HIGHLIGHT CONTENT

รีวิว the secret life of pets เมื่อสัตว์เลี้ยงออกผจญภัย ความฮาเบอร์ใหญ่จึงเริ่มขึ้น!!

  • 37,646
  • 27 ก.ค. 2016

รีวิว the secret life of pets เมื่อสัตว์เลี้ยงออกผจญภัย
ความฮาเบอร์ใหญ่จึงเริ่มขึ้น!!

 

 


 
หลังจากที่ค่าย Illumination สร้างปรากฎการณ์มินเนี่ยนเมื่อปีที่แล้วจนครองใจคนทั่วโลก ทำให้เราเห็นตัวตนที่ชัดเจนของค่ายนี้มากขึ้นคือความสดใส ตลก และการชูรสความมีชีวิตชีวาของคาแร็คเตอร์ให้ประทับใจคนดู ซึ่งตัวตนเหล่านั้นถูกถ่ายทอดออกมาชัดเจนในผลงานล่าสุด  the secret life of pets  เรื่องลับแก๊งขนฟู การนำตัวการ์ตูนสัตว์เลี้ยงมากกว่า 20 ตัวมาขึ้นจอ แถมใส่ความบ้า ฮาสุดติ่งเข้าไป ไม่แปลกใจเลยที่แอนิเมชั่นเรื่องนี้จะกลายเป็นรุ่นน้องความฮาของมินเนี่ยนรวมถึงกล้าการันตีได้ว่า คาแรคเตอร์สัตว์เลี้ยงเหล่านี้จะถูกจดจำความน่ารักไปตลอดทั้งปี 2016
 
the secret life of pets เรื่องราวของสัตว์เลี้ยงที่อยู่ร่วมกันในอพาร์ทเมนท์หรูแต่ละห้อง โลกของพวกมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเจ้านายออกไปทำงานนอกบ้าน  แม็กซ์ หมาตัวเอกของเรื่อง มีเจ้านายชื่อเคธี่ ซึ่งเขาทั้งสองเป็นคู่หูที่เข้าคู่กันมากจนกระทั่งวันหนึ่ง เคธี่ พา ดุ๊ค สุนัขสีน้ำตาลตัวใหญ่มาอยู่ด้วย และแม็กซ์ก็หาทางกำจัดดุ๊คออกไปเพื่อเขาจะได้ไม่โดนแบ่งความรัก แต่หารู้ไม่ว่าสิ่งที่เขาทำกลับนำไปสู่การผจญภัยครั้งใหญ่และทำให้เขาหลงทางไปไกล จนเพื่อนสัตว์เลี้ยงในอพาร์ทเมนท์ต้องออกตามหาช่วยเหลือพาแม็กซ์และดุ๊คกลับมาบ้านให้ทันก่อนที่เคธี่จะกลับมา

 

 


 
ความสนุกสนานของ the secret life of pets คือการสร้างตัวละครที่โดดเด่นและมีสไตล์ความน่ารัก ความบ้าที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังมีการผสมพฤติกรรมของมนุษย์เข้าไปในสัตว์แต่ละตัวทำให้เราใกล้ชิดในลักษณะนิสัยของสัตว์เลี้ยงแต่ละตัว เช่น กระต่ายสโนว์บอล ที่ภายนอกแสนจะน่ารักแต่เอาจริงเจ้านี้กลายเป็นตัวโหดประจำเรื่องที่ทุกคนต้องหลงรัก หรือหมาปอมสาว กิดเจ็ท ที่มาหว่านเสน่ห์จนคนดูต้องยอมใจในความสวยของนาง โคลอี้ แมวอ้วนเห็นแก่กินที่สาวๆดูแล้วต้องบอกว่านี่มันเหมือนตัวฉันเลย
 
 ในส่วนของเนื้อเรื่องของ  เรื่องลับแก๊งขนฟู  เป็นสูตรสำเร็จของแอนิเมชั่นที่เด็กๆและผู้ใหญ่เข้าถึงได้ง่ายๆคือ  คู่หูที่ไม่ค่อยชอบหน้ากันจนการผจญภัยเป็นเครื่องทลายกำแพงอคติที่กั้นแต่ละคนไว้  สอดแทรกเรื่องราวของมิตรภาพ การปรับตัว รวมถึงทำให้เราเข้าใจสัตว์เลี้ยงมากยิ่งขึ้นเวลาที่เขาถูกทิ้งให้เหงา หลายสิ่งหลายอย่างใน ของ the secret life of pets นำมาผสมกับคาแรคเตอร์ที่ออกแบบมาดีมาก ทำให้เปิดช่องให้ใส่มุกความฮาแบบไม่ยั้ง เราจะยิ้มและหัวเราะไปเกือบทุกๆ 3 นาทีเลย ความดีงามอีกอย่างของ the secret life of pets คือมาตรฐานด้านภาพที่พัฒนาขึ้น การทำสามมิติที่กลายมาเป็นลูกเล่นอีกอย่างหนึ่งของเรื่องนี้ทำให้ได้อรรถรสความสนุกขึ้นอีก

สำหรับแฟนๆ มินเนี่ยน ในตอนเริ่มเรื่องของ  the secret life of pets มีอนิเมชั่นขนาดสั้นเรื่อง Mower Minions ฉายปะหน้าด้วยรับรองว่าสาวกเจ้าตัวเหลืองจอมป่วนจะได้หายคิดถึงก่อนจะมีหนังใหญ่ตามมาในปี 2018 เพราะฉะนั้นรีบเข้าโรงหนัง รวมถึงตอนท้ายเรื่องก็มีฉากฮาๆให้ได้ดูอีกด้วย อย่ารีบลุกออกจากที่นั่งนะจ๊ะ 

 

 

 


 

เรื่องลับแก๊งขนฟู

  • 20 September 2018
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 87 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง