HIGHLIGHT CONTENT

เริ่มตำนานบทใหม่ The Matrix Resurrections หรือจะเกี่ยวกับการคืนชีพ?

  • 1,774
  • 25 ส.ค. 2021

 

คอนเฟิร์มแล้ว ชื่อภาคใหม่ของ

The Matrix 4 หรือจะเกี่ยวกับการคืนชีพ?

 

หลังจากที่ปิดตำนานลงไปเมื่อปี 2003 กับภาพยนตร์เรื่อง The Matrix: Revolution ทุกอย่างเหมือนจะสิ้นสุดลงแล้ว แต่นั่นเป็นเพียงแค่ตำนานบทแรกเท่านั้น เพราะตอนนี้พวกเขากำลังจะเริ่มตำนานบทใหม่แล้ว เตรียมก้าวเข้าสู่โลกเมทริกซ์อีกครั้ง พร้อมกับการกลับมาของทั้ง นีโอ และทรินิตี้ เสริมทัพด้วยตัวละครหน้าใหม่อีกคับคั่ง และล่าสุดทาง Warner Bros. ก็ได้เปิดเผยชื่อภาคของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเป็นทางการแล้ว

 

ล่าสุด ทางสตูดิโอผู้สร้างอย่าง Warner Bros. ก็ได้คอนเฟิร์มชื่อภาคอย่างเป็นทางการแล้วว่า ภาพยนตร์ภาคที่ 4 ของการต่อสู้ในโลกแห่งเมทริกซ์จะมีชื่อว่า The Matrix Resurrections แต่ไม่เพียงเท่านั้น ในงาน CinemaCon ที่กำลังจัดอยู่ในขณะนี้ ทางสตูดิโอก็ได้เปิดเผยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ให้ผู้ร่วมงานได้ชมกันด้วย แต่น่าเสียดายที่ตัวอย่างนั้นไม่ได้ปล่อยให้ชมออนไลน์

 

แม้ว่าตัวอย่างจะไม่ได้ปล่อยให้ชมออนไลน์ แต่ผู้สื่อข่าวจากเว็บไซต์ Screen Rant ก็ได้อธิบายตัวอย่างนั้นว่า จะทำให้เราได้เห็นทั้งนีโอ และทรินิตี้ กลับมาเจอกันอีกครั้งในโลกเสมือนจริง ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้พวกเขาต้องมาร่วมมือกันต่อสู้กับจักรกลสังหารในโลกแห่งความเป็นจริง! นีโอจะมีรูปลักษณ์คล้ายกับพระเยซูในไตรภาคดั้งเดิม และมันจะไม่น่าแปลกใจเลยที่จะได้เห็นเขากลับมาสู่กับเหล่าจักรกลอีกครั้ง เหมือนที่เขาเคยทำมาในอดีต

 

 

อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ การใช้ชื่อภาคว่า Resurrections ที่เป็นศัพท์ภาษาอังกฤษ มีความหมายว่า การคืนชีพ น่าสนใจทีเดียวว่านี่จะหมายถึงอะไร จะเกี่ยวข้องกับการฟื้นคืนชีพของตัวละครไหนในเรื่อง หรือจะเป็นนัยยะสื่อว่านี่คือการคืนชีพใหม่ของ The Matrix เราคงต้องมารอติดตามกันต่อไป โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายเอาไว้ในธันวาคมนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง