HIGHLIGHT CONTENT

อะไรทำให้ป๋าเหนื่อยขนาดนั้น? ดอนนี เยน โชว์ภาพหลังถ่ายทำ John Wick 4

  • 3,612
  • 10 ส.ค. 2021

 

 

อะไรทำให้ป๋าเหนื่อยขนาดนั้น?

ดอนนี เยน โชว์ภาพหลังถ่ายทำ John Wick 4

 

น่าตื่นเต้นทุกครั้งที่มีข่าวคราวออกมาทีเดียวสำหรับภาพยนตร์ฌรื่อง John Wick หลังจากที่ได้สร้างจักรวาลภาพยนตร์ของตัวเองออกมาได้อย่างน่าเชื่อถือสมจริง และในภาคที่ 4 นี้ก็ดูเหมือนจะเป็นการเปิดสงครามระหว่างโลกใต้ดิน กับองค์กรนักฆ่า ทั้ง High Table และ เดอะ คอนติเนลตัล และสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจก็คือ การคัดเลือกนักแสดงชั้นนำในสายแอ็คชั่นมากมายให้มาร่วมทีม หนึ่งในนั้นก็คือ ดอนนี เยน แต่ดูเหมือนว่าการถ่ายทำ John Wick 4 จะหนักหนาไม่น้อย แม้แต่กับดอนนี เยนก็ตาม

 


คลิกภาพเพื่อดูคลิป

 

คลิปข้างบนนี้เป็นคลิปที่อัพเดตผ่านอินสตาแกรมของดอนนี เยนเอง เป็นภาพที่เขากำลังดูเหน็ดเหนื่อยไม่น้อย โดยในแคปชั่นระบุเอาไว้ว่า “ผมควรจะรู้สึกยังไงหลังจากที่ถ่ายทำในฉากกลางคืน กับการได้นอนแค่ไม่กี่ชั่วโมงในแต่ละวัน กำลังคิดถึงการแสดงที่ผ่านไปเมื่อคืนนี้ และทำยังไงถึงจะปรับปรุงให้มันสามารถออกมาดีได้กับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไป”

 

ฉากกลางคืน และการได้นอนไม่กี่ชั่วโมงในแต่ละวัน ชวนให้เราคิดไปได้เลยทีเดียวถึงความทุ่มเท และฉากแอ็คชั่นสุดดุเดือดที่อาจจะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ คงต้องมารอดูกันว่าบทบาทของ ดอนนี เยนในภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร โดย John Wick 4 วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2022

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

จอห์น วิค แรงกว่านรก 3

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+