HIGHLIGHT CONTENT

เปิดฝาโลงความสยอง!! 3ผีญี่ปุ่นตัวท๊อป ที่ทำคนดูขนลุกกันทั้งโรง

  • 25,904
  • 16 ส.ค. 2016

SADAKO (ซาดาโกะ) 
อาชีพ : คนงานในโรงละครที่ใฝ่ฝันอยากที่จะเป็นนักแสดง
สาเหตุการตาย : ถูกทำร้ายร่างกายและผลักตกลงบ่อน้ำจนเสียชีวิต   // สถานที่สิงสถิต : บ่อน้ำ 

ซาดาโกะเป็นวิญญาณที่แพร่กระจายไวรัสซึ่งเต็มไปด้วยความเคียดแค้นไปทั่วทุกที่ผ่าน”วิดีโอต้องคำสาป” ทันทีที่ใครได้ดูวิดีโอดังกล่าวจะมีโทรศัพท์ที่ไม่มีเสียงใครพูดโทรเข้ามา ซึ่งนั่นจะแปลว่าเวลาตายของคนที่รับสายได้ถูกกำหนดแล้ว ซาดาโกะเลือกโจมตีเหยื่อไม่เลือกหน้า เอกลักษณ์ของซาดาโกะคือผมที่ยาวปิดบังใบหน้าและชุดเดรสสีขาว เธอมักคลานออกมาจากโทรทัศน์และบ่อน้ำ ซึ่งจะปรากฏต่อหน้าคนที่ถูกสาปอย่างกะทันหันและค่อยๆคลานเข้าหาอย่างช้าๆน่าสยดสยองโดยที่ไม่พูดอะไร ซาดาโกะเก่งกาจในการควบคุมจิตใจผู้คนที่กำลังหวาดกลัวต่อความตายที่ใกล้เข้ามา เหนือสิ่งอื่นใดสิ่งที่น่ากลัวที่สุดคือพลังที่สามารถเพิ่มจำนวนการแพร่กระจายคำสาปได้อย่างรวดเร็วและมหาศาลลักษณะเหมือนไวรัส

 

 

KAYAKO (คายาโกะ) 
อาชีพ : แม่บ้าน (มีประวัติว่าเคยเป็นสตอล์กเกอร์ หรือคนที่ตามรังควานอีกฝ่ายด้วยความหึงหวง เจ็บแค้น) 
สาเหตุการตาย : ถูกทาเคโอะ (สามี) ลงมือฆาตกรรม เหตุจากคิดว่าคายาโกะมีชู้  // สถานที่สิงสถิต : ใต้ฝ้าเพดาน

     คายาโกะกับโทชิโอะลูกชายของเธอช่วยกันไล่ล่าเหยื่ออย่างไม่ลดละจนเป้าหมายถึงแก่ความตาย ไม่เพียงแต่คนที่เข้ามาภายในบ้าน ในบางครั้งเธอก็เล่นงานคนที่ไม่เกี่ยวข้องด้วย นิสัยที่ไม่ยอมลดละต่อเหยื่อที่เป็นเป้าหมายนั้นอาจสืบเนื่องมาจากเมื่อครั้งยังมีชีวิต เธอมีลักษณะเฉพาะคือเสียงร้อง “อ่ะ..อ่ะ..อ่ะ..อ่ะ..อ่ะ...” เป็นที่รู้จักกันดีกับภาพอันน่ากลัวชองเธอที่ค่อยๆคลานลงมาจากบันได ถนัดโจมตีทางร่างกายเนื่องจากมีพลังมหาศาลและความยืดหยุ่นตัวสูง มีกำลังแขนที่แข็งแกร่งระดับสุดยอดของโลกวิญญาณ เช่น การดึงเหยื่อด้วยมือเปล่าขึ้นไปในเพดาน

 

 


TOSHIO (โทชิโอะ)
อาชีพ : นักเรียนประถม  
สาเหตุการตาย : ถูกผู้เป็นพ่อทารุณกรรมจนเสียชีวิต  // สถานที่สิงสถิต : ตู้เก็บที่นอน, บนบันได , ห้องอาบน้ำ     

    ลูกชายคนเดียวของคายาโกะ มักคอยช่วยแม่จัดการเหยื่อที่โดนคำสาป ลักษณะเด่นสำคัญคือสวมใส่กางเกงในสีขาวและชอบทำให้เหยื่อตกใจโดยไปโผล่ขึ้นตรงหน้าอย่างกะทันหันพร้อมกับเสียงร้อง “เหมียว” อันน่าหวาดกลัว ที่มาของเสียงร้องนั้นมาจาก“ม่า”แมวตัวโปรดที่ถูกพ่อของตนฆ่าและด้วยความเป็นเด็กนี่เองทำให้มีความคล่องแคล่วเป็นอาวุธที่ร้ายกาจ

 

 

ซาดาโกะ ปะทะ คายาโกะ ดุ นรกแตก

  • 18 August 2016
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง