HIGHLIGHT CONTENT

Oppenheimer เปิดตัวในจีนแรงถึงใจ Barbie แทนที่มาริโอ ขึ้นเป็นหนังทำเงินสูงสุดปี 2023

  • 963
  • 04 ก.ย. 2023

 

 

Oppenheimer เปิดตัวในจีนแรงถึงใจ

Barbie แทนที่มาริโอ ขึ้นเป็นหนังทำเงินสูงสุดปี 2023

 

ท่ามกลางกระแสการประท้วงของนักเขียนและนักแสดงในฮอลลีวู้ดที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะได้ข้อสรุปง่าย ๆ ทำให้วงการภาพยนตร์ค่อนข้างเงียบเหงาพอสมควร แต่อันดับหนังทำเงินก็ยังมีเรื่องให้น่าตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย กับรายได้ล่าสุดในตารางหนังทำเงินทั่วโลก

 

เริ่มต้นจากแชมป์ในสัปดาห์นี้ที่ตกเป็นของ The Equalizer ที่เปิดตัวทั่วโลกไปกว่า 60.6 ล้านเหรียญฯ ในขณะที่ Blue Beetle หนังฮีโร่หนึ่งในเดียวในช่วงนี้ก็สามารถทำรายได้ไปกว่า $101.87 ล้าน

 

 

ทางฝั่ง Oppenheimer ที่ตอนนี้ได้ฉายเปิดตัวในประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อย ก็สามารถเปิดตัว 5 วันแรกในแดนมังกรไปกว่า $30.3 ล้าน กลายเป็นหนังฮอลลีวู้ดที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดในประเทศจีนของปีนี้ เมื่อรวมรายได้ทั่วโลกแล้วกลายเป็น $851.3 ล้าน แอบมีลุ้นไปถึง 1 พันล้านเหรียญฯ ได้เหมือนกัน

 

ขณะที่ Barbie ก้าวเข้าสู่สัปดาห์ที่ 6 รายได้ทั่วโลกก้าวไปแตะ 1,381 ล้านเหรียญฯ กลายเป็นภาพยนตร์ที่สามารถทำรายได้สูงที่สุดในปี 2023 แทนที่แชมป์เก่า The Super Mario Bros. และทำรายได้มากที่สุดตลอดกาลของค่าย Warner Bros.

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline

ออพเพนไฮเมอร์

  • 25 January 2024
  • Adventure / ชีวิต /
  • 180 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง