HIGHLIGHT CONTENT

บิลล์ สการ์สการ์ด หรือ เพนนีไวส์ เข้าเจรจาร่วมแสดงในหนังระห่ำ John Wick 4

  • 4,689
  • 09 มิ.ย. 2021

 

 

บิลล์ สการ์สการ์ด หรือ เพนนีไวส์

เข้าเจรจาร่วมแสดงในหนังระห่ำ John Wick 4

 

แม้ว่า John Wick จะผ่านไตรภาคของภาพยนตร์มาแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวของโลกนักฆ่าที่ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างสรรค์ขึ้นมา ยังมีอีกมากมายให้ออกไปผจญภัยค้นหา หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วใน John Wick: Chapter 3 - Parabellum ตอนนี้ Liongates สตูดิโอผู้สร้างก็ได้เดินหน้าสร้างภาคต่อเป็นภาคที่ 4 แล้วเรียบร้อย แน่นอนว่าเราจะได้ตัว คีอานู รีฟส์ กลับมารับบทนำ พร้อมด้วย 2 นักแสดงชั้นครู ทั้ง ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น และเอียน แม็คเชน แถมด้วยที่เพิ่งจะประกาศไปก่อนหน้านี้กับ ดอนนี เยน ในบทอดีตสหายนักฆ่าของจอห์น วิค ตอนนี้พวกเขาก็ได้นักแสดงคนใหม่มาเสริมทัพแล้ว

 

รายงานใหม่ล่าสุดนี้ถูกเปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ Collider ที่รายงานว่า บิล สการ์สการ์ด คือนักแสดงอีกคนที่จะเข้ามาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง John Wick 4 ในบทที่ยังไม่เปิดเผยว่าเป็นบทบาทอะไร 

 

 

หลายคนอาจจะคุ้นหน้าของ บิลล์ สการ์สการ์ด จากการรับบท เพนนีไวส์ ตัวตลกสุดหลอนจากภาพยนตร์เรื่อง IT โผล่จากนรก ทั้งโฉมหน้าและรูปลักษณ์ของเขาล้วนเป็นเอกลักษณ์ ถ้าให้เราเดา เขาอาจจะมารับบทเป็นหนึ่งในนักฆ่า ที่ถูกส่งมาจาก the High Table ก็ได้ เพราะก่อนหน้านี้ ดอนนี เยน ก็ถูกประกาศออกมาว่าจะเป็นตัวละครที่เป็นพันธมิตรของจอห์น วิค ถ้าบิลล์ มารับบทเป็นวายร้ายแล้วเข้าปะทะกับจอห์ วิค ก็คงจะน่าดูไม่หยอก โดย John Wick 4 วางกำหนดฉายไว้ พฤษภาคม ปี 2022

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Screen Rant

จอห์น วิค แรงกว่านรก 3

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+