HIGHLIGHT CONTENT

“Ju-on4 : The Final Curse” ถึงเวลาออก ..อาละวาด! ปิดตำนานจูออนหลอนขั้นสุด

  • 7,243
  • 14 ต.ค. 2015

“Ju-on4 : The Final Curse” ถึงเวลาออก ..อาละวาด!
 ปิดตำนานจูออนหลอนขั้นสุด

 

 

หลังจากเมื่อปีที่แล้วที่ทั้งโลกได้สัมผัสกับ ‘Ju-on: The Beginning of the End’ แฟรนไชส์สยองขวัญระดับแถวหน้าของวงการ และขึ้นชื่อว่าเป็น ‘ภาพยนตร์ที่น่ากลัวที่สุดของประเทศญี่ปุ่น’ … และปีนี้วิญญาณอาฆาต    คายาโกะและโทชิโอะจะกลับมาพร้อมความน่ากลัวอย่างจัดเต็มที่สุดให้ทุกคนได้ขนลุกเกรียวกันอีกครั้ง! ใน “Ju-on4: The Final Curse” ผลงานที่เรียกได้ว่าจะเป็นการพาคุณเข้าสู่จุดไคลแม็กซ์ ร่วมปิดตำนานคำสาปหวีดสยองที่ดุผู้ชมมาเป็นเวลากว่า 15 ปีอย่างสมบูรณ์
 
โดยใน Ju-on4: The Final Curse ทางทีมงานได้ลองเล่นกับแนวคิดไอเดียที่ว่า “หากไม่ทิ้งความรู้สึกแบบดังเดิมของจูออน จะมีการนำเสนอความน่ากลัวด้วยวิธีที่สดใหม่อย่างไรได้บ้าง?” และผลสรุปก็คือการตัดสินใจทำให้ “คำสาปผีดุนั้นสามารถแพร่ขยายออกจากบ้านไปสู่โลกภายนอกได้”
 
สำหรับเรื่องราวภาพยนตร์ในภาคนี้ จะเปิดเรื่องด้วย ‘บ้าน’ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของคำสาปปีศาจ   จูออนที่ได้ถูกทำลายลงไปจนเหลือแต่เป็นพื้นที่โล่งๆ อย่างไรก็ตาม ผี คายาโกะและโทชิโอะ ยังมาปรากฏตัวและตามหลอกหลอน ‘ไมอิ’ (ไอริ ทาอิระ - พี่สาวของยูอิ ผู้หายตัวไปอย่างลึกลับในภาคที่แล้ว) อยู่บ่อยๆ ถึงแม้ว่าเธอจะไม่เคยย่างกรายเข้าไปในบ้านอาถรรพ์หลังนั้นเลยก็ตาม ... “โดยธรรมชาติแก่นหลักของจูออนคือ ความกลัวที่ติดเชื้อสู่เหยื่อและไล่ล่าพวกเขาอย่างไม่ลดละ มันเป็นความน่าสะพรึงกลัวที่จะไม่ยอมปล่อยจนกว่าเหยื่อจะตาย” ทีมงานเอ่ยถึงแนวคิดของความหลอนอันเป็นเอกลักษณ์
 
ขอเชิญร่วมสัมผัสเรื่องราวขวัญผวาและชวนช็อคกับความลับสุดสยองของผีแม่-ลูก คายาโกะและโทชิโอะ ที่จะปิดฉากอาถรรพ์ครั้งนี้ด้วยแรงอาฆาตขั้นสุดใน “Ju-on4 : The Final Curse จูออน ผีดุ 4 ปิดตำนานโครตรดุ” : 29 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์  

 

 

จูออน 4 ปิดตำนานโคตรดุ

  • 29 October 2015
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 90 นาที
15+