HIGHLIGHT CONTENT

ใครจะอยู่ใครจะไป?? นีโอ VS ซูเปอร์แมน ในภาพแฟนอาร์ตสุดเจ๋งภาพใหม่

  • 3,706
  • 17 มิ.ย. 2020

 

 

ใครจะอยู่ใครจะไป?? นีโอ VS ซูเปอร์แมน

ในภาพแฟนอาร์ตสุดเจ๋งภาพใหม่

 

    หากจะพูดถึงไอคอนความเท่ของตัวละครในภาพยนตร์ของช่วงปี 2000 ชื่อของ นีโอ จากภาพยนตร์เรื่อง The Matrix ทั้งท่วงท่าลีลาการฉากแอ็คชั่น ทั้งสไตล์การยิงปืน หรือสไตล์การหลบกระสุน ทำเอาแฟน ๆ ทั้งเด็ก ๆ หรือผู้ใหญ่ต่างก็เอาไปเลียนแบบกันทั่วบ้านทั่วเมือง

    ในขณะที่ในช่วงปี 2013 ก็มีการคืนชีพหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ที่โด่งดังที่สุดในโลกขึ้นมาเป็นภาพยนตร์ กับ Man of Steel กับการปรับลุคของซูเปอร์แมนจากความสดใส ให้กลายเป็นโทนจริงจัง ผ่านการแสดงของเฮนรี คาวิลล์ กลายเป็นอีกหนึ่งซูเปอร์แมนที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ

 

 

    ลองติดภาพว่าทั้ง 2 ฮีโร่มาเผชิญหน้ากันจริง ๆ จะเป็นอย่างไร คงกลายเป็นศึกที่น่าดูไม่หยอก ซึ่งในวันนี้ก็มีภาพแฟนอาร์ตออกมาเติมเต็มความฝันนั้นแล้ว จากฝีมือของศิลปิน @apexform เป็นภาพของการเผชิญหน้ากันระหว่าง นีโอ จาก The Matrix และบุรุษเหล็ก Superman จะเท่กันขนาดไหนไปดูกันเลย

 

 

    สำหรับข่าวคราวความคืบหน้าของทั้ง 2 ตัวละครนั้น ในตอนนี้เริ่มต้นจาก นีโอ เขาก็กำลังจะกลับมาอีกครัั้งในภาพยนตร์เรื่อง The Matrix 4 ที่ได้เริ่มการถ่ายทำไปแล้วบ้างบางส่วน โดยจะได้ตัวคีอานู รีฟส์กลับมารับบทนี้เช่นเคย

    สำหรับ เฮนรี่ คาวิลล์ เองก็มีข่าวเปิดเผยออกมาแล้วว่าเขาจะกลับมารับบท ซูเปอร์แมน อีกครั้งใน ภาพยนตร์เรื่องใดเรื่องหนึ่งของ DCEU แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่องไหน คงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง