HIGHLIGHT CONTENT

อนาคตของดีซีอาจเปลี่ยนไป เมื่อสตูดิโอ Warner Bros. เปลี่ยนมือเจ้าของใหม่

  • 12,613
  • 18 มิ.ย. 2018

 

อนาคตของดีซีอาจเปลี่ยนไป เมื่อสตูดิโอ Warner Bros. เปลี่ยนมือเจ้าของใหม่

 

                ท่ามกลางความสนใจในวงการธุรกิจภาพยนตร์มุ่งเป้าไปที่การแข่งขันกันระหว่าง 2 ยักษ์ใหญ่ ทั้ง Disney และ Comcast ในการต่อสู้กันเพื่อแย่งสิทธิ์ในการครอบครองธุรกิจของ 20th Century Fox ที่อาจรวมถึงอนาคตของสิทธิ์ตัวละครในจักรวาลภาพยนตร์ Marvel ทางฝั่งของ Warner Bros. เจ้าของสิทธิ์ซูเปอร์ฮีโร่ฝั่ง DC ก็ได้ทำการเปลี่ยนเจ้าของใหม่ เป็นผู้นำด้านโทรคมนาคมของสหรัฐอเมริกามาดูแลอย่าง AT&T

 

 

                สืบเนื่องจากปัญหาการเข้ามาแทรกแซงของเหล่าบรรดาผู้บริหารเก่าของ Warner Bros. ทำให้แฟน ๆ ส่วนหนึ่งไม่ค่อยพอใจนักกับผลงานภาพยนตร์ที่ออกมา ตั้งแต่ Batman V Superman ต่อเนื่องมาจนถึง Justice League โดยเฉพาะภาพยนตร์เรื่องหลังที่แฟนหนังเรียกร้องให้ปล่อยภาพยนตร์ฉบับการตัดต่อของ แซค สไนเดอร์ ออกมา โดยคาดหวังว่านั่นจะเป็นภาพยนตร์ Justice League ในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีการเรียกร้องทาง Warner Bros. มาแล้วก็แต่ก็ไม่มีทีท่าจะได้รับการตอบรับเท่าไรนัก เมื่อเปลี่ยนเจ้าของใหม่ แฟนหนังดีซีจึงได้เริ่มต้นอีกครั้ง

 

 

                จากทวิตเตอร์ของ @garyghost84 ข้างบนที่ได้โพสต์ตรงไปที่ทวิตเตอร์ทางการของ AT&T ว่า “เฮ้ AT&T มีแฟน ๆ ที่หิวกระหายหลายคนเลยนะ ที่อยากให้พวกคุณปล่อย Justice League เวอร์ชั่นของแซค สไนเดอร์ออกมา ถ้าคุณทำมันจริง ๆ และปล่อยออกมาพรุ่งนี้ มันจะเป็นสัญญาณที่ดีมากที่จะเรียกศรัทธาของแฟน ๆ ให้กลับมา”

 

 

                แม้จะดูเป็นคำเรียกร้องที่เกินจริงไปสักหน่อย แต่ทาง AT&T ก็ไม่ได้นิ่งเฉย พวกเขาตอบกลับมาในระบบข้อความว่า “พวกเรากำลังเดินหน้าปรับปรุงบริการอยู่อย่างสม่ำเสมอ กรุณาติดตามการอัพเดตเรื่องการปล่อย Justice League เวอร์ชั่นของแซค สไนเดอร์นะ...”

 

 

                จากข้อความอาจจะดูเป็นการตอบแบบระบบอัตโนมัติไปบ้าง แต่ดูจะเป็นระบบอัตโนมัติที่ได้รับการอัพเกรดขึ้นหลังจากการควบคุมกิจการของ AT&T กับ Warner Bros. แสดงให้เห็นว่าพวกเขาค่อนข้างให้ความสนใจและใส่ใจกับแฟนภาพยนตร์ฮีโร่ของทางฝั่ง DC อยู่ไม่น้อย นี่อาจจะดูเป็นข่าวเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ไม่แน่ว่านี่อาจจะเป็นสัญญาณของอนาคตใหม่ที่ดีขึ้นของจักรวาลภาพยนตร์ DC ภายใต้เจ้าของใหม่อย่าง AT&T ก็เป็นได้

 

Aquaman

20 ธันวาคมนี้ที่ Major Cineplex

Source: Cinemablend

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง