HIGHLIGHT CONTENT

โฉมหน้าทีมนักพากย์ Cars 3 เคยเห็นกันยัง ?

  • 10,484
  • 26 ก.ค. 2017

โฉมหน้าทีมนักพากย์ Cars 3 เคยเห็นกันยัง ?

 

การเดินทางของไลท์นิ่ง แมคควีนใน “Cars 3” พาเขาจากด้านหนึ่งไปสู่อีกฟากฝั่งหนึ่ง โดยใช้โลเกชันและฉากหลายแห่งเพื่อช่วยผลักดันเรื่องราวของเขา ทีมผู้สร้างต้องการให้ภาคสามในเรื่องราวของไลท์นิ่งสะท้อนถึงความอบอุ่นของภาคแรก แต่ก็ยังให้ความรู้สึกแปลกใหม่

ผู้กำกับไบรอัน ฟีกล่าวว่า แฟรนไชส์ “Cars”มีลุคที่ทำให้มันแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ของพิกซาร์ “แม้ว่าหนังของเราทุกเรื่องจะมีสไตล์ของตัวเอง แต่หนังเรื่อง ‘Cars’ จะต้องมีความสมจริงมากกว่า เกือบจะเป็นความเกินจริงด้วยซ้ำไป มันเป็นความสมจริงภายใต้การกำกับศิลป์ครับ ด้วยเทคโนโลยีที่เราใช้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราก็สามารถทำให้ตัวละครและฉากพวกนี้ให้ความรู้สึกที่สมจริงและมีชีวิตชีวามากกว่าแต่ก่อนได้”

 

โอเว่น วิลสัน (พากย์เสียงไลท์นิ่ง แมคควีน) เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในวงการภาพยนตร์ร่วมสมัย หลังจากที่โด่งดังจากการแสดงที่น่าจดจำของเขาในภาพยนตร์กระแสหลักและภาพยนตร์อินดี้ ในปี 2011 เขาได้แสดงภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลอคาเดมี อวอร์ดโดยวู้ดดี้ อัลเลนเรื่อง “Midnight in Paris” ประกบราเชล แม็คอดัมส์และมาริยง คอติยาร์ด การแสดงของเขาในบทนักเขียนบทผู้ใฝ่ฝันจะเป็นนักเขียนนิยาย กิล เพนเดอร์ทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลลูกโลกทองคำสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในภาพยนตร์มิวสิคัลหรือคอเมดี

 

คริสเตล่า อลองโซ่ (พากย์เสียงครูซ รามิเรซ) สร้างประวัติศาสตร์ในแวดวงจอแก้วด้วยการเป็นชาวลาตินคนแรกที่ได้สร้าง อำนวยการสร้างและนำแสดงในซิทคอม โดย “Cristela” ได้สร้างกระแสฮือฮาในปี 2014 เธอเปิดตัวในโลกภาพยนตร์ด้วยภาพยนตร์แอนิเมชั่นโดยโซนีเรื่อง “Angry Birds” (2015) เธอโด่งดังในแวดวงสแตนด์อัพและนับตั้งแต่นั้นมา เธอก็ได้ติดลิสต์นักแสดงคอเมดีชื่อดังมากมาย รวมถึง 10 นักแสดงตลกน่าจับตามองของวาไรตี้ 10 นักแสดงหน้าจับตามองประจำปี 

 

อาร์มี่ แฮมเมอร์ (พากย์เสียงแจ็คสัน สตอร์ม) ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมล้นหลามจากการแสดงในภาพยนตร์โดยลูก้า กัวแด็กนีโนเรื่อง “Call Me by Your Name” ประกบทิโมธี ชาลาเม็ต ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวความรักระหว่าง โอลิเวอร์ ตัวละครของแฮมเมอร์และเอลิโอ ตัวละครของชาลาเม็ต ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวในงานเทศกาลซันแดนซ์เมื่อต้นปีที่ผ่านมาและโซนี พิคเจอร์ส คลาสสิกส์ก็จะนำภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในวันที่ 24 พฤศจิกายน

 

คริส คูเปอร์ (พากย์เสียง สโมคกี้) กลับสู่เวทีบรอดเวย์อีกครั้งหลังจากผลงานการแสดงจอเงินที่โดดเด่นกว่าหนึ่งทศวรรษ รวมถึงการแสดงที่ได้รับรางวัลอคาเดมี อวอร์ดของเขาในบท จอห์น ลาโร้คในภาพยนตร์โดยสไปค์ โจนซ์เรื่อง “Adaptation” ในปี 2003 นอกจากนั้น เขายังได้รับรางวัลจากสมาพันธ์นักวิจารณ์ภาพยนตร์บรอดคาสต์, สมาพันธ์นักวิจารณ์ภาพยนตร์ลอสแองเจลิสและสมาพันธ์นักวิจารณ์ภาพยนตร์โตรอนโตอีกด้วย

 

นาธาน ฟิลเลียน (พากย์เสียง สเตอร์ลิง) ได้รับสี่รางวัลพีเพิลส์ ชอยส์ อวอร์ดสาขานักแสดงดรามาจอแก้วยอนิยม ล่าสุด ในปี 2016 จากการแสดงนำของเขาในซีรีส์ยอดนิยมทางเอบีซีเรื่อง “Castle” ซึ่งแพร่ภาพแปดซีซันและมีจำนวนมากกว่า 170 เอพิโซด นอกจากนี้ เขายังรับบท ด็อกเบอร์รี หัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัยไร้ฝีมือในภาพยนตร์โดยจอส วีดอนเรื่อง “Much Ado About Nothing” ที่สร้างจากละครเชคสเปียร์อีกด้วย 

 

แลร์รี เดอะ เคเบิล กาย (พากย์เสียง เมเตอร์) เป็นศิลปินหลายรางวัลมัลติแพลตินัม ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลแกรมมี เจ้าของรางวัลบิลบอร์ด อวอร์ดและหนึ่งในนักแสดงตลกระดับแนวหน้าของประเทศ เขามีไลน์สินค้าของตัวเองและยังคงเปิดการแสดงที่ขายตั๋วหมดเกลี้ยงตามโรงละครและสถานที่ต่างๆ ทั่วอเมริกา แลร์รีได้สร้างมูลนิธิ กิท อาร์ ดัน ซึ่งตั้งชื่อตามประโยคเด็ดของแลร์รี และได้บริจาคเงินให้กับองค์กรการกุศลหลายแห่งกว่าเจ็ดล้านเหรียญ

 

กำหนดฉายวันที่  10 สิงหาคม นี้

 

สี่ล้อซิ่ง ชิงบัลลังก์แชมป์

  • 10 August 2017
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง