HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมรับความมันส์! ผู้กำกับ John Wick ช่วยออกแบบ+ฉากแอ็คชั่นมันส์ๆใน The Matrix 4

  • 3,450
  • 30 เม.ย. 2020

 

 

เตรียมรับความมันส์! ผู้กำกับ John Wick

เผยความช่วยเหลือของเขาในหนังเรื่อง The Matrix 4

 

                The Matrix และ John Wick ต่างก็เป็นภาพยนตร์ที่โด่งดังในยุคของตัวเองทั้งสิ้น เรื่องหนึ่งเป็นภาพยนตร์แนวไซไฟโลกล้ำยุค ในอนาคตล่มสลายจนมนุษย์ต้องหนีไปเอาตัวรอดในโลกเสมือนจริง ในขณะที่อีกเรื่องเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์ ที่สร้างมาตรฐานของภาพยนตร์บู๊ขึ้นมาใหม่ พร้อมขยายเรื่องราวของตัวเองจนกว้างไกล ทั้งสองเรื่องมีจุดที่เหมือนกันก็คือ นำแสดงโดย ขวัญใจทั่วโลก คีอานู รีฟส์ และตัวผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องหลังเองก็เคยร่วมงานใน The Matrix ด้วย

 

 

                ในตอนนี้ที่ The Matrix 4 กำลังอยู่ในช่วงของการดำเนินงาน ตัวผู้กำกับ Chad Stahelski จาก John Wick เองก็ได้มาให้ความช่วยเหลือ Lana Wachowski ผู้กำกับ The Matrix 4 ด้วย โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับเว็บไซต์ Collider ว่า...

 

                “มันเป็นเรื่องของความสร้างสรรค์และการออกแบบท่าทางต่าง ๆ รวมไปถึงคอยสนับสนุนพวกเขาด้วยครับ ในส่วนอื่น ๆ นั้น Lana เขายอดเยี่ยมมากในเรื่องการกำกับฉากแอ็คชั่นของเธอเอง เราเป็นเหมือนหน่วยที่สอง คอยสนับสนุนมากกว่า...หน่วยสนับสนุนก็เหมือนกับคอยดูแลฉากแอ็คชั่นในที่ถ่ายทำในสถานที่อื่นครับ...”

 

 

                นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผู้กำกับ Chad Stahelski ได้ไปให้ความช่วยเหลือผู้กำกับคนอื่นในลักษณะนี้ เขาเคยทำงานแบบนี้มาก่อนแล้วกับภาพยนตร์เรื่อง Bird of Prey ที่เขาได้เข้ามาช่วยปรับฉากแอ็คชั่นของภาพยนตร์เรื่องนี้ให้มีความดุเดือด, สมจริง และมีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น ใครที่ได้ดู Birds of Prey มาแล้วคงจะได้เห็นกันอย่างชัดเจน โดยเฉพาะฉากต่อสู้ในสถานีตำรวจเมืองก็อธแธม ที่ทำออกมาได้สุดมันส์ แต่ก็ยังเต็มไปด้วยความจี๊ดจ๊าดของฮาร์ลีย์ ควินน์

                ต้องมารอดูกันว่าใน The Matrix 4 นี้เขาจะมาช่วยปรับด้านการต่อสู้ในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างไร และการกลับมาอีกครั้งในรอบเกือบ 20 ปี ของภาพยนตร์เรื่องนี้จะยิ่งใหญ่แค่ไหน ที่สำคัญคือจะมีฉากสุดโด่งดังเกิดขึ้น แบบฉากเอนตัวหลบกระสุนอีกหรือไม่??

 

Source: Cinema Blend

จอห์น วิค แรงกว่านรก 3

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง