HIGHLIGHT CONTENT

เฮล่า ถล่ม ธอร์ตั้งแต่เปิดเรื่อง เทพเจ้าแอสการ์ดต้องหวั่นเมื่อนางพูดแบบนี้?

  • 28,285
  • 27 ต.ค. 2017

 

 

 

  Thor : Ragnarok นับได้ว่าเป็นการพลิกโฉมที่ฉีกลุคเดิมของลิเกอวกาศในภาคก่อน ๆ ไปเสียสิ้น อย่างที่เรารู้กันว่าในภาคนี้จะเป็นการผจญภัยตะลุยอวกาศของสองคู่หูคู่ใหม่อย่าง ธอร์ และ ฮัลค์ จะป่วนถล่มทลายแค่ไหนคงต้องรอชม แต่สำหรับศึกอวสานเทพเจ้าในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่ไปไม่ได้เลยหากขาดตัวร้ายที่เปิดตัวมาในตัวอย่างได้อย่างน่าเกรงขาม และสุดแสนจะแข็งแกร่ง กับวายร้ายหญิงที่เป็นตัวร้ายหลักในบรรดาภาพยนตร์ของมาร์เวล เธอคือ เฮลา รับบทโดยเคท แบลนเช็ตต์ ขุ่นแม่คนใหม่สุดสะพรึง

 

แต่ใครจะรู้ล่ะว่าเหตุผลที่ทำให้เธอตัดสินใจรับบทเทพีแห่งความตาย Hela ในภาพยนตร์เรื่องนี้คือเหตุผลที่ต้องยอมรับเลยว่า แซ่บ สมกับการเป็นตัวร้ายหญิงคนแรกในมหาสงครามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแอสการ์ด เธอให้สัมภาษณ์กับ E! News เอาไว้ว่า

“นั่นมันเป็นเหมือนการทักทายของฉัน มันน่าสนใจจจริง ๆ นะที่จะได้ทำลายพลังของ Thor ตั้งแต่เริ่มเรื่องในไม่กี่นาที ฉันว่ามันเป็นการเปิดตัวที่ดีพอสมควรเลย”

 

 

แค่เหตุผลเปิดตัวก็น่าสนใจแล้ว งานนี้ต้องมารอลุ้นว่า Thor จะเอาอะไรมาสู้กับเทพีแห่งความตายที่แข็งแกร่งแบบสุด ๆ คนนี้ แต่นอกเหนือจากนั้นผู้กำกับ Taika Waititi ก็ได้เปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะเป็นภาพยนตร์ที่สั้นที่สุดในบรรดาภาพยนตร์ทุกเรื่องของจักรวาลมาร์เวล ด้วยฉบับตัดต่อที่เขาได้จัดการเสร็จไปแล้วสรุปอยู่ที่เพียงแค่ 100 นาทีเท่านั้น เรียกได้ว่าจะต้องเป็นภาพยนตร์ที่กระชับและสนุกถึงใจอย่างแน่นอน เอาเป็นว่าเตรียมมันส์ครั้งใหญ่กับรูปโฉมใหม่ของเทพเจ้าสายฟ้า และเพื่อนซี้ตัวเขียวได้ในศึกอวสานเทพเจ้า Thor : Ragnarok กำหนดฉาย 1 พฤศจิกายนนี้

 

 

Source : http://screenrant.com/cate-blanchett-why-hela-thor-3-ragnarok/

ศึกอวสานเทพเจ้า

  • 02 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง