HIGHLIGHT CONTENT

โคตรแกร่ง!! เดอะ ร็อคเผยภาพหลังฟิตร่างกายเตรียมประกาศศักดาใน Black Adam

  • 2,328
  • 03 ก.พ. 2021

 

 

โคตรแกร่ง!! เดอะ ร็อคเผยภาพหลังฟิตร่างกาย

เตรียมประกาศศักดาใน Black Adam

 

มีไม่กี่คนที่เมื่อเราเห็นแล้วก็รู้สึกสัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่ง หนึ่งในนั้นก็คือ ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน นักแสดงที่ครองตำแหน่งนักแสดงที่มีค่าตัวสูงที่สุดหลายปีซ้อน มันจะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เราได้ดูภาพยนตร์ของเขาทุกปี อย่างน้อยปีละหนึ่งเรื่อง แถมแต่ละเรื่องก็ประสบความสำเร็จแทบทั้งสิ้น ซึ่งนอกเหนือไปจากฝีมือการแสดงของเขาแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่เราไม่สามารถมองข้ามได้เลยก็คือ การฟิตร่างกายของเดอะ ร็อค ที่บอกตามตรงว่าคนธรรมดาทำไม่ได้อย่างแน่นอน

 

 

อย่างที่มีการประกาศออกมาก่อนหน้านี้ ว่า เดอะ ร็อค จะมารับบทเป็นแอนตี้ฮีโร่คนใหม่ของ DC กับตัวละคร Black Adam และล่าสุดก็มีการออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ได้ตัวนักแสดงมาครบถ้วนแล้ว ใกล้ที่จะเข้าสู่ช่วงเตรียมเริ่มถ่ายทำเต็มที ช่วงเวลานี้จึงเป็นช่วงเวลาที่จะให้เขาได้ฟิตหุ่น ฟิตร่างกายเพื่อเตรียมพร้อมจะมารับบทดังกล่าว โดย เดอะ ร็อค ก็ได้มีการอัพเดตภาพล่าสุดที่โชว์ความแข็งแกร่งของตัวเองด้วย จะน่าเกรงขามแค่ไหน ไปดูกัน

 

 

เดอะ ร็อค อัพเดตภาพนี้พร้อมกับแคปชั่นว่า… การเบิร์นไขมันออกช่วงเที่ยงคืน และฝึกอย่างหนักเลย เพื่อให้พร้อมสำหรับ Black Adam ยินดีเสมอเลยที่จะได้เคี่ยวกรำตัวเอง และอย่าลืมที่จะหาความสนุกควบคู่ไปด้วยกันนะครับ

 

แค่เห็นก็สัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่งแล้ว สำหรับ เดอะ ร็อค สมกับการที่เขาเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ว่า การมาถึงของ Black Adam นั้นจะเป็นการเปลี่ยนสมดุลพลังของจักรวาลภาพยนตร์ DC ต้องมารอดูกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง