซเกลอร์ ให้เข้าร่วมงานแล้ว ในฐานะของการเป็นผู้เชิญรางวัล ในงานประกาศรางวัล the Oscars ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ตามเวลาสหรัฐอเมริกา

 

 

นับเป็นทางออกที่อย่างน้อยก็พอจะสามารถปลอบใจแฟน ๆ และทำให้เรเชลได้ไปร่วมเฉลิมฉลองภาพยนตร์ที่เธอได้ร่วมแสดง ซึ่งตอนนี้เรเชล เซเกลอร์ เองก็เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ฮอตที่สุดคนหนึ่งของวงการฮอลลีวู้ด เธอกำลังจะมีผลงานใหม่เป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ถึง 2 เรื่องด้วยกัน และทั้งสองเรื่องก็กำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำแล้วด้วย ไม่ว่าจะเป็น การรับบทเป็นหนึ่งในเทพีคู่ปรับของชาแซม ในภาพยนตร์เรื่อง Shazam!: Fury of the Gods และอีกเรื่องกับภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นของเจ้าหญิงองค์แรกแห่งดิสนีย์ Snow White

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เวสต์ ไซด์ สตอรี่

  • 24 February 2022
  • Adventure / เพลง / โรแมนติก /
  • 156 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง