HIGHLIGHT CONTENT

เคลียร์นัด จัดตารางให้ว่าง 12 หนังเด็ดเดือนสิงหา ​ ‘ฮา-แอ็คชั่น-แฟนตาซี-สยอง’ โคตรแน่น!!

  • 72,866
  • 01 ส.ค. 2016

เคลียร์นัด จัดตารางให้ว่าง 12 หนังเด็ดเดือนสิงหา
‘ฮา-แอ็คชั่น-แฟนตาซี-สยอง’ โคตรแน่น!!

 

 

สัปดาห์ 4 สิงหาคม

1.Suicide Squad

 

กลายเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าจับตามองสำหรับ Suicide Squad ที่รวมดาวร้ายจากฝั่ง DC มาไว้ในเรื่องเดียวโดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเมื่อพวกดาวร้ายได้รับโอกาสให้แก้ตัวเพื่อชดใช้ความผิด ด้วยการทำภารกิจที่โคตรยากและเปรียบเสมือนการฆ่าตัวตายชัดๆและบทที่แฟนหนังทั่วโลกสนใจมากที่สุดคงหนีไม่พ้นโจ๊กเกอร์ คู่ปรับสุดกวนของ Bat Man มนุษย์ค้างคาว โดยงานนี้โจ๊กเกอร์ รับบทโดย จาเรด เลโต

 

 

2.Secret Life of Pets the secret life of pets

 

เรื่องราวของสัตว์เลี้ยงที่อยู่ร่วมกันในอพาร์ทเมนท์หรูแต่ละห้อง โลกของพวกมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเจ้านายออกไปทำงานนอกบ้าน แม็กซ์ หมาตัวเอกของเรื่อง มีเจ้านายชื่อเคธี่ ซึ่งเขาทั้งสองเป็นคู่หูที่เข้าคู่กันมากจนกระทั่งวันหนึ่ง เคธี่ พา ดุ๊ค สุนัขสีน้ำตาลตัวใหญ่มาอยู่ด้วย และแม็กซ์ก็หาทางกำจัดดุ๊คออกไปเพื่อเขาจะได้ไม่โดนแบ่งความรัก แต่หารู้ไม่ว่าสิ่งที่เขาทำกลับนำไปสู่การผจญภัยครั้งใหญ่และทำให้เขาหลงทางไปไกล จนเพื่อนสัตว์เลี้ยงในอพาร์ทเมนท์ต้องออกตามหาช่วยเหลือพาแม็กซ์และดุ๊คกลับมาบ้านให้ทันก่อนที่เคธี่จะกลับมา

 

 

สัปดาห์ 11 สิงหาคม

 

3.Train To Busan Train to Busan

เล่าถึงเรื่องราวสุดระทึกเมื่อ ซอกวู (รับบทโดย กงยู) และลูกสาว ซูอา (รับบทโดย อาน คิมซู) กำลังขึ้นขบวนรถไฟเคทีเอ็กซ์ที่จะพาทั้งสองเดินจากจากกรุงโซลไปยังเมืองปูซานเพื่อเยี่ยมภรรยาเก่าที่ไม่ได้พบกันมานาน แต่ทันทีที่รถไฟกำลังจะเคลื่อนออกจากชานชาลา กลับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ผู้โดยสารทั้งขบวนต้องช็อค เมื่อสถานีรถไฟกลับถูกฝูงซอมบี้โจมตี คร่าชีวิตคนขับรถไฟและผู้โดยสาร รถไฟเคทีเอ็กซ์มุ่งตรงไปยังปูซานโดยไร้คนขับ ผู้โดยสารทั้งหมดต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ที่กำลังไล่ล่าพวกเขาจากโบกี้สู่โบกี้อย่างไม่ลดละตลอด 90 นาทีของเส้นทางมุ่งหน้าสู่ปูซาน Train to Busan นำแสดงโดย กงยู พระเอกหนุ่มหล่อที่มีแฟนๆ ติดตามล้นหลามจากบทบาทเจ้าของร้านกาแฟในซีรี่ย์ที่ฮิตที่สุดเรื่องหนึ่ง Coffee Prince ครั้งนี้ เขาจะขอสลัดมาดพระเอกรอมคอม มารับบทแอคชั่น-เขย่าขวัญอย่างเต็มตัว พร้อมด้วยการขึ้นจอครั้งสำคัญของ โซฮี ไอดอล-อดีตนักร้องสาวสุดน่ารักแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังสุดขีดอย่าง Wonder Girls

 

 

4.พริกแกง

เป็นเรื่องของสองครอบครัวที่รักและหวงแหนอาหารไทยจากฝ่ายหนึ่งของคุณแทนทอง เจ้าของร้านอาหารไทยแท้ที่ไม่ยอมแม้แต่จะให้ใครมาดัดแปลงอาหารไทยโดยมีภรรยาชื่อ คุณธรรญา ซึ่งรักอาหารไทยเช่นเดียวกับคุณแทนทองพร้อมกับลูกสาวชื่อฝนและผู้ร่วมดูแลร้านอาหารไทยเคียงข้างกับครอบครัวนี้มาตลอดเขาคือสมบัติ ผู้จัดการของร้านอาหารไทย สมบัติเป็นคนที่มีอุปนิสัยแตกต่างกว่าใครจริงจังกับอาหารไทย มุ่งมั่น มีคุณแทนทองเป็นเสมือนไอดอลในการใช้ชีวิต ทั้งคุณแทนทอง คุณธรรญา และสมบัติ มีวิธีคิดเป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อตอกย้ำให้เชฟหน้าใหม่รับรู้ว่าอาหารไทยนั้นต้องเป็นไทย โดยผ่านการพูด สอน แนะนำจากผู้จัดการร้านเป็นส่วนใหญ่การเริ่มต้นของเรื่องราวต่างๆ จึงเกิดขึ้นจากสมบัติ ผู้ผ่านชีวิตคนรอบข้างมากมาย อีกชีวิตของอาจารย์พิมพ์ อาจารย์ที่สอนนักศึกษาให้เข้าใจถึงอาหารไทย จนวาระสุดท้ายของการเกษียณอายุทำงานอาจารย์พิมพ์มีลูกชายชื่อตุลา ลูกชายที่มีความคิดเป็นของตนเองทำงานมีอาชีพเป็นอินทีเรียออกแบบตกแต่งภายใน ตุลาได้งานออกแบบร้านอาหารไทยจากสมบัติซึ่งเป็นรื่องบังเอิญที่ได้มาพบเจอกับครอบครัวคุณแทนทองเจ้าของร้านอาหารไทย ตุลาไม่เป็นที่โปรดปรานเท่าไหร่กับคุณสมบัติ แต่ตุลาถือเป็นเรื่องไม่สำคัญเพราะในความคิดของตุลา มิได้มีอคติกับใครเลย ด้วยนิสัยที่พูดน้อยเน้นเรื่องงานแม่กับลูกแสดงให้เห็นความสุขของครอบครัวที่อบอุ่นด้วยภาษาอาหาร จึงถูกโยงใยให้ทั้งสองครอบครัวมาพบกัน

 

 

5.Alice Through the Looking Glass

ดินแดนมหัศจรรย์เปิดขึ้นอีกครั้งกับอลิซ และการผจญภัยในสถานที่แห่งใหม่ ที่เพิ่มความแฟนตาซีและสีสันที่มากขึ้นกับดินแดนเมืองกระจก ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมคลาสสิกระดับโลก สู่การถ่ายทอดเรื่องราวอันมืดมิดและแฟนตาซีเหนือจินตนาการ จากการเขียนโดยลูอิส แคร์รอล และอำนวยการสร้างโดย ทิม เบอร์ตัน พร้อมด้วยนักแสดงชุดเดิมอย่าง จอห์นนี่ เด็ปป์ และ มีอา วาซิโคว์สกา ที่กลับมารับบทเป็นอลิซ ผจญภัยในเมืองกระจกเพื่อตามหาบุรษแห่งเวลาที่จะนำพาไปเปลี่ยนแปลงชีวิตให้รอดพ้นจากอันตราย

 

 

6.Skiptrace Skiptrace คู่ใหญ่สั่งมาฟัด

เล่าเรื่องของ เบนนี่ ชาน (เฉินหลง Jackie Chan) สายสืบชาวฮ่องกงที่กำลังตามล่าหัวหน้าแก๊งมาเฟียนามว่าวิคเตอร์ หว่อง (วินสตันส เชา Winston Chao) มานานกว่าทศวรรษ เมื่อหลานสาวของเขา ซาแมนธา (ฟ่านปิงปิง Fan BingBing) ต้องไปพัวพันกับองค์กรมาเฟียของหว่อง ซึ่งคนที่มีหลักฐานสามารถสาวถึงตัวเจ้าพ่อได้ นั่นคือนักพนันชาวอเมริกันจอมปากมาก คอนเนอร์ วัตส์(จอห์นนี่ น็อกซ์วิลล์ Johnny Knoxville) แต่ดันโดนแกงค์มาเฟียจับไป รัสเซีย ซึ่งเขาต้องการจะกลับ มาเก๊า ดังนั้นเบนนี่ จึงตามไปช่วยเหลือ คอนเนอร์ เพื่อเป็นพยานลากคอวิคเตอร์มาลงโทษ และช่วยเหลือซาแมนธาให้ได้ ภารกิจฟัด พ่วงความมันข้ามพรมแดนตั้งแต่เทือกเขาในมองโกเลียจนถึงทะเลทรายโกบี เรื่อยมาถึง มาเก๊า จึงอุบัติขึ้น

 

 

สัปดาห์ 18 สิงหาคม

 

7.BEN-HUR เบน-เฮอร์

เป็นเรื่องราวมหากาพย์ของจูดาห์ เบน-เฮอร์ (แจ็ค ฮูสตัน) เจ้าชายผู้ซึ่งต้องผจญกับทุกข์ยากแสนสาหัส ถูกถอดยศกลายมาเป็นทาส และต้องพลัดพรากจากครอบครัวและผู้หญิงที่เขารัก (นาซานิน โบเนียดี) หลังจากที่เขาถูกเมสซาลา (โทบี้ เค็บเบลล์) นายทหารในกองทัพโรมัน กล่าวหาว่าเป็นกบฎ ภายหลังจากใช้ชีวิตหลายปีกลางทะเล จูดาห์กลับมาสู่แผ่นดินเกิดเพื่อแก้แค้น เขากลับมาเผชิญหน้ากับเมสซาลาอีกครั้ง โดยทั้งคู่ได้ร่วมแข่งขันรถม้าอีกครั้ง โดยมีเดิมพันที่ยิ่งใหญ่ คือให้เมสซาลาชดใช้สิ่งที่เขาได้ทำกับครอบครัวของเขา

 

 

8.Nerve

เตรียมพบกับประสบการณ์ออนไลน์สุดระทึกอีกครั้ง กับภาพยนตร์ดัดแปลงจากวรรณกรรมเรื่อง Nerve โดย จีน ไรอัน เรื่องราวระทึกขวัญของ วี (เอ็มม่า โรเบิร์ต) นักเรียนชั้นมัธยมปลายคนหนึ่ง ผู้ที่ติดการเล่นเกมออนไลน์แนว "จริงหรือกล้า" (Truth or Dare) ในชื่อ “Nerve” เป็นอย่างมาก เกมนี้ให้ผู้เล่น (Player) รับคำท้าจากเหล่าผู้ชม (Watcher) ทำสิ่งที่กล้าบ้าบิ่นต่างๆ เพื่อแลกกับเงินรางวัล ในช่วงแรก เธอได้จับคู่กับหนุ่มหล่ออย่าง เอียน (เดฟ ฟรังโก) เพื่อทำภารกิจร่วมกัน แต่เมื่อช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานผ่านไป ทุกการกระทำของเธอภายในเกม กลับตกอยู่ภายใต้การชักใยของเหล่า "ผู้ชม" (Watcher) เกมๆ นี้ ได้ขโมยข้อมูลเกี่ยวกับตัวตนของเธอและเขาทั้งหมด ภารกิจแห่งความ “กล้า” เริ่มเสี่ยงตายขึ้นเรื่อยๆ จากเกมสนุกๆ กลับกลายเป็นการเสี่ยงตายเอาชีวิตรอด ที่อาจทำให้ชีวิตของพวกเขา ไม่มีวันกลับไปเป็นเหมือนเดิมอีกต่อไป

 

 

 

9.deadstock รัก ปี ลึก

โละ (เนตั้น แดนอรุณ รามณรงค์) เด็กหนุ่มจับของขายในตลาดมืด ในสังคมนักค้าของมือสอง มีความเชื่อเสมอว่า ของเก่า และสิ่งของต่างๆ รอราคา รอเวลาและทำเงินได้ เป็นเหตุให้พบกับนักค้าทุกแขนง อาทิ เจ๋ง(แจ๊ป The Rich man toy), หรั่ง( ฮิวโก้ จุลจักรจักรพงษ์) , ช่างเต๋า (สมชาย เข็มกลัด) ,ช่างโจ๊ก ( อัครินทร์ อัคนิธิเมรัฐ ), อุดม ( แจ๊ส ชวนชื่น) , ศักดิ์ดา(ชีวา ลาภินตั้งสุทธิ) สิ่งของต่างๆที่ถูกเรียกว่า Deadstock มักมีราคาแพงเสมอ จนทำให้ละเลยความสัมพันธ์ของความรักที่มีกับ แอน (วสุ ปลื้มสกุลไทย) แฟนสาว...เพราะความรัก รอเวลาไม่ได้ ความรักความสัมพันธ์ต้องดูแลกันในปัจุบัน ร่วมหวนนึกถึงความทรงจำของคุณ เมื่อปีใหนที่ลึกซึ้งสำหรับคุณ 18 สิงหาคม ศกนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ Deadstock รัก ปี ลึก .....พวกเราลึก จนคุณต้องรัก....

 

 

10.ซาดาโกะ ปะทะ คายาโกะ ดุนรกแตก

นักศึกษาสาว “ยูริ คุราฮาชิ” (รับบทโดย มิซูกิ ยามาโมโตะ) ได้ดูม้วนเทปอาถรรพ์กับเพื่อนของเธอในบ้านของผีคายาโกะ ทันใดนั้น ผีซาโดโกะก็ปรากฎตัวขึ้นพร้อมกับผีคายาโกะ ทำให้ยูริและเพื่อนติดอยู่ท่ามกลางคำสาปของวิญญาณอาฆาตของผีทั้งสองตน ในขณะเดียวกันนักเรียนมัธยม “ชูซูกะ ทาคาจิ” (รับบทโดยทานะ ทามาชิโร่ ) สัมผัสได้ถึงพลังงานลึกลับบางอย่างจากบ้านของคายาโกะ ทำให้เธอก้าวเข้าสู่ขอบเขตของคำสาปจากวิญญาณร้ายทั้งสองนี้ด้วย หนทางรอดของพวกเธอคือ ต้องหาทางแก้คำสาปนี้ให้ได้ ท่ามกลางการปะทะกันของวิญญาณร้ายทั้งสอง ระหว่าง “ซาดาโกะ” และ “คายาโกะ” บทสรุปของเรื่องราวสยองขวัญนี้จะจบลงอย่างไร ติดตามได้ใน “Sadako vs Kayako ซาดาโกะ ปะทะ คายาโกะ ดุนรกแตก”

 

 

สัปดาห์ 25 สิงหาคม

 

11.One Piece Film Gold

วันพีซฟิล์มภาคนี้ จะเล่าถึงกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางที่ต้องปะทะกับศัตรูที่ถูกขนานนามว่าเป็นจักรพรรดิทองคำ“กิลด์ เทโซโร่”บนเรือคาสิโนขนาดมหึมากลางทะเลซึ่งเป็นพื้นที่ๆ รัฐบาลโลกไม่กล้าแตะต้องร่วมลุ้นไปกับเส้นทางการผจญภัยครั้งล่าสุดของลูฟี่ และผองเพื่อนสู่บทพิสูจน์การเป็นราชาโจรสลัดทุกสิ่งที่พวกเขาพยายามปกป้องถูกควบคุมโดยอำนาจและความมั่งคั่ง สู้สุดตัวเท่านั้นถึงจะชนะ มาร่วมเป็นสักขีพยานความยิ่งใหญ่ด้วยตัวคุณเองในมหากาพย์การเดิมพันที่จะสั่นสะเทือนไปทั้งนิวเวิลด์One Piece Film Goldการันตีความมันส์โดย โอดะ เออิจิโร่ฉายจำกัดเพียง 7 วันเท่านั้น ห้ามพลาด ตั้งวันที่ 25 - 31สิงหาคมนี้

 

 

12.Pete’s Dragon

เรื่องราวของพีท เด็กกำพร้าที่ต้องอยู่กลางป่านาน 6 เดือน โดยได้รับความช่วยเหลือจาก เอลเลียต มังกรตัวสีเขียวมีปีกคอยเป็นเพื่อน พร้อมกับที่เจ้าหน้าที่ดูแลป่าไม้ที่ต้องการค้นหาความลับของป่าว่ามีมังกรอาศัยอยู่จริงหรือไม่ ? Pete’s Dragon เป็นภาพยนตร์รีเมคจากหนังผสมอนิเมชั่นในปี 1977 กลับมาสร้างใหม่ด้วยเทคนิคทางคอมพิวเตอร์ที่สมจริงมากยิ่งขึ้น

 

 

ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

  • 04 August 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง