HIGHLIGHT CONTENT

ดุเดือดแน่นอน! นักแสดง The Matrix 4 แง้มฝึกร่างกายหนักเตรียมแอ็คชั่นจัดเต็ม

  • 2,354
  • 08 มิ.ย. 2021

 

 

ดุเดือดแน่นอน! นักแสดง The Matrix 4

แง้มฝึกร่างกายหนักเตรียมแอ็คชั่นจัดเต็ม

 

The Matrix คือหนึ่งในภาพยนตร์ไซไฟ-แอ็คชั่นขึ้นหิ้งอีกเรื่องหนึ่ง การเนรมิตเรื่องราวการต่อสู้เพื่อพิทักษ์โลก ผสมผสานกับแนวคิดเชิงปรัชญาอันล้ำลึก แถมด้วยเทคนิคพิเศษในการถ่ายทำที่เหนือล้ำในยุคนั้น ทำให้นี่กลายเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จสูงมากอีกเรื่องหนึ่ง ตั้งแต่ปี 2003 ที่ The Matrix ภาคที่ 3 เข้าฉาย ในปีนี้เราก็กำลังจะได้ดูภาคที่ 4 ของภาพยนตร์มหากาพย์เรื่องนี้แล้ว และคราวนี้พวกเขาก็เสริมเนื้อเรื่องสุดยิ่งใหญ่ และนักแสดงหน้าใหม่อีกเพียบ หนึ่งในนั้นคือนักแสดงเชื้อสายเอเชีย Jessica Yu Li Henwick ที่จะมารับบทนำด้วย

 

 

ล่าสุด Jessica Henwick ได้ให้สัมภาษณ์กับ Empire Online ได้เล่าถึงเบื้องหลังการฝึกฝนร่างกายของเธอ แง้มว่างานนี้เราจะได้เห็นฉากแอ็คชั่นดุเดือดอย่างแน่นอน เธอให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า…

 

“ฉันยังไม่ได้เห็นตัวหนังที่ตัดต่อแล้วหรอกนะคะ เพราะงั้นฉันเลยไม่รู้ว่ามันมีอะไร และไม่มีอะไรอยู่ในนั้นบ้าง แต่ฉันฝึกร่างกายทุกวันเป็นเวลาหลายเดือนเลยล่ะค่ะ มีนักแสดงอยู่สองสามคนนะคะที่พวกเขาไม่เคยได้มีฉากแอ็คชั่นขนาดนี้ และพวกเขาก็เสียใจมากเลย คุณจะอยู่ใน The Matrix ได้ยังไงละถ้าไม่ได้ถ่ายฉากดี ๆ ขนาดนั้น”

 

 

นอกเหนือไปจาก Jessica Henwick แล้ว ในภาพยนตร๋เรื่องนี้จะได้ คีอานู รีฟส์ และ Carrie-Anne Moss มารับบทเดิม แต่เรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไรคงต้องไปรอติดตามกันในโรงภาพยนตร์ สำหรับตัวเจสสิก้า เฮนวิค นั้น หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอดี จากการรับบทเป็นหนึ่งในสามสาวพี่น้องแห่งทะเลทราย จากซีรีส์ Game of Thrones และบท คอลีน วิง จากซีรีส์ซูเปอร์ฮีโร่ Iron Fist มารอติดตามกันว่าบทบาทของเธอใน The Matrix 4 จะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง