HIGHLIGHT CONTENT

Cars3 เส้นทางของ ไลท์นิ่ง แมคควีน อุ่นเครื่องก่อนลงสนามซิ่ง

  • 9,988
  • 03 ก.ค. 2017

Cars3 เส้นทางของ ไลท์นิ่ง แมคควีน อุ่นเครื่องก่อนลงสนามซิ่ง 

 

 

ไลท์นิ่ง แมคควีน กลับสู่จอเงินอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ เขาไม่ได้เป็นรถแข่งน้องใหม่อีกแล้ว เมื่อถูกกลบรัศมีจากรถซิ่งสายฟ้าแลบรุ่นใหม่ แชมเปี้ยนคนดังจากถ้วยพิสตัน คัพรายนี้พบว่าตัวเองถูกผลักดันให้พ้นจากกีฬาที่เขารักอย่างกระทันหัน “รถซิ่งรุ่นใหม่เจ๋งมากครับ” ผู้กำกับไบรอัน ฟีกล่าว “คุณจะเห็นได้ทันทีว่ารถอย่างแจ็คสัน สตอร์มมีความเร็วตามธรรมชาติ เราออกแบบรถที่เร็วกว่า และรุ่นใหม่กว่าพวกนี้ให้มีความเพรียวและลดแรงต้านของอากาศ และพวกมันก็ตรงข้ามอย่างสิ้นเชิงกับไลท์นิ่ง แมคควีนครับ”

ผู้อำนวยการสร้างเควิน รีเฮอร์กล่าวว่า เรื่องราวนี้สะท้อนถึงแชมเปี้ยนในชีวิตจริง “ ไลท์นิ่ง แมคควีน ลงแข่งมาแล้วกว่าหนึ่งทศวรรษ” รีเฮอร์กล่าว “เขากำลังทุกข์ใจกับปัญหาต่างๆ ที่นักกีฬาจำนวนมากเผชิญในช่วงบั้นปลายชีวิตนักกีฬาของพวกเขา คุณจะโบกมือลาวงการตอนที่อยู่บนจุดสูงสุดหรือคุณจะสู้จนถึงตอนสุดท้ายกันล่ะ”

 

 

แม้ว่าไลท์นิ่งจะยังคงเป็นรถแข่งที่รักความสนุก มุ่งมั่นและมั่นใจในตัวเองที่ผู้ชมตกหลุมรักเช่นเคย แต่ความมั่นใจของเขาก็ถูกทดสอบด้วยรถใหม่ๆ ในสนาม “ในตอนแรกที่เราได้พบกับไลท์นิ่ง แมคควีน เขาเป็นน้องใหม่ไฟแรง เป็นซูเปอร์ฮีโร” ฟีกล่าว “เขายังมีอนาคตอีกยาวไกล และแม้ว่าชีวิตเขาจะไปได้สวยนับตั้งแต่ที่เราได้เห็นเขาครั้งล่าสุด เขาก็ไม่ใช่รถแข่งฮ็อตช็อตหนุ่มอีกแล้ว เราได้แต่คิดวนเวียนอยู่กับไอเดียของสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อนักกีฬาอย่างไลท์นิ่งมาถึงบั้นปลายของอาชีพเขา”


และแล้วครูซ รามิเรซก็ก้าวเข้ามา ครูซ ผู้ได้รับมอบหมายให้นำไลท์นิ่ง แมคควีนกลับเข้าลู่เข้าทางอีกครั้งหลังจากความล้มเหลวครั้งใหญ่ ไม่ใช่พวกขี้อายเลย สไตล์การฝึกของเธอทั้งไฮเทค กระตือรือร้นและแน่วแน่ เธอไม่กลัวที่จะใช้ไม้แข็งบ้าง แต่ครูซมีอะไรบางอย่างที่มากกว่าตาเห็น “ฉันรักเรื่องราวของครูซค่ะ” ผู้ร่วมอำนวยการสร้างแอนเดรีย วอร์เรนกล่าว “เธอเป็นตัวละครที่น่าชื่นชมและน่ารักมากๆ เธอคลั่งไคล้การแข่งรถและบทบาทของเธอในการสร้างแชมเปี้ยนมากๆ หนังเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับไลท์นิ่ง แมคควีนเท่านั้น แต่ยังเป็นเรื่องราวของครูซด้วย ในหลายๆ แง่มุมด้วยกันค่ะ”

 

 

 Cars 3  พากย์เสียงโดยโอเว่น วิลสัน (“The Royal Tenenbaums,” ภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายเรื่อง “Wonder”) ในบทไลท์นิ่ง แมคควีน คริสเตล่า อลองโซ่ (“The Angry Birds Movie”) ครูฝึกเทคโนโลยีจ๋า ครูซ รามิเรซ ผู้พยายามช่วยเหลือรถแข่งหมายเลข 95 ให้กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งและอาร์มี่ แฮมเมอร์ (“The Birth of a Nation”) พากย์เสียงนักแข่งรุ่นใหม่ แจ็คสัน สตอร์ม ผู้ซึ่งความเร็วดุจสายฟ้าแลบของเขาทิ้งไลท์นิ่ง แมคควีนให้กินฝุ่น เคอร์รี วอชิงตัน (ซีรีส์เอบีซีเรื่อง “Scandal,” ซีรีส์เอชบีโอเรื่อง “Confirmation”) ได้รับเลือกให้พากย์เสียงนักวิเคราะห์สถิติ นาตาลี เซอร์เทน, นาธาน ฟิลเลียน (ซีรีส์เอบีซีเรื่อง “Castle,” ซีรีส์เอบีซีเรื่อง “Modern Family”) พากย์เสียงนักธุรกิจคนเก่ง สเตอร์ลิง, ลีอา เดอลาเรีย (ซีรีส์เน็ตฟลิกซ์เรื่อง  “Orange is the New Black”) พากย์เสียงรถโรงเรียนผู้น่าเกรงขาม มิสฟริตเตอร์ และนักแข่งรถฟอร์มูลา วัน ลูอิส แฮมิลตัน ช่วยเนรมิตชีวิตให้กับเครื่องมือผู้ช่วยที่บังคับการด้วยเสียง แฮมิลตัน

 Cars 3  แสดงความเคารพต่อนาสคาร์ด้วยตัวละครสี่ตัวที่สร้างขึ้นจากตำนานนักแข่งรถตัวจริง คริส คูเปอร์ (“Adaptation,” “American Beauty”) พากย์เสียง สโมคกี้ หัวหน้าลูกทีมของด็อค ฮัดสัน, เจ้าของทีมและตำนานนักแข่งรถนาสคาร์ จูเนียร์ จอห์นสัน พากย์เสียง จูเนียร์ “มิดไนท์” มูน, นักแสดงสามรางวัลเอ็มมี มาร์โก้ มาร์ทินเดล (ซีรีส์เอฟเอ็กซ์เรื่อง “The Americans,” ซีรีส์เอฟเอ็กซ์เรื่อง “Justified,” ซีรีส์อเมซอนเรื่อง “Sneaky Pete”) พากย์เสียงหลุยส์ “บาร์นสตอร์มเมอร์” แนชและอิไซอาห์ วิทล็อค จูเนียร์ (ซีรีส์เอชบีโอเรื่อง “The Wire,” “Cedar Rapids,” ซีรีส์เอชบีโอเรื่อง “Veep”) พากย์เสียงริเวอร์ สก็อต นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้นำเสนอนักแข่งนาสคาร์และเจ้าของเสียงเบื้องหลังกีฬาชนิดนี้ รวมถึงตัวละครหน้าเดิมๆ จากเรดิเอเตอร์ สปริงส์และโลกรถแข่งของ Cars อีกครั้งหนึ่ง

 

กำหนดฉาย 10 สิงหาคมนี้ 

 

สี่ล้อซิ่ง ชิงบัลลังก์แชมป์

  • 10 August 2017
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง