HIGHLIGHT CONTENT

ยืนยัน คิงออร์ม กลับมาแน่ใน Aquaman 2 โชว์คลิปฝึกร่างกายสุดแกร่ง

  • 2,567
  • 06 ก.ค. 2021

 

 

ยืนยัน คิงออร์ม กลับมาแน่ใน Aquaman 2

โชว์คลิปฝึกร่างกายสุดแกร่ง

 

ย้อนกลับไปใน Aquaman ภาพยนตร์เปิดตัวตัวละครสุดแข็งแกร่งอีกหนึ่งตัว นอกเหนือไปจากการแนะนำให้เรารู้จักกับ อาเธอร์ เคอร์รี ผู้ที่กลายเป็นราชาผู้ปกครอง 7 คาบสมุทร และเป็นราชาองค์ใหม่ของแอตแลนติส แต่ก่อนหน้าอาเธอร์จะมา ผู้ที่ปกครองแอตแลนติสคือน้องชายต่างพ่อของเขา ออร์ม หรือที่ขนานนามตัวเองว่า โอเชียนมาสเตอร์ ในตอนท้ายของภาคแรกเขาเหมือนจะถูกจับกุมและกำราบไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเราจะได้เห็นเขากลับมาอีกครั้งในภาคที่ 2

 

หลังจากที่มีการเปิดเผยว่า Aquaman 2 ได้เริ่มต้นถ่ายทำไปแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ แพทริค วิลสัน ก็ได้อัพเดตคลิปใหม่ลงบนอินสตาแกรมของตัวเอง โชว์การฝึกฝนร่างกายยกน้ำหนักจำนวนมาก พร้อมเปิดเผยว่าเขาได้ฝึกฝนร่างกายยาวนานมากกว่า 3 เดือน คลิปจะเป็นอย่างไรคลิกภาพไปดูได้เลย

 

 

เตรียมพบกับ คิงออร์ม ที่จะกลับมาอีกครั้งได้ใน Aquaman and the Lost Kingdom วางกำหนดฉายไว้ธันวาคม ปี 2022 แต่ก่อนหน้านั้นไปรอพบกับภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก DC กับเรื่อง The Suicide Squad ที่จะยินดีต้อนรับสู่นรก หรือเรียกอีกชื่อว่า เบลรีฟ คุกที่มีอัตราการตายของนักโทษสูงที่สุดใน สหรัฐ แห่ง อเมริกา ที่ ๆ สุดยอดวายร้ายถูกคุมขังเอาไว้ และพวกมันก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อจะออกมาให้ได้ แม้ว่าจะต้องเข้าร่วมหน่วยงานลับสุดยอด หน่วยที่ซ่อนไว้ในเงามืดอย่าง Task Force X เพื่อปฏิบัติภารกิจที่ไม่ทำก็ตาย รวบรวมเอาเหล่าวายร้ายทั้ง Bloodsport, Peacemaker, Captain Boomerang, Ratcatcher 2, Savant, King Shark, Blackguard, Javelin และยัยโรคจิตที่ทุกคนชื่นชอบ ฮาร์ลีย์ ควินน์

 

หลังจากนั้นก็โยนอาวุธให้พวกมัน โยนพวกมันลงไปบนเกาะของอาชญากรสุดชั่วร้าย Corto Maltese เดินฝ่าเข้าไปในป่าที่เต็มไปด้วยศัตรู รายล้อมด้วยกองกำลังในทุก ๆ พุ่มไม้ ทีมวายร้ายนี้จะต้องเข้าไปค้นหาและสังหารเป้าหมาย คุมโดยผู้พัน ริก แฟล็ค ให้พวกมันยังอยู่กับร่องกับรอย โดย Amanda Waller เจ้าหน้าที่ผู้คุมของ Task Force X จะคอยจับตาดูพวกมันในทุกย่างก้าว และถ้าพวกมันก้าวผิดเพียงก้าวเดียว พวกมันก็ตาย (ไม่ว่าจะด้วยฝีมือของศัตรู, ฝีมือของเพื่อนร่วมทีม หรือตายด้วยมือของ อแมนด้า วอลเลอร์เอง) ถ้าใครจะวางเงินเดิมพันล่ะก็ ทางที่ดีก็วางไปในทางตรงข้ามกับพวกเขาซะ ตรงข้ามกับพวกเขาทุกคนเลย

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: CBR

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+