HIGHLIGHT CONTENT

เปิดเรื่องราว One Piece Film Gold รวมพลกลุ่มหมวกฟาง พร้อมลุยนิวเวิลด์

  • 59,816
  • 11 ก.ค. 2016

 

โลกของ “ONE PIECE”

เวลานี้เป็นยุคสมัยของโจรสลัดเพื่อออกหา “วันพีซ” ที่ราชาโจรสลัด โกลด์ โรเจอร์ได้ทิ้งเอาไว้ การต่อสู้อันยิ่งใหญ่ก็ได้กระจายออกไปยังทะเลทั่วโลก...
ลูฟี่เด็กหนุ่มที่หลงใหลในโจรสลัด เมื่อตอนเด็กได้กิน “ผลปิศาจ” ซึ่งเป็นของที่แชงคูสผมแดงโจรสลัดผู้ยิ่งใหญ่ปล้นชิงมาได้ตอนมาแวะพักที่หมู่บ้าน ร่างกายเขาจึงไม่สามารถว่ายน้ำได้ชั่วชีวิตและเปลี่ยนไปมีความสามารถเหมือนกับยางที่ยืดหดได้

หลังจากนั้น 10 ปีลูฟี่ที่มีสัญลักษณ์ประจำตัวคือหมวกฟางที่ได้รับมาจากแชงคูสก็ตั้งเป้าความฝันว่าจะเป็น “ราชาโจรสลัด” และพายเรือออกสู่ทะเลกว้างกลุ่มหมวกฟางพร้อมกับพวกพ้องอีก 8 คนซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่พบกับระหว่างผจญภัย ได้เข้าสู่แกรนด์ไลน์!และตอนนี้การผจญภัยได้จบไปครึ่งหนึ่งแล้ว กลุ่มหมวกฟางที่ก้าวหน้าขึ้น ในที่สุดก็เข้าสู่ทะเลครึ่งหลัง“นิวเวิลด์”!สามขั้วอำนาจใหญ่ “ศูนย์บัญชาการกองทัพเรือ”“เจ็ดเทพโจรสลัด”“สี่จักรพรรดิ” ที่รักษาสมดุลของท้องทะเลเหล่ารุกกี้ที่ถูกตั้งค่าหัวเกิน 100 ล้าน หรืออีกชื่อหนึ่งคือ “ยุคสมัยที่เลวร้ายที่สุดและก็ปริศนาอีกมากที่อัดแน่นอยู่ในโลกนี้พวกลูฟี่ไม่ยอมแพ้ต่อเกลียวคลื่นแห่งยุคสมัยอันยิ่งใหญ่ ค่อยๆ สร้างชื่อขึ้นมาทีละน้อยพวกเขาจะก้าวไปข้างหน้าโดยไม่ยอมหยุดจนกว่าความฝันที่อยู่ในใจของแต่ละคนจะสำเร็จการเดินทางอันยิ่งใหญ่ของลูฟี่และเหล่าพวกพ้องยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ

 

 

สุดยอดผลงานเอนเตอร์เทนเมนท์ขั้นสูงสุดที่ก้าวข้าม “STRONG WORLD”, “Z”


ONE PIECE ต้อนรับปีที่ 19 ตั้งแต่ตีพิมพ์ต่อเนื่องใน “นิตยสารรายสัปดาห์โชเน็นจัมป์” เมื่อปี 1997 ได้รับการบันทึกสถิติโลกกินเนสบุคในฐานะ “การ์ตูนซีรีส์จากผู้แต่งคนเดียวที่มียอดตีพิมพ์สูงที่สุด” และยอดหนังสือการ์ตูนที่ถูกตีพิมพ์ทำลายสถิติกว่า 320 ล้านเล่มทั่วโลกซึ่งได้รับการสนับสนุนอันล้นหลามจากทั่วโลก และซีรีส์หนังโรงที่พัดเอาพายุลูกใหญ่เข้าสู่วงการภาพยนตร์ และก้าวข้ามกรอบของอนิเมในทุกครั้งที่ประกาศออกมา ปี 2009 “ONE PIECE FILM STRONG WORLD” (รายได้ 4800 ล้านเยน) ปี 2012 “ONE PIECE FILM Z” (รายได้ 6870 ล้านเยน) 

เดิมทีโปรเจ็กต์ขนาดใหญ่ยักษ์One Piece Film Gold นี้ ได้รวมเหล่าครีเอเตอร์ที่มีฝีมืออย่างแท้จริง ผู้กำกับที่หนุ่มที่สุดในประวัติศาสตร์ มิยาโมโตะ ฮิโรอากิ ที่เคยได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้กำกับใหญ่รุ่นที่ 3 ในภาคทีวีซีรีส์  ผู้เขียนบท คุโรอิวะ สึโตมุ ที่เป็นที่รู้จักจากเรื่อง “Nazotokiwa Dinner no Ato de” เป็นต้น ที่จะแสดงผลงานออกมาด้วยเรื่องราวอันละเอียดลออการเข้ามาจัดการเรื่องเพลงประกอบของโอดะ เออิจิโร่  และโคจิมะ มายูมิ นักร้อง นักแต่งเพลงที่เรียกได้ว่า “อัจฉริยะ” ส่วนธีมซอง GLIM SPANKYร็อคยูนิตรุ่นใหม่ที่เป็นการรวมกลุ่มของชายหญิง 2 คนถูกเลือกเข้ามา และจะรวมเอาจุดเด่นของเพลงร็อคในช่วงหลายขวบปีหลังเอาไว้และนักพากย์รับเชิญ มิตสึชิมะ ฮิคาริ ที่ครั้งนึงเคยรับหน้าที่ร้องเพลงประกอบทีวีซีรีส์ในฐานะของวง Folder5 และปัจจุบันเติบโตขึ้นจนเป็นนักแสดงชั้นนำของญี่ปุ่น, กาคุ ฮามาดะ, นานาโอะ, เค็นโด โคบายาชิ, คิตาโอจิ คินยะ,  รายชื่อแต่ละท่านที่มาสรรสร้างผลงานดึงดูดเหมือนดั่ง “ทอง” เป็นจริงขึ้นมา และจะแต่งแต้มสีให้ “ONE PIECE FILM” พัฒนาขึ้นไปอีกขั้นงานนี้ตั้งเป้าจะเป็น “สุดยอดผลงานเอนเตอร์เทนเมนท์”  ที่จะก้าวข้ามแฟน “ONE PIECE” และอนิเมชั่นเรื่องอื่นๆ อีกด้วย

 

เนื่อเรื่อง “One Piece Film Gold”

“สัตว์ประหลาด” แห่งนิวเวิลด์เริ่มเคลื่อนไหวแล้ว!!!
เรื่องราวการผจญภัยครั้งนี้เกิดขึ้นที่อาณาจักรอิสระที่รัฐบาลโลกให้การรับรอง Gran Tesoro เมืองแห่งความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในโลก สถานที่รวมตัวของ  กลุ่มโจรสลัด กองเรือ และเหล่ามหาเศรษฐีชื่อก้องจากทั่วโลกเมืองที่แม้แต่รัฐบาลโลกก็ยังไม่สามารถยื่นมือเข้าแทรกแซงได้ราวกับ “ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่เหนือกฎทั้งปวง” และแล้วจักรพรรดิสีทองผู้ปกครองอาณาจักรแห่งนี้  Gild Tesoro ก็ปรากฏตัวต่อหน้าพวกลูฟี่ ความทะเยอทะยานที่ไม่สิ้นสุดของTesoroที่ใช้อำนาจเงินบงการโจรสลัด กองทัพเรือ และแม้แต่รัฐบาลโลกได้อย่างง่ายดายกำลังเคลื่อนไหวอะไรบางอย่าง ตอนนี้สมดุลอำนาจของนิวเวิลด์กำลังถูกทำให้เปลี่ยนแปลงเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่อันน่าตื่นเต้นกำลังอุบัติขึ้นแล้ว!

 

 

วัน พีช ฟิล์ม โกลด์

  • 18 March 2017
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 120 นาที
15+