HIGHLIGHT CONTENT

Cars 3 ไลท์นิ่ง แม็คควีน รถแข่งตกยุค จะมาพิสูจน์ "มีอะไรที่สำคัญมากกว่าความเร็ว"

  • 21,572
  • 20 ก.ค. 2017

Cars 3 ไลท์นิ่ง แม็คควีน รถแข่งตกยุค จะมาพิสูจน์  "มีอะไรที่สำคัญมากกว่าความเร็ว"

 

ทีมผู้สร้างต้องการจะใส่สิ่งที่แสดงความเคารพต่อประวัติศาสตร์การแข่งรถและการหวนรำลึกถึงวันเวลาเก่าๆ เข้าไปใน “Cars 3” ในตอนที่ไลท์นิ่ง แมคควีนดิ้นรนที่จะกลับไปยืนอยู่บนจุดสูงสุดอีกครั้ง การสำรวจของเขาได้นำเขาไปสู่กลุ่มตัวละครที่เป็นตัวแทนรากเหง้าการแข่งรถสต็อกคาร์ และเป็นการเชื่อมโยงไปถึงโค้ชผู้ล่วงลับแล้วของไลท์นิ่ง ผู้เป็นทั้งครูและเพื่อนของเขาด้วย ด็อค ฮัดสัน ในการตัดสินใจว่าตัวละครเหล่านี้จะเป็นใครบ้าง สมาชิกของทีมเรื่องราวได้ไปชมการแข่งขันนาสคาร์ เดย์โทนา 500 เพื่อซึมซับบรรยากาศ 

 

ไลท์นิ่ง แมคควีน ที่ถูกคุกคามโดยนักแข่งรุ่นใหม่ ได้ทำพลาดอย่างใหญ่หลวง ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุครั้งใหญ่และการหันมาพิจารณาตัวเอง “ปฏิกิริยาแรกของไลท์นิ่งคือเขาอยากจะทำอะไรก็ตามที่นักแข่งรุ่นใหม่ทำ" ไลท์นิ่งจึงตัดสินใจกลับคืนสู่รากเหง้าของตัวเอง เพื่อหวนรำลึกถึงถ้อยคำดีๆ ที่ครูที่รักของเขา ฟาบูลัส ฮัดสัน ฮอร์เน็ท ผู้ล่วงลับ ฝากเอาไว้ให้กับเขา 

 

เขาเลือกพึ่งพาครูฝึกผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่ศูนย์รัสต์ทิส เรซซิง เซ็นเตอร์ เพื่อกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ครูซ รามิเรซ เป็นครูฝึกระดับแนวหน้าของวงการรถแข่ง  เธอรับไลท์นิ่งเป็น "โปรเจ็กต์ผู้สูงวัย"ของเธอและเรียกมันตามที่เธอชอบใจ ตอนนี้เขาอายุมากขึ้นแล้ว ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เขาก็ไม่อยากได้ยิน แต่จำเป็นที่จะต้องได้ยิน

 

ครูซเชี่ยวชาญเรื่องเทคโนโลยีและรู้จักวิธีการสร้างผู้คว้าชัยบนสนามแข่งรูปแบบใหม่ๆ แต่ไลท์นิ่งไม่ใช่ส่วนหนึ่งของรถแข่งรุ่นใหม่ ศูนย์แข่งรถไฮเทคสุดหรู สเตอร์ลิง เจ้าของรัสต์ทิสคนใหม่ ไม่ต้องการจะเห็นนักแข่งดาวเด่นของเขาต้องดิ่งลงเหว “พวกเขาก็เลยทำข้อตกลงกัน” ถ้าเขาชนะ เขาจะสามารถตัดสินใจได้ว่าเขาจะอำลาวงการเมื่อไหร่ แต่ถ้าเขาแพ้ เขาจะต้องอำลาวงการและกลายเป็นแบรนด์ให้กับรถธุรกิจ และประชาสัมพันธ์สินค้า ไลท์นิ่ง แมคควีน ให้กับแฟนๆ ของเขาทั่วโลก

 

ไลท์นิ่ง แมคควีนได้ซิ่งเข้าสู่หัวใจของผู้ชมเมื่อกว่าสิบปีที่ผ่านมาและยังคงเป็นตัวละครดังในปัจจุบัน และช่วงเวลาสิบปีนั้นเองที่เป็นแรงบันดาลใจให้ทีมผู้สร้างสำรวจสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นสำหรับรถแข่งหมายเลข 95 ซึ่งเขาได้สอนบทเรียนหลายอย่างให้กับพวกเรา

 

ครูซ รามิเรซ เป็นครูฝึกเทคโนโลยีที่ไม่เหมือนใครที่รัสต์ทิส เรซซิง เซ็นเตอร์ เธอชำนาญในการจัดหาเครื่องมือใหม่ๆ ให้กับรถแข่งพรสวรรค์หน้าใหม่ของทีมเพื่อใช้ในการตะลุยสนาม แต่เธอเกือบจะพลาดท่าในตอนที่ ไลท์นิ่ง แม็คควีน แชมเปี้ยนถ้วยพิสตัน คัพปรากฏตัวขึ้น แม้ว่าเธอจะอยากช่วยให้เขากลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง แต่เธอคิดว่าการแข่งขันนี้เร็วกว่าแต่ก่อน และชัยชนะก็ขึ้นอยู่กับความเร็วเท่านั้น

 

แจ็คสัน สตอร์ม ทั้งเร็ว เพรียวลมและพร้อมสำหรับการคว้าชัยชนะ สตอร์มเป็นรถแข่งรุ่นใหม่ระดับแนวหน้า ความมั่นใจและท่าทียะโสของเขาอาจจะเกินเลยไปซักหน่อย แต่ความเร็วที่หาตัวจับยากของเขาก็อาจจะสร้างคำนิยามใหม่ให้กับกีฬาชนิดนี้ก็ได้ แจ็คสัน สตอร์ม ที่ผ่านการฝึกฝนจากเครื่องซิมูเลเตอร์ไฮเทคที่ถูกตั้งโปรแกรมเพื่อขัดเกลาเทคนิคให้เพอร์เฟ็กต์และยกระดับความเร็ว ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้ไร้เทียมทาน 

 

กำหนดเข้าฉายวันที่ 10 สิงหาคม นี้

 

สี่ล้อซิ่ง ชิงบัลลังก์แชมป์

  • 10 August 2017
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง