HIGHLIGHT CONTENT

Insidious The Red Door กลายมาเป็นหนังสยองขวัญที่ทำเงินได้มากที่สุดของปีนี้

  • 664
  • 07 ส.ค. 2023

Insidious The Red Door กลายมาเป็นหนังสยองขวัญที่ทำเงินได้มากที่สุดของปีนี้

 

 

หลังจากที่ภาพยนตร์ Insidious: The Red Door หรือ วิญญาณตามติด ประตูผีผ่าน ได้กลายมาเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดในเฟรนไชส์ วิญญาณตามติด มันก็ได้เพิ่มเติมความสำเร็จให้ตัวเองไปอีกขั้น ด้วยการกลายมาเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่ทำรายได้ทั่วโลกเป็นอันดับหนึ่งของปี 2023 ในตอนนี้

วิญญาณตามติด ประตูผีผ่าน ทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปแล้วกว่า $182.5 ล้านเหรียญ หลังจากการเข้าฉายราวหนึ่งเดือน แซงหน้าแชมป์เก่าอย่าง M3GAN (2022) หรือ เมแกน ของค่ายยูนิเวอร์แซลที่ทำรายได้ไปทั้งหมด $180 ล้านเหรียญ โดยภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องถือเป็นผลงานของบลัมเฮาส์สตูดิโอ ที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกับภาพยนตร์สยองขวัญในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

 

 

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเฟรนไชส์นี้ เพิ่งจะทำรายได้ในตลาดทั่วโลกไปอีก $2.5 ล้านเหรียญในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ตัวเลขรวมของรายได้ทั่วโลกไปอยู่ที่ $101.8 ล้านเหรียญ รวมกับรายได้ในช่วงสุดสัปดาห์ของสหรัฐอเมริกาอีก $1.1 ล้านเหรียญ ที่ทำให้รายได้รวมในอเมริกาเหนือไปอยู่ที่ $80.6 ล้านเหรียญ โดยในขณะนี้ เม็กซิโกยังเป็นตลาดนอกอเมริกาที่ทำรายได้ไปมากที่สุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วยตัวเลขทั้งหมด $13.8 ล้านเหรียญ ตามมาด้วยสหราชอาณาจักรที่ตามมาไม่ห่างนัก ด้วยตัวเลขรายได้ $10 ล้านเหรียญ

ถึงแม้เหมือนว่าการตัดสินใจให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายท่ามกลางกระแส บาร์เบนไฮเมอร์ จะเป็นความเสี่ยงพอสมควรสำหรับทางสตูดิโอ แต่ว่าผลลัพธ์ตัวเลขรายได้ของมันก็ออกมาน่าประทับใจเลยทีเดียว

Insidious: The Red Door หรือ วิญญาณตามติด: ประตูผีผ่าน เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้


 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

วิญญาณตามติด ประตูผีผ่าน

  • 27 July 2023
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง