HIGHLIGHT CONTENT

อ่าว ไม่เหมือนที่คุยกันไว้! เผยชะตากรรม Adam warlock ฮีโร่สุดเท่ที่แฟนๆ Marvel ต่างรอคอย

  • 95,993
  • 23 พ.ย. 2017

 

อ่าว ไม่เหมือนที่คุยกันไว้! เผยชะตากรรม Adam warlock ฮีโร่สุดเท่ที่แฟนๆ Marvel ต่างรอคอย

หลังจากที่มีการปล่อยบทภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy Vol.2 ฟรีเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ในวันนี้ทางผู้กำกับ James Gunn ได้ออกมาเปิดเผยว่า ภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ Guardians of the Galaxy ที่กำลังจะเกิดขึ้น อาจจะไม่มีการปรากฏตัวของตัวละครหลักที่เคยออกมายั่วแฟนๆมาแล้วใน End-Credit เมื่อภาคที่ 2 อย่าง Adam Warlock

 

ตั้งแต่ภาค 2 ได้ถูกปล่อยออกไป ได้เกิดความคิดเห็นของแฟนๆมากมายว่า Adam Warlock เขากำลังมา กำลังมุ่งหน้าสู่จักรวาล Marvel และรอการเปิดตัวในภาพยนตร์เรื่องใดเรื่องหนึ่ง เนื่องจากใน End-Credit เราได้เห็นว่า Adam เขาอยู่ในดักแด้และรอการปรากฏกายออกมา อีกทั้งบวกกับการที่ James Gunn ออกมาบอกกับแฟนๆเมื่อฤดูร้อนที่แล้วว่า เขากำลังศึกษาตัวละครตัวนี้อยู่

 

แต่ในตอนนี้ดูเหมือนว่า James Gunn ได้เปลี่ยนความคิดของเขาซะแล้ว... เมื่อเขาได้ออกมาบอกใน Twitter ว่า Adam Warlock จะยังไม่ยืนยันว่าจะมาปรากฏตัวในภาคที่ 3 นี้ และมันอาจจะใช้เวลานานหน่อยกว่าที่เราจะได้พบกับเขา

 

“ถึงแม้จะมีผู้คนมากมายคิดว่า Adam จะโผล่ออกมาใน Vol.3 แต่นั่นมันก็เป็นสิ่งที่พวกเรายังไม่ได้ยืนยันเลยนะ. ใครจะไปรู้ว่าเขาจะต้องอยู่ในรังดักแด้อีกนานเท่าไหร่ ผมบอกได้แค่ว่า ผมรัก Adam แต่เวลามันจะบอกเองว่าเขาจะมาเมื่อไหร่”

 

โดยก่อนหน้านี้ Gunn ได้เปิดเผยว่า มันเป็นเรื่องยากมากที่กว่าเขาจะได้ใส่ Adam มาในฉาก End-Credit ภาค2 และมันก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าตัวละครตัวนี้จะไม่ปรากฏตัวออกมาใน Avengers ทั้ง 2 ภาคที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกด้วย

“ผมตื่นขึ้นมาด้วยภาพฉากของเหล่า Stakar Ravagers ในหัวของผม และผมก็ไม่สามารถหยุดคิดถึงมันได้เลยทั้งวัน. พวกเราแทบจะไม่ได้คิดไปถึงฉากของ Adam Warlock เลย เพราะมันเป็นทีแน่นอนว่าเขาจะไม่ไปปรากฏตัวใน Avengers 3 หรือ 4 และในตอนนี้ทางเราก็ยังไม่มีแผนสำหรับเขาเลย ผมต้องต่อสู้เพื่อที่จะได้ Adam มาในฉาก End-Credit เมื่อภาค 2 เลยนะ เพราะผมคิดจริงๆว่านี่คือที่ๆเขาควรจะอยู่  ในช่วงที่ผมกำลังเขียนบทในฉากที่มีการปรากฏตัวของ Adam Warlock หลังจากนั้นมันทำให้เกิดคำถามขึ้นมามากมายว่า เราควรจะใส่ Adam เข้าไปในเครดิตจริงๆเหรอ? เพราะว่าหากเขาโผล่ออกมา ผู้คนต่างก็ต้องคาดหวังให้ Adam War โผล่ออกมาใน Infinity War ดังนั้นในตอนนี้สิ่งหนึ่งที่ผมบอกให้แฟนๆทุกคนได้รู้ก็คือ Adam Warlock จะไม่ได้โผล่ไปในภาพยนตร์ Avengers 3 และ 4 อย่างแน่นอน พวกคุณจะได้ไม่ผิดหวังหากคุณรู้ในตอนนี้ ”

 

ดูเหมือนว่าคงต้องรอกันต่อไปอีกยาวๆสำหรับซูเปอร์ฮีโร่แห่งอวกาศคนนี้ Adam Warlock เพราะนอกเราได้รับการยืนยันว่าเขาจะไม่โผล่มาใน Avengers 3 และ 4 แล้ว ยังมีแนวโน้มว่าเขาจะยังไม่ได้โผล่มาใน Guardians of the Galaxy Vol.3 อีกด้วย...

 

Thor: Ragnarok วันนี้ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง