HIGHLIGHT CONTENT

จอห์น วิค VS นีโอ กำเงินเอาไว้ให้ดี เมื่อกำหนดฉาย John Wick 4 กับ Matrix 4 ตรงกัน!!

  • 6,555
  • 12 ธ.ค. 2019

 

 

จอห์น วิค VS นีโอ กำเงินเอาไว้ให้ดี

เมื่อกำหนดฉาย John Wick 4 กับ Matrix 4 ตรงกัน!!

 

                สองบทบาทจาก 2 ยุคสมัย ทั้งจอห์น วิคจากภาพยนตร์เรื่อง John Wick และ นีโอ จากภาพยนตร์เรื่อง The Matrix ล้วนแล้วแต่เป็นบทบาทที่เป็น Iconic และโด่งดังมากจากฝีมือของนักแสดงคนเดียวกัน เขาคนนั้นคือ คีอานู รีฟส์ ขวัญใจของแฟนภาพยนตร์ทั่วโลก สิ่งที่พิเศษยิ่งกว่านั้นก็คือ ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องกำลังจะมีภาคต่อทั้งคู่ แถมยังเข้าฉายในวันเดียวกัน เดือนเดียวกัน และปีเดียวกันด้วย

 

 

                ล่าสุด Warner Bros. ได้ประกาศออกมาแล้วว่า The Matrix 4 ได้วางกำหนดฉายเอาไว้ในวันที่ 21 พฤษภาคม ปี 2021 ซึ่งเป็นวันเดียวกับกำหนดฉายของภาพยนตร์เรื่อง John Wick 4 โดยภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่อง คีอานู รีฟส์มีส่วนร่วมและแสดงในภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องนั่นเอง

 

 

                แต่ความแตกต่างก็คือ ใน John Wick 4 นั้น เราจะได้เห็นเขาแบบเต็ม ๆ เพื่อกลับมาสะสางและเปิดสงครามกับองค์กรนักฆ่าใต้ดิน แต่ใน The Matrix นั้น ยังไม่ชัดเจนว่านีโอ จะกลับมาแบบเต็ม ๆ หรือไม่ เพราะทางสตูดิโอก็ทยอยเปิดเผยนักแสดงที่จะมารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น นีล แพทริก แฮร์ริส, โจนาธาน โกรฟ, โทบี้ ออนวูเมียร์, เจดา พิงเก็ตต์ สมิธ, ยะยาห์ อับดุล มาทีนที่ 2 และล่าสุดกับ เจสสิก้า เฮนวิค

 

Source: Screen Rant

จอห์น วิค แรงกว่านรก 3

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง