HIGHLIGHT CONTENT

ใส่ไม่ยั้ง!! นับถอยหลัง หนังดิสนีย์5เรื่องจ่อฉายถึงสิ้นปี ปล่อยของแบบจัดเต็ม

  • 114,801
  • 09 ส.ค. 2016

ใส่ไม่ยั้ง!! นับถอยหลัง หนังดิสนีย์5เรื่องจ่อฉายถึงสิ้นปี ปล่อยของแบบจัดเต็ม

ปี 2016 ถือว่าเป็นปีทองสำหรับดิสนีย์เลยเพราะหนังสามารถทำรายได้ติดอันดับหนังทำเงินสูงสุดมากถึง 4 เรื่องคือ Captain America : Civil War,Zootopia,the Jungle Book,Finding Dory ประสบความสำเร็จทั้งในแง่รายได้และกระแสวิจารณ์เลย  เราขอมาไล่เรียงหนังดิสนีย์ที่มีคิวฉายในปี 2016 อีก 5 เรื่องของครึ่งปีหลัง

 

 

1.Alice Through the Looking Glass กำหนดฉาย 11 สิงหาคม

ดินแดนมหัศจรรย์เปิดขึ้นอีกครั้งกับอลิซ และการผจญภัยในสถานที่แห่งใหม่ ที่เพิ่มความแฟนตาซีและสีสันที่มากขึ้นกับดินแดนเมืองกระจก ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมคลาสสิกระดับโลก สู่การถ่ายทอดเรื่องราวอันมืดมิดและแฟนตาซีเหนือจินตนาการ จากการเขียนโดยลูอิส แคร์รอล และอำนวยการสร้างโดย ทิม เบอร์ตัน พร้อมด้วยนักแสดงชุดเดิมอย่าง จอห์นนี่ เด็ปป์ และ มีอา วาซิโคว์สกา ที่กลับมารับบทเป็นอลิซ 

 

 

2.Pete’s Dragon กำหนดฉาย 25 สิงหาคม 

เรื่องราวของพีท เด็กกำพร้าที่ต้องอยู่กลางป่านาน 6 เดือน โดยได้รับความช่วยเหลือจาก เอลเลียต มังกรตัวสีเขียวมีปีกคอยเป็นเพื่อน พร้อมกับที่เจ้าหน้าที่ดูแลป่าไม้ที่ต้องการค้นหาความลับของป่าว่ามีมังกรอาศัยอยู่จริงหรือไม่ ? Pete’s Dragon เป็นภาพยนตร์รีเมคจากหนังผสมอนิเมชั่นในปี 1977 กลับมาสร้างใหม่ด้วยเทคนิคทางคอมพิวเตอร์ที่สมจริงมากยิ่งขึ้น 

 

 

3.Doctor Strange กำหนดฉาย 27 ตุลาคม

Doctor Strange จะว่าด้วยเรื่องราวของนายแพทย์ศัลยประสาทที่ประสบอุบัติเหตุจนได้ค้นพบกกับโลกเวทมนตร์และพลังเร้นลับ ภาพยนตร์กำกับ โดย Scott Derrickson และได้  Benedict Cumberbatch  รับบทเป็น Stephen Strange หรือ Doctor Strange พร้อมจะมาถล่มความมันส์ใน เฟส 3 ต่อจาก Captain America: Civil War 

 

 

4.Moana กำหนดฉาย 1 ธันวาคม 

"โมอาน่า ผจญภัยตำนานหมู่เกาะทะเลใต้" การผจญภัยของหญิงสาวนักสำรวจ “โมอาน่า” ให้เสียงโดยออลลิ’อิ คราวัลโล สาวน้อยเชื้อสายฮาวาย และวีรบุรุษครึ่งคนครึ่งเทพ "มาวอิ" ให้เสียงโดย ดเวนน์ “เดอะร็อค” จอห์นสัน พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายแห่งทะเลลึก, สู่ดินแดนใต้พื้นโลก, และตำนานอันลึกลับ จากผู้สร้าง โฟรเซ่น และ ซูโทเปีย

 

 

5.Rogue One: A Star Wars Story กำหนดฉาย 15 ธันวาคม 

โรก วัน: ตำนานสตาร์ วอร์ส เป็นหนังเรื่องแรกที่เป็นภาคแยกเดี่ยวๆจากStar Wars ของ ลูคัสฟิลม์ บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มผู้กล้าที่รวมตัวกันเพื่อรับภารกิจเสี่ยงตาย และดูไม่น่าเป็นไปได้ ในการขโมยแบบแปลนของเดธสตาร์ โดยเรื่องราวของ Rogue One ตามไทม์ไลน์แล้วจะเกิดระหว่างภาค 3 กับ 4 ของ Star Wars 

 

 

สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง

  • 17 December 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 136 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง