HIGHLIGHT CONTENT

ตัดมาให้ดู 3 ฉากเด็ดใหม่ล่าสุดของ Thor: Ragnarok บู๊มันส์กว่าทุกภาคที่เคยผ่านมา

  • 27,461
  • 27 ต.ค. 2017

 

ตัดมาให้ดู 3 ฉากเด็ดใหม่ล่าสุดของ Thor: Ragnarok

บู๊มันส์กว่าทุกภาคที่เคยผ่านมา

 

                เป็นระยะเวลากว่า 6 ปี ที่เทพเจ้าสายฟ้าแห่งตำนานนอร์ส ได้กลายเป็นฮีโร่คนสำคัญให้ทีม Avengers และครั้งนี้เขาได้กลับมาด้วยโฉมใหม่ที่หลายคนต้องร้องว้าว และพากันตื่นเต้นที่จะได้ชม Thor: Ragnarok การเดินทางเริ่มต้นตั้งแต่การพิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควรกับพลังแห่งธอร์หรือไม่ ต้องปะทะกับหุ่นยักษ์ที่ถูกส่งมากำราบเขาโดยเฉพาะ ก่อนจะเดินทางไปจัดการเหล่าดาร์คเอล์ฟที่หมายจะทำให้ทุกสิ่งตกอยู่ในความมืด และในภาคที่ 3 นี้ เขาได้ก้าวข้ามไปอีกขั้นด้วยการเข้าห้ำหั่นกับเทพีแห่งความตาย ศัตรูที่โหดที่สุดเท่าที่เขาเคยเจอมา

 

                เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายในวันที่ 2 พฤศจิกายน ทางมาร์เวลก็ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ที่ตัดมาสำหรับประเทศจีนโดยเฉพาะ ภายในตัวอย่างจะโฟกัสไปที่ฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ มีทั้งฉากเก่า ๆ ที่เราเคยเห็นมาแล้วในตัวอย่างก่อน และฉากใหม่ที่โชว์ว่าภาคนี้จะเต็มไปด้วยการต่อสู้ที่มันส์กว่าภาคก่อน ๆ ที่เคยผ่านมาอย่างแน่นอน ตัวอย่างที่ว่าจะเป็นอย่างไร ดูได้ข้างล่างเลย

 

 

ธอร์ที่ถูกเฮลาซัดจนหลุดออกจากสะพานไบฟรอสท์

 

                 จากตัวอย่างเราจะเห็นธอร์ในชุดยูนิฟอร์มดั้งเดิมของเขา กำลังปะทะกับเฮลา ก่อนจะถูกเหวี่ยงซัดจนทะลุออกนอกสะพานสายรุ้งไป เมื่อลองวิเคราะห์ดูแล้ว ฉากนี้ต้องเป็นฉากต่อเนื่องจากฉากที่ค้อนโยเนียร์ถูกทำลายอย่างแน่นอน และธอร์กำลังหลบหนีกลับไปยังแอสการ์ด โดยมีเฮลาไล่ตามมาติด ๆ แต่ในตัวอย่างก่อนหน้านี้ ก็มีฉากเดียวกันนี้แต่เป็นการโฟกัสที่โลกิด้วยเช่นกัน เหตุการณ์ทั้งหมดจะเป็นอย่างไรคงต้องรอดูในภาพยนตร์

 

วัลคีรีปะทะเฮลา

 

                หนึ่งในตัวละครใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในภาคนี้ คือเทพีสาวนักรบคนสำคัญ วัลคีรี ซึ่งในตัวอย่างก่อน ๆ ได้แง้มอดีตของเธอว่าเคยเป็นผู้นำทัพแอสการ์ดเข้าปะทะกับเฮลาในดินแดนของเธอ แต่สาเหตุที่ทำให้เธอต้องระเห็ดมาอยู่ในดาว Sakaar นั้นเป็นอย่างไรยังไม่มีใครทราบ สิ่งหนึ่งที่เรารู้แน่ ๆ ก็คือเธอมีพละกำลังที่แข็งแกร่งมากพอจะสามารถจับกุมเหล่านักรบให้มาเป็นผู้ต่อสู้ในงานประลองของ The Grandmaster ได้ แต่ในตัวอย่างนี้ วัลคีรี ได้เข้าปะทะกับ เฮลา และดูเหมือนว่าเธอจะเป็นรองเทพีแห่งความตาย ยิ่งตอกย้ำว่าศัตรูของธอร์ในครั้งนี้แข็งแกร่งกว่าครั้งไหน ๆ

 

เหตุจราจลในดาวของ The Grand Master

 

                The Grandmaster คือหนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่ดึกดำบรรพ์ที่สุดในจักรวาล เขาปกครองดาว Sakaar ด้วยวิถีทางแห่งเผด็จการ และการมาของธอร์และฮัลค์จะต้องเป็นหนึ่งในชนวนที่ทำให้เกิดความวุ่นวายอย่างแน่นอน และพวกเขาจะต้องใช้โอกาสนี้ในการหลบหนีเพื่อกลับไปยังดาวแอสการ์ด แน่นอนว่าพวกเขาไม่สามารถทำกันได้เพียงไม่กี่คน ภายในเหตุการณ์นี้จะต้องมีคนคอยช่วยเหลืออย่างแน่นอน หนึ่งในนั้นก็คือ Korg มนุษย์หินที่แสดงโดย ไทกา ไวติติ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้นั่นเอง

 

                ถือได้ว่าเป็นตัวอย่างที่เปิดเผยเนื้อเรื่องไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เราเชื่อว่าภายในภาพยนตร์ฉบับเต็มจะต้องมีอะไรซ่อนเอาไว้อีกมากมายอย่างแน่นอน ด้วยกระแสและการโปรโมททำให้เราแทบจะอดใจรอชมภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ไหวอีกแล้ว เหลือเวล่าอีก 1 เดือนกับอีกไม่กี่วัน เทพเจ้าสายฟ้าก็พร้อมจะกลับมาอีกครั้งใน Thor: Ragnarok กำหนดฉาย 2 พฤศจิกายนนี้

 

 

Source : Moviepilot.com

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง