HIGHLIGHT CONTENT

เผยโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดจาก One Piece: Red มาพร้อมตัวละครใหม่ !!!

  • 6,180
  • 05 เม.ย. 2022

 

 

เผยโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดจาก One Piece: Red

มาพร้อมตัวละครใหม่ !!!

 

ไม่พูดถึงไม่ได้กับภาพล่าสุดจากโปรเจ็คภาพยนตร์ One Piece: Red ที่กำลังจะมีแผนเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 6 สิงหาคม 2565 ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเผยให้เห็นถึงโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดจากสองสมาชิกในกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางและรวมไปถึงกัปตันของกลุ่มที่ไม่เอ่ยถึงไม่ได้อย่าง ลูฟี่ ซึ่งมาในชุดเสื้อกล้ามสีขาวลายหัวกระโหลกสุดเท่ห์พร้อมกางเกงสีแดงอันเหมาะสมกับชื่อภาคภาพยนตร์ว่า Red เสียจริงๆ ที่เด่นจนหยุดมองไม่ได้ก็คงจะเป็นเสื้อคลุมหนังอันมาพร้อมหมวกกัปตันโจรสลัดสีดำสุดเท่ห์ บ่งบอกถึงการเป็นกัปตันของกลุ่มโจรสลัดตัวเอก

พร้อมกันกับหมวกฟางลูฟี่แล้วนั้น โปสเตอร์ที่เราได้เห็นพร้อมกันนั้นก็คือ แมวขโมย นามิ ผู้ซึ่งคือต้นหนเรือแห่งกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง และ โปสเตอร์อีกคนหนึ่งก็คือ นักล่าโจรสลัด โรโรโนอา โซโล หน่วยต่อสู้แห่งกลุ่มหมวกฟาง ผู้ซึ่งเป็นรองเพียงแค่กัปตันเท่านั้น เพียงแค่โปสเตอร์ของสามตัวละครนี้ก็สร้างความตื่นเต้นฮือฮาให้กับเหล่าแฟนๆได้มากมายกันขนาดนี้

ส่วนตัวละครลับที่พูดถึงไม่ได้นั้นถึงจะยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลสำคัญของตัวละครออกมามากเท่าไหร่นัก แต่เพียงแค่เห็นดีไซน์ ก็อดไม่ได้เลยที่จะคิดถึงความสนุกที่จะเกิดขึ้นในอนาคต แทบจะรอไม่ไหวกันเลยทีเดียว อดใจรอกันอีกนิด คาดว่าจะได้พบกับข้อมูลสำคัญที่เปิดเผยมามากกว่านี้แน่นอน คอยติดตามกันต่อไปเหล่าแฟนๆ One Piece !!

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://comicbook.com/anime/news/one-piece-anime-poster-red-movie/

https://comicbook.com/anime/news/one-piece-film-red-poster/

วัน พีช ฟิล์ม โกลด์

  • 18 March 2017
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง