HIGHLIGHT CONTENT

รู้ก่อนไปดู — The Marvels มีฉากพิเศษหลังเครดิตทั้งหมดกี่ตัว?

  • 3,979
  • 09 พ.ย. 2023

รู้ก่อนไปดู — The Marvels มีฉากพิเศษหลังเครดิตทั้งหมดกี่ตัว?

 

 

นอกเหนือที่มันจะเป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลแล้ว The Marvels หรือ เดอะ มาร์เวลส์ ก็อาจจะเป็นภาพยนตร์ที่ทำให้แฟน ๆ รอคอยฉากพิเศษหลังเครดิตสั้นที่สุดในตอนนี้อีกด้วย

เพราะว่า เดอะ มาร์เวลส์ ไม่ได้มีฉากพิเศษหลังเครดิตแต่อย่างใด โดยมันจะมีฉากพิเศษกลางเครดิตเพียงแค่หนึ่งตัวเท่านั้น แต่ฉากดังกล่าวนี้ก็ถือเป็นฉากสำคัญต่ออนาคตของอนาคตระยะสั้นและอนาคนในเฟสต่อ ๆ ไปของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอีกด้วย

 

 

เดอะ มาร์เวลส์ จะเป็นการร่วมทีมกันของสามฮีโร่สาว กัปตันโมนิก้า แรมโบว์ จากซีรี่ส์ WandaVision (2021) หรือ วันด้าวิสชั่น, กมลา ข่าน หรือ มิสมาร์เวล จากซีรี่ส์ Ms. Marvel (2022) หรือ มิสมาร์เวล และ แครอล เดนเวอร์ส หรือ กัปตันมาร์เวล ที่มาบทบาทยาวนานมาตั้งแต่ในภาพยนตร์ Captain Marvel (2019) หรือ กัปตันมาร์เวล ต่อเนื่องมาจนถึง Avengers: Endgame (2019) หรือ อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก โดยพวกเธอจะต้องทำงานร่วมกันเพื่อสืบหาสาเหตุว่าเพราะเหตุใด เมื่อพวกเธอใช้พลังพิเศษแล้วทำให้พวกเธอสลับที่อยู่กัน และเผชิญหน้าวายร้ายที่ครอบงำพลังของชาวครีเอาไว้อย่าง ดาร์-เบนน์

The Marvels หรือ เดอะ มาร์เวลส์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดอะ มาร์เวลส์

  • 08 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง