HIGHLIGHT CONTENT

โคตรเดือด!! นี่คือรายได้ของ ธอร์: แร็คนาร็อค ยังไม่ฉายหลายประเทศ ตัวเลขยังขนาดนี้

  • 11,735
  • 30 ต.ค. 2017

 

ระเบิดแอสการ์ด รายได้ ธอร์: แร็คนาร็อค

ถล่มเปิดตัวเกิน $100 ล้านไปแล้วทั่วโลก

 

                โปรโมทกันมาก็เนิ่นนานตั้งแต่ต้นปีอย่าง Thor: Ragnarok ภาพยนตร์ที่เคยถูกสบประมาทว่าเป็นลิเกอวกาศ การกลับมาใหม่ในภาคที่ 3 ด้วยฝีมือการกับกับของไทกา ไวตีตี้ ผู้กำกับสายฮาสุดเกรียนที่พลิกโฉมเทพเจ้าสายฟ้าใหม่ จับธอร์ไปหั่นผมสั้น ทำลายค้อน ดึงเอาฮัลค์มารวมทีม แถมด้วยเปิดโฉมวายร้ายหญิงคนแรกของจักรวาลมาร์เวล เห็นได้ชัดเลยว่าธอร์ 3 : ศึกอวสานเทพเจ้า จะต้องกลายเป็นหนังทำเงินสุดยิ่งใหญ่ในปลายปีนี้ได้อีกเรื่องอย่างแน่นอน

 

อ่านเพิ่มเติม > ตัดมาให้ดู 3 ฉากเด็ดใหม่ล่าสุดของ Thor: Ragnarok บู๊มันส์กว่าทุกภาคที่เคยผ่านมา

 

                ยิ่งตอกย้ำความอยากดูของแฟนทั่วโลกเข้าไปอีก เมื่อคะแนนนักวิจารณ์จากเว็บมะเขือเน่า Rotten Tomatoes ที่คอนเฟิร์มความสดไปที่ 95% (คะแนนอัพเดตวันที่ 30 ตุลาคม 2017) แถมด้วยคะแนนจากนักวิจารณ์อยู่ที่ 7.6/10 คะแนน จากนักวิจารณ์ทั้งหมด 108 คน กลายเป็นภาพยนตร์มาร์เวลที่ได้คะแนนสูงที่สุดแซงหน้าหนังฮีโร่ก่อนหน้านี้ไปเสียสิ้น

 

ถ้านั่นยังไม่พอ เราขอเพิ่มความอยากดูของทุกคนด้วยรายได้ที่การันตีว่าถูกใจผู้ชมในหลายประเทศ กับจำนวนกว่า 107.6 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ (ข้อมูลจาก boxofficemojo.com) จากทุนสร้าง 180 ล้านเหรียญฯ และยังไม่ได้เข้าฉายในตลาดยักษ์ใหญ่ทั้งอเมริกา, จีน, ญี่ปุ่น, แม็กซิโก และประเทศไทยของเรา น่าสนใจจริง ๆ ว่าเมื่อสรุปรายได้เปิดตัวทั่วทั้งโลกแล้วจะสามารถคืนทุนได้ภายในสัปดาห์เดียวหรือไม่? และจะสามารถทำรายได้ไปได้ยาวนานขนาดไหน เพราะในสัปดาห์ถัดไปก็มียักษ์ใหญ่จาก DC อย่าง Justice League เตรียมจ่อคิวเข้าฉายอีกต่อหนึ่ง

 

อ่านเพิ่มเติม > เฮล่า ถล่ม ธอร์ตั้งแต่เปิดเรื่อง เทพเจ้าแอสการ์ดต้องหวั่นเมื่อนางพูดแบบนี้?

 

นี่ต้องเป็นการขับเคี่ยวด้านรายได้กันอย่างเข้มข้นแน่นอน อย่าพลาดเป็นคนแรกที่จะได้ชมความมันส์ตะลุยอวกาศของคู่หูคู่ใหม่แห่งจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล และทีมรีเวนเจอร์ จองตั๋วได้แล้ววันนี้ ข้างล่างนี้เลย!

 

Thor: Ragnarok

กำหนดฉาย 2 พฤศจิกายนนี้

 

Source: Screenrant.com

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง