HIGHLIGHT CONTENT

มาถึงแล้ว หุ่นโมเดลกิลกาเมช จากเรื่อง Eternals !!!

  • 2,669
  • 21 มี.ค. 2022

มาถึงแล้ว หุ่นโมเดลกิลกาเมช จากเรื่อง Eternals !!!

ภาพจากทวิตเตอร์ที่มีการอัพเดตถึงข่าวสารของภาพยนตร์เรื่อง Eternals ได้เผยให้เห็นถึงรูป ดอน ลี กำลังยืนถ่ายรูปคู่กับหุ่นฟิกเกอร์ของเขาเองอยู่ นักแสดง ดอน ลี (หรือ มา ดงซอก) จากเรื่อง Eternals ได้รับการยืนยันว่าตัวเขาเองมีหุ่นฟิกเกอร์เป็นตัวของเขาเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง ดอน ลี นั้น แสดงเป็น กิลกาเมช ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวละครจากกลุ่ม Eternals จากจักรวาลมาร์เวล และในที่สุดก็ได้รับการผลิตให้มีหุ่นแอ็คชั่นฟิกเกอร์โดยบริษัท Hot Toys

สำหรับ ดอน ลี หรือ มา ดงซอก นั้น เป็นนักแสดงชาวเกาหลีที่เคยโด่งดังมาจากเรื่อง Train to Busan อันเป็นภาพยนตร์แนวซอมบี้จากฝั่งเกาหลีที่หนีตายจากการอาละวาดของผู้ติดเชื้อสุดคลั่งกันอลหม่าน ล่าสุดเขาได้เข้ามาร่วมแสดงทางมาร์เวล ซึ่งมีการแคสติ้งบทบาทและได้รับเลือกให้เล่นในบทของ กิลกาเมช (Gilgamesh) ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวละครจากภาพยนตร์ Eternals ไปในปี 2019 และ ภาพยนตร์ก็ประสบความสำเร็จไปในปี 2021 จน ดอน ลี ได้เปิดเส้นทางใหม่ให้แก่ตนเองในฐานะนักแสดงฮอลลีวูดไปในที่สุด

ส่วนตัวละคร กิลกาเมช นั้น เป็นหนึ่งในตัวละครจากเรื่อง Eternals ที่มีพลังทำลายมหาศาล ส่วนใหญ่เป็นรูปแบบกล้ามเนื้อที่ทรงพลัง เฉกเช่นกับตัวละครอื่นๆในเรื่อง กิลกาเมชถูกสร้างมาเพื่อช่วยปกป้องโลกจากการกินมนุษย์ของสัตว์นักล่าจากต่างดาวอย่าง Deviant บทบาทของเขานั้นได้แสดงคู่กับแองเจลิน่า โจลี่ ซึ่งรับบท ธีน่า ผู้ซึ่งแข็งแกร่งด้านการใช้อาวุธนานาชนิด ส่วนตัวกิลกาเมชเองนั้นจะถนัดการต่อสู้ด้านการใช้หมัดหรือกำปั้นอันทรงพลัง นับว่าเป็นคู่หูที่เข้าขากันได้ดีทีเดียว

เหล่าแฟนๆยังคงคิดถึงกิลกาเมชอย่างไม่ขาดสาย เนื่องจากเสียดายในการจากไปของเขาในเนื้อเรื่อง และ หวังเป็นอย่างมากว่าจะมีโอกาสที่เขาจะกลับมารับบทบาทอันสำคัญนี้อีกครั้งในอนาคตภายภาคหน้า และการมีหุ่นจำลองแอคชั่นฟิกเกอร์ถึงสองตัวนี้ ทั้งรุ่นที่หุ่นตัวเล็กน่ารัก กับ รุ่นที่เป็นหุ่นเสมือนจริง ก็อาจจะเป็นสัญญาณที่ดีที่จะได้เห็น ดอน ลี กลับมารับบท กิลกาเมช ในอนาคตก็เป็นได้ มาเอาใจช่วยไปพร้อมๆกันเถอะ !

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/eternals-gilgamesh-action-figure-don-lee-actor-approves/

https://twitter.com/UPDATESETERNALS/status/1504251474083209217?s=20&t=jjkTCHCncNQS1d3GgUyXQw

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง