HIGHLIGHT CONTENT

รวมข่าวอนิเมชัน Disney อัพเดตข้อมูลในงาน D23 Expo ดูกันยาวๆถึงปี 2019

  • 22,087
  • 17 ก.ค. 2017

 

รวมข่าวอนิเมชัน Disney อัพเดตข้อมูล

ในงาน D23 Expo ดูกันยาวๆถึงปี 2019

 

สิ้นสุดลงไปแล้วกับงาน Event ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดประจำปีของ Studio ภาพยนตร์และการ์ตูนที่ทำรายได้สูงที่สุดในยุคนี้อย่าง Disney กับงาน D23 Expo ภายในงานนี้นอกจากการออกบูธของภาพยนตร์เรื่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่หลายต่อหลายคนให้ความสนใจที่สุดในตอนนี้อย่างบูธของ Marvel Entertainment ที่ทำการเปิดตัวฟุตเทจแรกของมหาสงคราม Avengers: Infinity War ที่แสดงโฉมแรกของวายร้ายสุดบ้าคลั่งพร้อมกับลูกทีม ทานอส 

 

อ่านเพิ่มเติม :: ทีม Avengers จะสู้ไหวไหม ธานอสมีลูกสมุนตัวเก่งพร้อมถล่มโลกถึง 4 ตัว

 

Disney ไม่ได้นำเสนอแค่ภาพยนตร์จากทางฝั่ง Marvel เท่านั้น แต่สิ่งที่เป็นเหมือนกับลายเซนต์และเอกลักษณ์ของสตูดิโอนี้ก็คือเหล่าภาพยนตร์อนิเมชันที่ไม่ว่าจะเป็นอนิเมชันภาคต่อจาก Disney Pixar หรืออนิเมชันรีเมคใหม่ และภาพยนตร์อนิเมชันฉบับคนแสดงที่ในปีนี้ Disney ก็ได้ออกโรงเปิดตัวอย่างต่อเนื่องและหลากหลาย วางแผนต่อเนื่องจากความสำเร็จของทั้ง Beauty and the Beast, Frozen ยาวถึงปี 2019 วันนี้เรารวบรวมข่าวอัพเดตล่าสุดมาไว้ให้เป็นที่เรียบร้อย รับประกันความยิ่งใหญ่และเติมเต็มความฝันตั้งแต่วัยเด็กให้กับทุกคน สมกับชื่อ Disney อย่างแน่นอน!

 

 

Toy Story 4

 

เริ่มต้นกันที่ภาพยนตร์อนิเมชันภาคต่อเรื่องแรก Toy Story 4 ที่จะได้ Josh Cooley ผู้มีประสบการณ์ด้านการเขียน Storyboard ให้กับอนิเมชันชื่อดังหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Cars 1 และ 2, Up และ Ratatouille มานั่งแท่นกำกับเป็นครั้งแรกกับภาพยนตร์อนิเมชันขนาดยาว โดยได้ John Lasseter ผู้เขียนเรื่องราว Toy Story ตั้งแต่ภาคแรกและภาคที่สอง มาเป็นโปรดิวเซอร์ควบคุมการทำงานโดยรวม Toy Story 4 วางกำหนดฉายเอาไว้ในเดือนมิถุนายน ปี 2019

 

WRECK IT RALPH 2: RALPH BREAKS THE INTERNET

 

สำหรับภาพยนตร์ภาคต่อที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกม WRECK IT RALPH 2: RALPH BREAKS THE INTERNET ได้เล่นท่ายากและต่อยอดความสำเร็จจากภาคแรก โดยในภาพยนตร์ภาคนี้ ผู้กำกับ Rich Moore and Phil Johnston จะพาเราไปขยายขอบเขตการผจญภัยของจอมทุบทำลายจากแค่ในวิดีโอเกม เขาจะก้าวเข้าสู่โลกของอินเตอร์เน็ตที่แสนจะกว้างใหญ่ไพศาล เพิ่มความน่าสนใจด้วยการดึงเอาตัวละครที่ดิสนีย์มีลิขสิทธิ์ถืออยู่มาร่วมแจม ไม่ว่าจะเป็น Star Wars หรือกระทั่งเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ฉบับการ์ตูน ที่จะได้เหล่าผู้ให้เสียงพากย์กลับมาให้เสียงเหล่าเจ้าหญิงอย่างครบถ้วน Disney วางแผนฉาย WRECK IT RALPH 2 ไว้ในเดือนพฤศจิกายน ปี  2018

 

COCO & OLAF’S FROZEN ADVENTURE

 

ต่อมากับภาพยนตร์อนิเมชั่นจาก Disney Pixar ที่จะพาเราไปผจญภัยเชื่อมต่อระหว่างโลกคนเป็นและโลกคนตายกับ COCO วันอลวน วิญญาณอลเวง ด้วยบทเพลงสุดไพเราะและงานภาพสุดงดงาม นับวันรอได้เลยว่านี่จะต้องเป็นอนิเมชันอีกเรื่องจาก Disney ที่ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน แต่หากใครยังไม่ไว้วางใจ ก่อนที่จะได้ชม COCO เรายังจะได้ชมการผจญภัยของเจ้าตุ๊กตาหิมะสุดน่ารักใน OLAF’S FROZEN ADVENTURE ที่จะมาฉายปะหน้า พร้อมกับการกลับมาของเจ้าหญิงดิสนีย์ขวัญใจคนทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น เอลซ่า หรือ อันนา COCO วางกำหนดฉายไว้ปลายปีนี้ วันที่ 30 พฤศจิกายน

 

THE INCREDIBLES 2

 

กว่า 14 ปีที่แล้ว ภาพยนตร์อนิเมชันที่หลายคนไม่เคยลืม กับภารกิจพิทักษ์โลกของครอบครัวฮีโร่ The Incredibles ที่พร้อมจะกลับมาสร้างปรากฎการณ์บนหน้าจอภาพยนตร์อีกครั้งในภาคที่สอง โดยในครั้งนี้ Brad Bird ผู้กำกับจะเริ่มดำเนินเรื่องราวต่อจากภาคก่อนหลังจากผ่านเหตุการณ์ในตอนจบไปแล้วเพียงแค่ 1 นาทีเท่านั้น! โดยในภาคต่อนี้เรื่องราวจะให้ความสำคัญกับตัวละคร Elastagirl หรือฮีโร่หญิงผู้เป็นแม่ของครอบครัวนี้มากยิ่งขึ้น THE INCREDIBLES 2 วางกำหนดฉายเอาไว้ในเดือนมิถุนายน ปี 2015

 

A WRINKLE IN TIME 

 

นอกจากภาพยนตร์อนิเมชันแล้ว ในปฏิทินการฉายของ Disney ยังรวมไปถึงภาพยนตร์อนิเมชันฉบับคนแสดงอีกด้วย โดยเรื่องแรกที่เราจะพูดถึงก็คือ ภาพยนตร์แฟนตาซีสุดอลังการ A WRINKLE IN TIME ที่ได้เปิดโฉมตัวอย่างแรกในงานนี้ นำเสนอนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง อาทิ โอปราห์ วินฟรีย์ และ คริส ไพน์ ด้วยความอลังการและเรื่องราวแฟนตาซีสุดเข้มข้น ความน่าดูของเรื่องนี้จึงพุ่งสูงถึงขีดสุด อดใจรอกันสักนิด เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายเอาไว้เดือนมีนาคม ปี 2018

 

DUMBO, ALADDIN, THE LION KING และอีกมากมาย

 

ถัดจากความสำเร็จถล่มทลายของภาพยนตร์อนิเมชันฉบับคนแสดงที่เริ่มต้นจาก Maleficent, Cinderella และล่าสุดกับ Beauty and the Beast ภาพยนตร์ที่สามารถทำรายได้สูงที่สุดในปีนี้ Disney จึงเดินหน้าในการดัดแปลงอนิเมชันสุดคลาสสิคของตัวเองให้ออกมาเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดง ไม่ว่าจะเป็น Dumbo ที่ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง Tim Burton มากำกับ

 

 

ต่อมาด้วย Aladdin ที่ได้ Guy Ritchie มานั่งแท่นกำกับ พร้อมกับได้ทีมนักแสดงสุดเจ๋งมารับบทนำ ไม่ว่าจะเป็น Mena Massoud ในบทอลาดิน, Naomi Scott (หรือ Pink Ranger จาก Power Rangers) มารับบทเจ้าหญิงจัสมิน และที่สุดของที่สุดอย่าง Will Smith มารับบทเป็นยักษ์ในตะเกียงสุดฮา จินนี

 

 

อีกหนึ่งเรื่องที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้เรื่องอื่น สำหรับ The Lion King ที่ได้ Jon Favreau ผู้กำกับภาพยนตร์อนิเมชันฉบับคนแสดง The Jungle Book มาดูแล ได้เปิดเผยนักแสดงเพิ่มเติมที่จะมาให้เสียงวายร้ายผู้เป็นอริกับซิมบ้า โดยได้ ฮิวจ์ แจ็คแมน มาให้เสียง Scar และสุดท้ายสำหรับภาพยนตร์ดัดแปลงเจ้าหญิงดิสนีย์อีกหนึ่งคนอย่าง Mulan ก็กำลังอยู่ในช่วงเตรียมงานถ่ายทำ โดยภาพยนตร์เหล่านี้ได้วางกำหนดฉายไว้ในปี 2019 เป็นที่เรียบร้อย

 

 

เอาเป็นว่าหลังจากนี้คงต้องรักษาสุขภาพกันยาว ๆ ไม่ใช่เจ็บป่วยจนพลาดภาพยนตร์ที่เราเฝ้าติดตามกันมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก แต่ถ้าใครคิดถึงผลงานภาพยนตร์อนิเมชันฝีมือ Disney Pixar ละก็ ในปีนี้ยังมีรอเข้าฉายอีกถึงสองเรื่องด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Cars 3 กำหนดฉาย 10 สิงหาคม และ COCO วันอลวน วิญญาณอลเวง กำหนดฉาย 30 พฤศจิกายน ไม่ควรพลาดแม้แต่เรื่องเดียวจริง ๆ

 

 

ข้อมูลจาก 

https://www.theverge.com/2017/7/16/15978254/star-wars-marvel-pixar-disney-d23-expo-2017

http://comicbook.com/2017/07/14/disneys-d23-expo-pixar-disney-animation-presentation/#7

http://www.comingsoon.net/movies/news/869385-disneys-live-action-aladdin-cast-revealed

http://screenrant.com/lion-king-remake-hugh-jackman-scar-cast/

http://screenrant.com/disney-dumbo-mulan-live-action-release-dates/

วันอลวน วิญญาณอลเวง

  • 03 March 2018
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง