HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมเสียน้ำตา!! Digimon Last Evolution หนังผจญภัยครั้งสุดท้ายไทจิ-อากูม่อน

  • 6,283
  • 08 ก.ค. 2019

ในงาน Anime Expo ได้มีพาเนลที่ชื่อว่า The Future of Digimon ซึ่งในช่วงหนึ่งได้มีการเปิดตัวโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 20 ปีของอนิเมะชุด  Digimon Adventure โดยในช่วงเดือน ก.พ.ปี 2020 จะมีการฉายภาพยนตร์ดิจิม่อน เรื่อง Digimon Adventure: Last Evolution Kizuna เนื้อหาจะเกี่ยวกับดิจิม่อนและเด็กผู้ถูกเลือก ซึ่งโตเป็นผู้ใหญ่แล้วในวัย 19-23 ปี ซึ่งหนังยังได้ เซกิ ฮิโรมิ ผู้กำกับดิจิมอนฉบับดั้งเดิม มาร่วมดูแลโครงการนี้ด้วย รวมถึงยังได้ผู้ออกแบบตัวละครและดีไซน์ดิจิม่อนในฉบับดั้งเดิม มาร่วมงานสร้างด้วย เรียกได้ว่าเป็นการปลุกความทรงจำของเด็กยุค 90's แบบเต็มที่เลยทีเดียว 

 

ทั้งนี้ได้มีการปล่อยคลิปตัวอย่างแรกออกมาในชื่อว่า การผจญภัยครั้งสุดท้ายของ ไทจิ กับ อากูมอน เผยให้เห็นความสัมพันธ์ระหว่างไทจิวัยหนุ่ม อากูม่อน และดิจิไวซ์ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ที่มีลักษณะคล้ายสมาร์ทโฟน  รวมถึงโปสเตอร์ที่มีคำโปรยว่า  ‘พวกเราจะอยู่ด้วยตลอดไป’ และ ‘ดิจิมอนจะก้าวไปด้วยกันพร้อมเด็กผู้ถูกเลือก’พร้อมกับโปสเตอร์รูปไทจิ จูงมืออากุม่อนในพื้นหลังที่เป็นหนทางสู่โลกดิจิตอล 

สำหรับ  Digimon Adventure: Last Evolution Kizuna กำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่น 21 ก.พ. 2020 สำหรับกำหนดฉายในประเทศไทยต้องรอลุ้นอีกครั้งว่าจะมีค่ายหนังไหนสนใจซื้อสิทธิ์มาฉายหรือไม่? 

สำหรับ Line Up ของอนิเมะญี่ปุ่นที่เข้าฉายในปีนี้ ยังคงมี City Hunter: Shinjuku Private Eyes (12 กันยายน ),One Piece Stampede(19กันยายน ),Doraemon: Nobita's Chronicle of the Moon Exploration (3 ตุลาคม),Weathering with You (7 พฤศจิกายน)

 

 

วัน พีช ฟิล์ม โกลด์

  • 18 March 2017
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 120 นาที
15+