HIGHLIGHT CONTENT

Cars 3 จะพาทุกคนกลับไปสู่ความอบอุ่นและความลึกซึ้งของตัวละครเหมือนในภาค 1 อย่างแน่นอน

  • 7,126
  • 03 ส.ค. 2017

Cars 3 จะพาทุกคนกลับไปสู่ความอบอุ่นและความลึกซึ้ง
ของตัวละครเหมือนในภาค 1 อย่างแน่นอน

 

ทีมผู้สร้างได้ปรึกษาผู้คร่ำหวอดในวงการนาสคาร์ รวมถึงเจฟฟ์ กอร์ดอน แชมเปี้ยนนาสคาร์สี่สมัยและเรย์ อีเวิร์นแฮม ผู้ทำหน้าที่หัวหน้าลูกทีมของกอร์ดอนในช่วงสามในสี่สมัยที่เขาได้ครองแชมป์ ซึ่งกอร์ดอนก็เป็นแหล่งข้อมูลสำคัญ การแสดงความเคารพต่อด็อคและอิทธิพลที่เขามีต่ออาชีพของไลท์นิ่ง แมคควีนเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่นำผู้ชมกลับมาสู่ความรู้สึกของ “Cars” ภาคแรกอีกครั้งหนึ่ง “ผู้ชมรู้สึกเชื่อมโยงกับ ‘Cars’ ภาคแรกในรูปแบบที่พิเศษสุดมากๆ” เจย์ วอร์ด ผู้กำกับสร้างสรรค์ของแฟรนไชส์ “Cars” กล่าว “พวกเขาได้เห็นหัวใจของเรื่องในเรดิเอเตอร์ สปริงส์ พวกเขารู้สึกได้ถึงอารมณ์ในความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร”

 

ในภาพยนตร์เรื่อง Cars 3 เราจึงอยากที่จะพาทุกคนกลับไปหาไลท์นิ่ง แมคควีนและความอบอุ่นและความลึกซึ้งระหว่างตัวละครโดยมีอารมณ์และความรู้สึกให้เหมือนในภาคแรกที่เป็นที่ชื่นชอบของคนจำนวนมากเป็นที่สุด

 

สก็อต มอร์ส ซูเปอร์ไวเซอร์ฝ่ายเรื่องราว กล่าวว่า "ทีมงานอยากจะพาให้เรื่องราวต้องการจะเน้นแก่นทางอารมณ์ของเรื่อง“เราโฟกัสไปที่ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครจริงๆ” มอร์สกล่าว “เราอยากให้มันคงความรู้สึกเหมือนเป็นหนังกีฬาจริงๆ แต่หนังเรื่องนี้ก็อยากจะให้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการสอนอยู่แล้ว เราจึงทำให้ไลท์นิ่งตระหนักว่าความสัมพันธ์ของพวกเขามีความหมายอย่างไรบ้างกับด็อค

 

มอร์สยังกล่าวอีกว่า "และคุณก็ไม่จำเป็นต้องเป็นนักกีฬาสูงวัยถึงจะเข้าใจความทุกข์ใจของไลท์นิ่ง แมคควีนได้ ผมมาถึงจุดในการทำงานที่พิกซาร์ที่ผมไม่ใช่เด็กใหม่ ไม่ใช่เด็กฝึกงานวัย 20 ปีที่มีของเล่นเป็นไลท์นิ่ง แมคควีนเป็นของเล่นในตอนเด็กอีกแล้ว พวกเขาดีพอๆ กับเราหรือดีกว่าเราและมองหาโอกาสเสมอ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเราทุกคนต้องหลีกทางให้พวกเขา เราต่างก็มองหาสิ่งดีๆ เรามองหาวิธีที่จะช่วยเหลือพวกเขา และหวังว่าพวกเขาจะทำให้เราพัฒนาขึ้นครับ”

 

กำหนดฉายวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

สี่ล้อซิ่ง ชิงบัลลังก์แชมป์

  • 10 August 2017
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง