HIGHLIGHT CONTENT

น่ากลัวจนต้องปิดตาดู! เช็คลิสต์ หนังผี-สยองขวัญ ต้อนรับฮัลโลวีน

  • 65,205
  • 30 ต.ค. 2015

น่ากลัวจนต้องปิดตาดู!
เช็คลิสต์ หนังผี-สยองขวัญ  ต้อนรับฮัลโลวีน 

 

 

    เดือนตุลาคมส่วนใหญ่มักจะมีหนังผี-สยองขวัญมาเสิร์ฟถล่มโรงต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีน 31 ตุลาคม แต่ในปี 2015 ถือว่าเป็นอีกปีที่ค่อนข้างพิเศษมาก เฉพาะหนังผีที่จะเข้าฉายจัดเต็มกันแบบหลากรส ไม่ใช่หนังผีแบบตุ้งแช่อย่างเดียว แต่ยังมีความตลก ลุ้นระทึก สยองจนจิกเบาะ และงานสร้างอลังการก็มาเต็ม วันนี้เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์เลยขอจัดเช็คลิสต์เตรียมความพร้อมก่อนไปหวีดพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 

 

 

อาปัติ หยิบตำนานผีเปรตสุดสยองกับกรรมที่ต้องรับการจองเวร 

 

 

เรื่องราว “ซัน” เด็กหนุ่มวัย 19 ปีผู้เอาแต่ใจตนเอง ไม่สนใจใคร และใช้ชีวิตคึกคะนองอย่างสุดขั้ว เขาจึงถูกพ่อบังคับให้มาบวชเณรเพื่อดัดนิสัย การบวชอย่างไม่เต็มใจ ไร้ศรัทธา และด้วยความรู้สึกที่ไม่เข้าใจว่าตนเองทำผิดอะไรนักหนา จึงทำให้ซันยังคงใช้ชีวิตเหมือนปกติทั่วไปแม้จะอยู่ในผ้าเหลืองแล้วก็ตาม รวมถึงการแอบคบหากับ “ฝ้าย” สาววัยรุ่นท้องถิ่นผู้โหยหาในความรักซึ่งเหมือนเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวเดียวที่ทั้งคู่มีให้แก่กันและเชื่อมั่นว่าไม่ใช่เรื่องผิดแต่อย่างใด ทุกการกระทำที่ท้าทายการอาบัตินี้ ทำให้เณรซันต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ลึกลับชวนขนหัวลุกที่ถูกปกปิดไว้ภายในวัด ทั้งเรื่องราวความสัมพันธ์ของสีกากับพระ, การเผชิญหน้ากับผีเปรตที่ตามมาขอส่วนบุญและทวงคืนชีวิตที่ต่างเชื่อมโยงกันอย่างคาดไม่ถึง 15 ตุลานี้ในโรงภาพยนตร์
http://www.majorcineplex.com/movie/arbat

 

 

The Visit เมื่อฉันกลับมาเยี่ยมบ้านของยาย 

 

 

เอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน (จาก The Sixth Sense, Signs และ Unbreakable) กลับมาอีกครั้ง โดยรับหน้าที่เขียนบท กำกับ และร่วมสร้างภาพยนตร์ The Visit กับ เจสัน บลัม (ชยามาลาน กลับมาพร้อมเรื่องราวสุดระทึกของสองพี่น้องที่เดินทางไปเยี่ยมตาและยายที่เพนซิลวาเนียในช่วงสุดสัปดาห์ เมื่อทั้งคู่พบว่าตาและยายมีบางอย่างที่ผิดปกติ และอาจไม่มีโอกาสได้กลับบ้านอย่างปลอดภัย
มีกฎเพียงสามข้อเมื่อคุณมาที่บ้านคุณยาย
1)    กินมากเท่าไหร่ก็ได้ตามต้องการ
2)    เพลิดเพลินกับช่วงเวลาดีๆ
3)    ห้ามออกจากห้องหลังสามทุ่มครึ่ง
The Visit เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญที่ใช้ทุนสร้างเพียง 5 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐฯ แต่สามารถกวาดรายได้จากทั่วโลกมาแล้วมากกว่า 50 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐฯ เข้าฉาย 22 ตุลาคมนี้ 
http://www.majorcineplex.com/movie/the-visit

 

 

หอแต๋วแตก แหกนะคะ การกลับมาของหนังผีคอมเมดี้ ระดับตำนานของไทย

 

 

หลังจากสร้างเสียงหัวเราะมาแล้ว 4 ภาค สำหรับภาพยนตร์แฟรนไชส์ภาคต่อ หอแต๋วแตก ซึ่งภาคล่าสุด ถือเป็นภาคที่ 5 ได้ชื่อว่า หอแต๋วแตก แหกนะคะ โดย  พจน์ อานนท์ ผู้กำกับเจ้าของหนังฮาขวัญใจวัยรุ่น ซึ่งในรอบนี้ หอแต๋วแตกขนทัพนักแสดงสุดเก๋าเจ้าประจำอย่าง จาตุรงค์ มกจ๊ก รับบท เจ๊แต๋ว โก๊ะตี๋ ในบทของ แพนเค้ก นำทีมความฮาเหมือนเดิม พร้อมน้องโยชิ,เขื่อน เคโอติก,ตุ๊กกี้ และ ดีเจบุ๊คโก๊ะ งานนี้เรียกได้ว่าเตรียมหัวเราะให้ลั่นโรงเลยทีเดียว เข้าฉาย 22 ตุลาคมนี้ 
http://www.majorcineplex.com/movie/hor-taew-tak

 

Scouts Guide To Zombie Apocalypse 3 (ลูก)เสือ ปะทะ ซอมบี้

 

 

3 ลูกเสือเพื่อนรักและสาวเสิร์ฟค็อกเทลเลานจ์สุดแสบ ที่กลายมาเป็นฮีโร่ปกป้องเหล่าเพื่อนมนุษย์จากซอมบี้ที่บุกมาทำลายล้างโลกอันแสนสงบสุข งานนี้ต้องใช้ทักษะวิชาลูกเสือที่ได้ร่ำเรียนและฝึกฝนมาต่อสู้ฟาดฟันกับเหล่าซอมบี้แล้ว! Scouts Guide To Zombie Apocalypse มาแนวขำ ฮา และจัดเต็มเพื่อคอซอมบี้แนว walking dead เลย Scouts Guide To Zombie Apocalypse กำกับโดย คริสโตเฟอร์ แลงดอน มือเขียนบทจาก Disturbia และแฟรนไชส์ผีติดกล้องอย่าง Paranormal Activity  เข้าฉาย 29 ตุลาคมนี้ 
http://www.majorcineplex.com/movie/scouts-guide-to-zombie-apocalypse

 

 

juon the final chapter ปิดตำนานผีดุ 

 

 

ผีดุกลับมาอีกครั้งพร้อมกับเตรียมปิดตำนานเรื่องราวที่หลายคนสงสัย จากความสยองร่วมทศวรรษ ทำให้หนังเรื่องนี้ถือเป็นหนังผีที่สะกดคนดูทั่วเอเชียให้หวีดผวา ผีเด็กหน้าขาวจะกลับมาอีกครั้ง  จงระวังข้างหลังของคุณเอาไว้ให้ดี มันจะโผล่มาอีกครั้ง กำกับความหลอนโดย Masayuki Ochiai เข้าฉาย  29 ตุลาคมนี้ 
http://www.majorcineplex.com/movie/juon-the-final-chapter

 

 

มอญซ่อนผี ความหลอนบนเรือประมงที่คุณต้องเผลอร้องกรี๊ด

 

 

มอญซ่อนผี ภาพยนตร์ที่ว่าด้วยเรื่องของ 3 หนุ่มลูกเรือชาวมอญที่เจอศพของหญิงสาวคนหนึ่งแต่ไม่กล้าบอกใครเพราะกลัวจะโดนยัดข้อหาฆาตกรรม เรื่องราวดำเนินมาถึงจุดสยองเมื่อจู่ๆศพก็หายไปพร้อมกับการมาถึงของเหตุการณ์สยองขวัญที่ดูเหมือนจะไม่มีจุดจบมอญซ่อนผี กำกับโดย ไมค์ ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ นำแสดงโดย ฌอห์ณ จินดาโชติ, เจมส์ ภูวดล เวชวงศา, ธามไท แพลงศิลป์, ฟลุ้ค พงศธร ศรีปินตา ร่วมด้วยนางเอกใหม่ นนนี่ ณัฐชา เจกะ  เข้าฉาย  29 ตุลาคมนี้ 
http://www.majorcineplex.com/movie/ghost-ship

 

 

Regression ความกลัวและด้านมืดในจิตใจ เผยให้เห็นสิ่งที่คาดไม่ถึง 

 

Regression ภาพยนตร์สยองขวัญแนวสืบสวนที่บอกเล่าเรื่องราวย้อนกลับไปในปี 1990 โดยมีฉากหลังอยู่ที่เมืองมินิสโซต้า เมื่อนักสืบ บรูซ เคนเนอร์ (อีธาน ฮอว์ค) ต้องก้าวเข้ามาสืบคดีประหลาดของเด็กสาวรายหนึ่งนามว่า แอนเจลา (เอ็มม่า วัตสัน) ที่กล่าวหา จอห์น เกรย์ (เดวิด เดนซิค) พ่อของตัวเธอเองว่าเขาได้ก่ออาชญากรรมร้ายแรงที่ไม่อาจเล่าได้ ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อตัวจอห์นเองก็ไม่สามารถจดจำได้ว่าเขากระทำความผิดอะไรไว้ ทำให้ต้องพึ่งจิตแพทย์อย่าง นายแพทย์เรนส์ (เดวิด ธิวลิส) เพื่อมาช่วยฟื้นความทรงจำ ทว่ายิ่งขุดลึกมากขึ้นไปเท่าไร ความลับและความสยองขวัญสุดพรั่งพรึงก็ยิ่งเผยตัวออกมามากขึ้นเท่านั้น!

 

 

ปราสาทสีเลือด

  • 15 October 2015
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง