HIGHLIGHT CONTENT

เดือดไม่หยุด! John Wick 4 เล็ง เวสลีย์ สไนป์ เสริมทัพในบทนักดาบ

  • 3,232
  • 17 มิ.ย. 2021

 

 

เดือดไม่หยุด! John Wick 4 เล็ง

วสลีย์ สไนป์ เสริมทัพในบทนักดาบ

 

ยิ่งประกาศตัวนักแสดงที่จะเข้ามาเสริมทัพในภาพยนตร์ก็ยิ่งเพิ่มดีกรีความเดือดแบบไม่หยุดพัก สำหรับภาพยนตร์เรื่อง John Wick 4 หลังจากทิ้งทวนในภาคที่ 3 เอาไว้ว่า หลังจากนี้จะเป็นการเปิดสงครามแห่งโลกนักฆ่า ระหว่างโลกใต้ดินที่นำทีมโดย The Browery King และ จอห์น วิค กับอีกฝ่ายคือ ไฮเทเบิ้ล และเดอะ คอนติเนนตัล และล่าสุดพวกเขาก็ได้เปิดเผยข่าวลือที่ว่าจะมีนักแสดงระดับท็อปอีกคนมาเสริมทีมในบทสุดเท่อีกด้วย

 

รายงานนี้ถูกเปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ The Illuminerdi ว่าตอนนี้ เวสลีย์ สไนป์ นักแสดงผู้โด่งดังจากบท Blade นักล่าแวมไพร์ กำลังเข้าเจรจาพูดคุยกับสตูดิโอเพื่อรับบทนักดาบ ที่ยังไม่เปิดเผยชื่อ ซึ่งถ้าใครคิดภาพไม่ออกก็สามารถย้อนไปดูลีลาการแอ็คชั่นด้วยดาบของเขาได้เลยในภาพยนตร์ฌรื่อง Blade

 

 

อย่างไรก็ตาม ข่าวนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ ว่า เวสลีย์ สไนป์ จะมารับบทนี้จริง ๆ หรือไม่ คงต้องมารอติดตามดูกันว่า ท้ายที่สุดแล้วใน John Wick: Chapter 4 เราจะได้เห็นใครเพิ่มเติม มาร่วมทีมความมันส์ครั้งใหม่นี้ สำหรับใครที่เป็นแฟนของ คีอานู รีฟส์ ภายในปีนี้ก็เตรียมพบกับการกลับมาของเขาในบทที่ทุกคนจดจำ นีโอ กับการก้าวเข้าไปผจญภัยในโลกเมทริกซ์อีกครั้ง กับภาพยนตร์เรื่อง The Matrix 4 วางกำหนดฉายไว้ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอห์น วิค แรงกว่านรก 3

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+