HIGHLIGHT CONTENT

คอนเฟิร์มอีกคน! ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น กลับคืนบทราชาโลกใต้ดินอีกครั้งใน John Wick 4

  • 2,664
  • 11 มิ.ย. 2021

 

 

คอนเฟิร์มอีกคน! ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น

กลับคืนบทราชาโลกใต้ดินอีกครั้งใน John Wick 4

 

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องใด ๆ ก็ตามประสบความสำเร็จก็คือ การสร้างโลกภายในหนังให้ออกมาสมเหตุสมผล แม้จะเป็นเรื่องราวที่เหนือจริงขนาดไหน หากในเรื่องมีการให้เหตุผลอย่างชัดเจน มันก็สามารถสร้างความน่าเชื่อถือ และเป็นอีกกุญแจสำคัยให้แฟน ๆ ติดตามภาพยนตร์เรื่องนั้นได้อย่างต่อเนื่อง นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับภาพยนตร์ไตรภาคของ John Wick และในภาคที่ 4 นี้เรากำลังจะได้ดำดิ่งลงไปมากขึ้นกว่าเดิม

 

 

หลังจากที่มีการประกาศว่า ดอนนี เยน จะเข้ามาเสริมทัพในภาพยนตร์ และได้ บิลล์ สการ์สการ์ดมารับบทปริศนาในภาพยนตร์เรื่องนี้ นักแสดงอีกคนที่เพิ่งจะออกมาคอนเฟิร์มว่าจะกลับมาก็คือ ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น เจ้าของบท The Bowery King เขาได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Collider ว่า…

 

“ผมได้อ่านบทภาพยนตร์แล้ว มันเจ๋งมาก ๆ เลยล่ะครับ เรื่องราวมันจะเกิดขึ้นในโลกใบเดียวกับหนังทั้ง 3 ภาคก่อนหน้าเลยครับ แต่มันแค่ลึกขึ้นกว่าเดิมในแง่ของกฎระเบียบของนักฆ่า และความสัมพันธ์ที่เขามีกับตัวละครตัวหนึ่ง ที่ผมคิดว่าเป็นตัวละครของคุณ Watanabe มันมีทั้งหัวใจและจิตวิญญาณอยู่ในหนังเรื่องนี้ครับ”

 

น่าสนใจทีเดียว ว่าใน John Wick 4 นี้เรากำลังจะได้เห็นอะไรเพิ่มเติม แต่จากบทสัมภาษณ์นี้ก็คงชัดเจนแล้วว่า เราจะได้เห็นเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังของตัวละคร The Bowery King อะไรคือเรื่องราวเบื้องหลังความแค้นที่ทำให้เขาดึงตัวจอห์น วิคมาร่วมทีม เพื่อโค่นล้ม เดอะ คอนติเนลตัล และ เดอะ ไฮเทเบิ้ล มารอชมพร้อมกันโดยาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายไว้ พฤษภาคม 2022

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอห์น วิค แรงกว่านรก 3

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+