HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องย่อสุดวายป่วง The Suicide Squad รวมทีมโคตรบ้าในภารกิจสุดคลั่ง!

  • 4,891
  • 04 ก.พ. 2021

 

 

เรื่องย่อสุดวายป่วง The Suicide Squad

รวมทีมโคตรบ้าในภารกิจสุดคลั่ง!

 

จินตนาการการที่เหล่าอาชญากรสุดที่ก่อวีรกรรมสุดบ้าจำนวนมากมารวมตัวกัน ถ้าเรื่องราวเดินทางไปในแนวของความเคร่งเครียดมันก็ดูจะขัดกับการเป็นเจ้าพวกวายร้ายพวกนี้เสียหน่อย มันต้องมาในแนวของความบ้าคลั่ง ที่เต็มไปด้วยเสียงฮา และความเดือดดิบตามแบบฉบับของการเป็นวายร้ายที่ไม่ต้องแคร์ความถูกต้องอะไรมากมาย นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้น The Suicide Squad ภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก DC ที่ไม่เกี่ยวข้องกับเวอร์ชั่นก่อน จากฝีมือการเขียนบทและกำกับโดย เจมส์ กันน์

 

ล่าสุดเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Squad ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว โดยทางวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ระบุเอาไว้ว่า เนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้พวกเขาจะเริ่มต้นกันที่ คุกเบลรีฟ คุกที่คุมขังเหล่าอาชญากรสุดร้ายกาจแห่งจักรวาล DC

 

 

ยินดีต้อนรับสู่นรก หรือเรียกอีกชื่อว่า เบลรีฟ คุกที่มีอัตราการตายของนักโทษสูงที่สุดใน สหรัฐ แห่ง อเมริกา ที่ ๆ สุดยอดวายร้ายถูกคุมขังเอาไว้ และพวกมันก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อจะออกมาให้ได้ แม้ว่าจะต้องเข้าร่วมหน่วยงานลับสุดยอด หน่วยที่ซ่อนไว้ในเงามืดอย่าง Task Force X เพื่อปฏิบัติภารกิจที่ไม่ทำก็ตาย รวบรวมเอาเหล่าวายร้ายทั้ง Bloodsport, Peacemaker, Captain Boomerang, Ratcatcher 2, Savant, King Shark, Blackguard, Javelin และยัยโรคจิตที่ทุกคนชื่นชอบ ฮาร์ลีย์ ควินน์

หลังจากนั้นก็โยนอาวุธให้พวกมัน โยนพวกมันลงไปบนเกาะของอาชญากรสุดชั่วร้าย Corto Maltese เดินฝ่าเข้าไปในป่าที่เต็มไปด้วยศัตรู รายล้อมด้วยกองกำลังในทุก ๆ พุ่มไม้ ทีมวายร้ายนี้จะต้องเข้าไปค้นหาและสังหารเป้าหมาย คุมโดยผู้พัน ริก แฟล็ค ให้พวกมันยังอยู่กับร่องกับรอย โดย Amanda Waller เจ้าหน้าที่ผู้คุมของ Task Force X จะคอยจับตาดูพวกมันในทุกย่างก้าว และถ้าพวกมันก้าวผิดเพียงก้าวเดียว พวกมันก็ตาย (ไม่ว่าจะด้วยฝีมือของศัตรู, ฝีมือของเพื่อนร่วมทีม หรือตายด้วยมือของ อแมนด้า วอลเลอร์เอง) ถ้าใครจะวางเงินเดิมพันล่ะก็ ทางที่ดีก็วางไปในทางตรงข้ามกับพวกเขาซะ ตรงข้ามกับพวกเขาทุกคนเลย

 

 

สัมผัสได้เหมือนกันไหมครับ? ว่าเรื่องราวที่เปิดเผยออกมาจากเรื่องย่อของ The Suicide Squad เนี่ย มันเต็มไปด้วยความบ้าคลั่ง และกวนเกรียนสไตล์ของเจมส์ กันน์อย่างชัดเจน ทีมวายร้ายสุดบ้าบอนี้จะต้องไปปฏิบัติภารกิจสุดเดือด จะมันส์ขนาดไหนเราต้องไปหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายไว้ 29 กรกฎาคมนี้

 

Source: Screen Rant

ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

  • 04 August 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง