HIGHLIGHT CONTENT

ภาคต่อของ Ghostbusters Afterlife ได้ผู้กำกับคนใหม่แล้ว

  • 1,414
  • 06 ธ.ค. 2022

หลังจากประสบความสำเร็จกับการชุบชีวิตเฟรนไชส์บริษัทกำจัดผี Ghostbuster ด้วยภาพยนตร์ Ghostbusters: Afterlife ที่ออกฉายในปี 2021 และทำเงินทั่วโลกไปถึง 200 ล้านเหรียญสหรัฐ ทางโซนี่ก็ได้จัดการทำ Pre-Production ของภาคต่อทันที โดยได้มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้กำกับจาก Jason Reitman (Up in the Air, Juno) ผู้กำกับในภาคก่อน ที่หันไปทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ มาให้ Executive Producer ของหนังภาคก่อนอย่าง Gil Kenan (Monster House, City of Ember) ที่ทำหน้าที่กำกับแทน โดยทั้งสองยังร่วมกันเขียนบทเช่นเดิม และคาดว่าจะได้ตัวนักแสดงนำชุดเดิมจากภาคก่อนกลับมาแสดงต่อ

 

 

แม้ว่าจะไม่ได้มีรายละเอียดเกี่ยวกับหนักถูกเปิดเผยออกมามากนัก แต่คาดว่าในภาคต่อนี้จะเปลี่ยนสถานที่ไปยัง New York City อันเป็นที่ตั้งของสถานีดับเพลิงซึ่งเป็นที่ตั้งของบริษัทกำจัดผีในภาพยนตร์สองภาคแรก

 

 

Ghostbusters: Afterlife นำแสดงโดย Paul Rudd (Ant-Man, The Perks of Being a Wallflower), Carrie Coon (Gone Girl, The Post), Finn Wolfhard (It) และ Mckenna Grace โดยภาคต่อที่ยังไม่ได้ถูกตั้งชื่อนี้มีกำหนดฉายภายในปี 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ Deadline

โกสต์บัสเตอร์ ปลุกพลังล่าท้าผี

  • 13 January 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / อาชญากรรม /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง