HIGHLIGHT CONTENT

นี่มันจักรวาลผีชัดๆ !! ผีสองตัวจาก “The Ring” กับ “Ju-On” มาปะทะกันได้ไง

  • 42,958
  • 16 ส.ค. 2016

ภาพยนตร์สยองขวัญเป็นหนังประเภทที่สร้าง “ความหวาดกลัว” ให้แก่ผู้ชมที่ทำให้รู้สึกตื่นเต้นและชวนให้กรีดร้องสุดเสียงในช่วงศตวรรษที่20 เข้าสู่ศตวรรษที่21 การปรากฏตัวอย่างต่อเนื่องของสองผีอาฆาตได้ก่อให้เกิดมิติใหม่ๆของความหวาดกลัวในวงการภาพยนตร์สยองขวัญ แรงพยาบาทที่รุนแรงของวิญญาณอาฆาตนั้นได้ส่งผลกระทบต่อจิตใจของแฟนหนัง ที่แม้จะออกจากโรงภาพยนตร์แล้วแต่ร่างกายก็ยังคงสั่นสะท้านไปด้วยความหวาดกลัวที่ตราตรึงตามติดกลับไปถึงบ้าน และแน่นอนว่าสองผีอาฆาตนั้นคือ “ซาดาโกะ” จากเรื่องThe Ring และ “คายาโกะ”จากเรื่องJu-On

 

 

“The Ring” และ “Ju-On” ภาพยนตร์ที่ก่อนหน้าถูกนำไปสร้างเป็นซีรี่ย์และยังถูกนำไปสร้างใหม่โดยฮอลลีวูด เป็นภาพยนตร์สยองขวัญสัญชาติญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นความภาคภูมิใจระดับโลก แต่ในท่ามกลางแฟนๆก็ได้เกิดการโต้เถียงที่ไม่จบสิ้นขึ้นมาว่า “จริงๆสองตัวนี้ใครน่ากลัวกว่ากัน” หรือ     “คำสาปของซาดาโกะและคายาโกะของใครรุนแรงกว่ากัน?” และดูเหมือนว่าจะเป็นคำถามที่ไม่มีใครตอบได้และแล้วชื่อเรื่องที่เพียงแค่พูดออกมาก็สร้างความหวาดกลัว “Sadako VS Kayako” ได้ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ขึ้นมาในที่สุด วิญญาณอาฆาตสองตนในโลกของภาพยนตร์สยองขวัญกำลังจะปรากฏแก่สายตาชาวโลกการประจันหน้ากันอย่างไม่คาดคิดมาก่อนนี้จะทำให้ผู้ชมลุ้นระทึกจนไม่อาจละสายตาได้ 
  
“ยูริ” นักศึกษาสาวคนหนึ่งได้รับ “วิดีโอต้องคำสาป” ที่มีภาพแปลกประหลาด และหลังจากดูแล้วได้ถูกสาปให้ต้องตายในอีก 2 วัน “สึซึกะ” นักเรียนสาวมัธยมปลายที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับ “บ้านต้องคำสาป” คนที่เหยียบย่างเข้าไปในบ้านจะพบกับความตายอย่างไร้ความปราณี เมื่อสองคดีที่ซับซ้อนถูกดึงเข้ามาเชื่อมโยงในเวลาเดียวกันจะทำให้เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น แผนการลับของอาจารย์ร่างทรงที่จะใช้คำสาปแก้คำสาปจะได้ผลหรือไม่ และห้วงเวลาการเผชิญหน้าของผีทั้งสองตนนี้จะทำให้เกิดความน่ากลัวสยดสยองสักเพียงใดติดตามได้ใน “Sadako vs Kayako ซาดาโกะ ปะทะ คายาโกะ ดุ..นรกแตก” 18 สิงหาคมนี้

    

ซาดาโกะ ปะทะ คายาโกะ ดุ นรกแตก

  • 18 August 2016
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง