HIGHLIGHT CONTENT

รักมากแต่ก็ต้องตัดออก! ผู้กำกับ Blue Beetle พูดถึงฉากโปรดของเขาที่ถูกตัดออกไปจากหนัง

  • 575
  • 23 ส.ค. 2023

รักมากแต่ก็ต้องตัดออก! ผู้กำกับ Blue Beetle

พูดถึงฉากโปรดของเขาที่ถูกตัดออกไปจากหนัง

 

 

หนึ่งในดาราสาวสายละครโทรทัศน์จากสัญชาติบราซิลอย่าง บรูน่า มาร์เกซีน ได้เปิดตัวในฮอลลีวูดเป็นครั้งแรกกับภาพยนตร์ Blue Beetle หรือ บลู บีเทิล แต่ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นส่วนสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้ ผู้กำกับ อังเคล มานูเอล โซโต ก็ได้ออกมาสัมภาษณ์ถึงฉากหนึ่งของเธอ ที่เราจะได้ไม่ได้เห็นกันในภาพยนตร์ฉบับฉายในโรง

 

 

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ โซโต ได้เปิดเผยว่า ในทางปฏิบัติแล้ว ภาพยนตร์ทุกเรื่องจะต้องมีการตัดสินใจตัดบางอย่างในกระบวนการตัดต่อ เพื่อที่จะให้ภาพยนตร์ฉบับสมบูรณ์มีความยาวออกมาตามอย่างที่สตูดิโอต้องการ บางครั้งก็อาจจะต้องตัดออกไปมาก บางครั้งก็เล็กน้อย พร้อมกับเล่าถึงฉากโปรดของเขาที่เราจะไม่ได้มีโอกาสเห็นกันในภาพยนตร์

“มันมีฉากที่สวยงามฉากหนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นครอบครัวเรเยส ออกมาต่อหน้าของ เจนนี่ ในตอนนี้ที่ เจนนี่ มาถึงมันมีแต่ความวุ่นวาย แต่พวกเขาและเธอก็มากอบกู้สถานการณ์เอาไว้ได้ แต่ในระหว่างช่วงเวลาเหล่านี้มันมีความเป็นครอบครัวที่สวยงามที่ เจนนี่ จะได้มองเห็นและรับรู้มันทั้งหมด คุณจะเห็นได้จากการแสดงอันยอดเยี่ยมของเธอเลยว่าเธออยากที่จะได้เห็นอะไรแบบนี้มานานแล้ว และมันก็เป็นฉากที่สวยงามมาก หากคิดว่าเคมีของครอบครัวดีอยู่แล้ว มีจะมีเรื่องของความรื่นเริงมากกว่านั้นอีก มันดีมากเลย ผมคิดถึงฉากนั้น”

 

แน่นอนว่าถึงแม้เราจะไม่ได้เห็นฉากนี้กันในโรงภาพยนตร์ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่ได้เห็นมันไปตลอดกาล เพราะว่าอาจจะมีการเพิ่มฉากดังกล่าวเข้ามาในรูปแบบอื่น อาจจะเป็นเวอร์ชั่นที่ลงฉายในแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง หรือถูกนำเสนออีกครั้งในฉากใหม่ในภาคต่อที่อาจจะเกิดขึ้นก็ได้

Blue Beeetle หรือ บลู บีเทิล เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

บลู บีเทิล

  • 17 August 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง