HIGHLIGHT CONTENT

เคลียร์ก่อน! เควิน ฟีจออกมาเบรกแผนสร้างหนังภาคต่อของ The Hulk งานนี้มีคนเงิบ

  • 20,344
  • 30 ต.ค. 2017

 

เคลียร์ก่อน! เควิน ฟีจออกมาเบรกแผนสร้างหนังภาคต่อของ The Hulk งานนี้มีคนเงิบ

 

                ฮือฮากันไปพอสมควรเลย หลังจากที่มาร์ค รัฟฟาโล่ ผู้ขึ้นแท่นนักแสดงจอมสปอยล์คนใหม่ต่อจากทอม ฮอลแลนด์ ออกมาแง้มบอกว่า เขาได้คุยกับประธานของมาร์เวลสตูดิโอ ว่าตอนนี้พวกเขากำลังเตรียมพัฒนาบทของพี่ยักษ์เขียว The Hulk ให้ออกมาในรูปแบบภาคต่ออย่างไม่เป็นทางการ ในภาพยนตร์ 3 เรื่อง ได้แก่ Thor: Ragnarok, Avenger: Infinity War และ Avengers 4  

 

อ่านเพิ่มเติม > อยากดูแล้ว!! เผยอนาคตของฮัลค์ ในจักรวาลมาร์เวล พวกเขากำลังทำสิ่งนี้กันอยู่

 

                ล่าสุด เควิน ฟีจ ประธานคนสำคัญแห่งมาร์เวล ได้ออกมาเปิดเผยกับเว็บไซต์ Uproxx ว่าเรื่องทั้งหมดที่เราต่างตื่นเต้นกันไปนั้น มันอาจเป็นแค่อาการ Hype ของตัวมาร์ค รัฟฟาโลเพียงคนเดียว (อ้าว...ไหงงั้นละ?) งานนี้เควินกล่าวไว้อย่างไร เรายกบทสัมภาษณ์มาให้อ่านแล้ว ข้างล่าง...

 

                “ผมไม่ได้บอกว่า Ragnarok และ หนังเรื่องต่อไปของ Avengers จะเป็นหนังภาคต่อแบบเนียน ๆ ของ Hulk แต่ผมบอกเขาไปว่ามันจะมีการพัฒนาบทบาทของฮัลค์ในหนังทั้งสามเรื่อง ต้องมาคอยติดตามกันต่อไป ผมคิดว่ามันจะเป็นข้อพิสูจน์ถึงสิ่งที่(มาร์ค) รัฟฟาโลเขานำเสนอบรูซ แบนเนอร์ออกมาให้เราได้ดูกัน”

 

                ระยะหลังมานี้ดูเหมือนว่าพี่มาร์คของเหล่าจะหลุดข้อมูลภายในออกมาบ่อย ๆ หรือนี่อาจจะเป็นแผนการโปรโมตภาพยนตร์ของพี่แกแบบเนียน ๆ ก็เป็นได้ แม้ว่าเราอาจจะไม่ได้เห็นการโฟกัสแบบชัดเจนไปที่ตัวละคร The Hulk แต่เราคงได้เห็นพัฒนาการของพี่ยักษ์เขียวกันอย่างแน่นอน เริ่มต้นจากการเริ่มพูดได้ใน Thor: Ragnarok ยิ่งน่าสนใจว่าในภาพยนตร์เรื่องต่อไปตัวละครตัวนี้จะพัฒนาต่อไปอย่างไร เราจะได้เห็นการดัดแปลง World War Hulk ออกมาใหม่ในรูปแบบภาพยนตร์รึเปล่า? คงมีแต่ต้องรอดูกันต่อไปอย่างที่เควิน ฟีจบอกเท่านั้น

 

อ่านเพิ่มเติม > ละเอียดยิบ!! อธิบายฉากต่อฉาก ธอร์ : แร็คนาร็อค บนแอสการ์ดเกิดเหตุอะไรขึ้น?

 

Thor: Ragnarok

กำหนดฉาย 2 พฤศจิกายนนี้

 

Source: Moviepilot.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง