HIGHLIGHT CONTENT

ตัวจริงฟิตจริง! เดอะ ร็อคสามารถสวมชุด Black Adam โดยไม่ต้องเสริมกล้าม

  • 3,276
  • 29 เม.ย. 2021

 

 

ตัวจริงฟิตจริง! เดอะ ร็อคสามารถสวมชุด

Black Adam โดยไม่ต้องเสริมกล้าม

 

หลังจากจบมหากาพย์การปูทางสู่ภาพยนตร์เรื่อง Justice League ภายใต้วิสัยทัศน์ของแซค ไสนเดอร์ ของ DCEU ไป ตอนนี้ทางดีซีเองก็กำลังก้าวเดินไปในทิศทางใหม่ ๆ สร้างความหลากหลายภายใต้สิ่งที่พวกเขาเรียกว่า พหุจักรวาล หรือ มัลติเวิร์ส และหนึ่งในภาพยนตร์ที่น่าสนใจมากที่สุดเรื่องหนึ่งเลยก็คือ Black Adam แอนตี้ฮีโร่สุดแข็งแกร่งที่รับบทโดยนักแสดงสุดแข็งแกร่ง ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน 

 

 

ที่ผ่านมาเราได้เห็น เดอะ ร็อค ออกมาอัพเดตภาพการฟิตร่างกายอย่างหนักหน่วง ผ่านทางอินสตาแกรม เป็นภาพร่างกายสุดแข็งแกร่งที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม ซึ่งล่าสุด Dave Rienzi เทรนเนอร์ผู้ดูแลการออกกำลังกายของเดอะ ร็อค ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ Muscle and Fitness ว่า ร่างกายของเดอะ ร็อคตอนนี้แข็งแกร่งมากพอโดยสามารถสวมชุด Black Adam โดยไม่ต้องใส่แผ่นเสริมกล้ามใด ๆ ทั้งสิ้น เขาให้สัมภาษณ์ว่า…

 

“มันเป็นกระบวนการที่สนุกมากเลยครับ เมื่อคุณได้คนอย่าง เดอะ ร็อค มา เขาเป็นคนที่มีแรงผลักดัน, มีวินัย และมุ่งมั่นที่จะทำงานมาก เขามีวิสัยทัศน์ที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องที่ทำให้เราได้ก้าวหน้าต่อไป พวกเราได้สร้างร่างกายเพื่อหนังเรื่อง Black Adam กันมาสักพัก กับเป้าหมายที่จะสร้างร่างกายของซูเปอร์ฮีโร่ให้มีตัวตนจริง ๆ ออกมาได้ โดยที่ไม่ต้องใช้แผ่นเสริมกล้ามเลยครับ”

 

 

ถ้าใครได้เห็นภาพคอนเซปต์อาร์ตของภาพยนตร์เรื่อง Black Adam จะเห็นเลยว่าชุดที่ เดอะ ร็อค ต้องใส่นั้นมีความรัดรูป เน้นกล้ามเนื้อและความแข็งแกร่งอย่างชัดเจน สมกับที่เดอะ ร็อคได้ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้เลยว่า การมาถึงของ แบล็คอดัม จะเป็นการเปลี่ยนแปลงสมดุลพลังของ DCEU ใหม่ทั้งหมด น่าสนใจทีเดียวว่าจะออกมาเป็นอย่างไร โดย Black Adam วางกำหนดฉาย กรกฎาคม 2022

 

Source: Movie Web

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง